5 lời khuyên cho việc bán một nhà nghỉ

 

Đối với những người sở hữu một tài sản thứ hai hoặc nhà nghỉ, bạn sẽ biết rằng nó đại diện cho năm mơ ống, lập kế hoạch cẩn thận và mong muốn cuộc sống tốt hơn một người. Chính vì lý do này mà bán một nhà nghỉ có thể là một thách thức lớn hơn, nhưng cũng có thể là một nỗ lực rất bổ ích hơn.
mp dd 25

Tin mặt tiền trên
website: NhaDatSo.com

Đây là theo Adrian Goslett, Giám đốc khu vực và Giám đốc điều hành của RE / MAX của Nam Phi , người nói rằng người tiêu dùng đang nhìn vào mua một nhà nghỉ thường xuyên hơn không muốn thực hiện giấc mơ suốt đời.
“Cho dù nó bắt đầu ở thời thơ ấu đến thăm một địa điểm nhất định mỗi năm, hoặc cho dù nó đã được phát triển do nhu cầu phải có một lối sống cân bằng hơn và nơi để thoát khỏi những lo lắng của cuộc sống hàng ngày, việc sở hữu một nhà nghỉ là những gì nhiều mong muốn, ” anh ta nói.
Bất kể có một kỳ nghỉ chủ nhà đang tìm cách để nâng cấp, giảm bớt hoặc chỉ bán, Goslett nói rằng có một vài điều mà bạn có thể làm để giúp bán ngôi nhà thứ hai của mình và có thể thực hiện ước mơ của một ai đó trở thành sự thật:
1. Làm Nổi bật tính năng mà người nghỉ đang tìm kiếm
Khi tiếp thị và chụp ảnh của tài sản, tập trung vào các yếu tố của nhà đó sẽ được quan tâm đặc biệt đến kỳ nghỉ nhà người mua.
Một số các tính năng này có thể bao gồm một hồ bơi, ngắm nhìn ra biển, núi, hồ, tiếp cận với một sân golf, spa và gần các tiện nghi như dịch vụ giải trí và mua sắm.
Dong da

Thư mục tìm kiếm nâng cao tại Đống Đa – Hà Nội trên website: NhaDatSo.com

2. Hãy nhớ rằng, nó là nhiều hơn là một ngôi nhà
Goslett biết người tiêu dùng mua một nhà nghỉ trong hơn chỉ là những gì nhà cung cấp.
“Rất thường người mua nhà nghỉ đã quyết định mua một tài sản trong một khu vực nhất định do khu vực và không nhất thiết phải là nhà riêng của mình. người mua nhà nghỉ thường mua vì môi trường xung quanh và những điều mà họ có thể làm trong vị trí đó, chẳng hạn như thể thao dưới nước hoặc đi bộ đường dài, “Goslett nói.
Trong khi làm nổi bật tính năng bán hàng của khách sạn, ông nói điều quan trọng là người bán cũng tập trung nhấn mạnh tới những câu chuyện của các cộng đồng xung quanh và vô số những điều mà khu vực này cung cấp.
3. Xem xét việc cho thuê nó cho một người mua tiềm năng cho một kỳ nghỉ lễ
Một nhà nghỉ là một trong những loại ít tính chất mà một khái niệm thử-trước-bạn-mua có thể làm việc tốt.
“Nếu các nhà nghỉ không được sử dụng cho một ngày cuối tuần hoặc ngày lễ, tại sao không để cho nó ra cho người mua tiềm năng để cho phép họ có được một cảm giác về và khu vực?”
Đó là một tình huống thắng-thắng cho cả hai bên là chủ sở hữu có thể làm thêm một số tiền trong khi chờ đợi cho bất động sản để bán và người mua sẽ biết liệu nó là tài sản phù hợp với họ, Goslett nói.
ban nha mat pho

Thư mục tìm kiếm bán nhà mặt phố trên website: NhaDatSo.com

4. Kiên nhẫn là chìa khóa
Theo Goslett, sự khác biệt lớn nhất giữa một bán trú tiểu học và một bán nhà nghỉ là nó không phải là về người mua cần một mái nhà trên đầu của họ. Điều này có nghĩa rằng một nhà nghỉ hoặc người mua đầu tư sẽ không vội vàng đưa ra quyết định cuối cùng của họ. Điều này sẽ mất kiên nhẫn trên một phần của người bán.
5. Dữ liệu và số liệu có sẵn
Goslett nói rằng một trong những mối quan tâm rằng tất cả người mua tài sản có là chi phí của việc sở hữu và duy trì tài sản, do đó, nếu có thể, người bán hàng cần phải có tất cả các con số và dữ liệu có sẵn cho những người mua tiềm năng để có một cái nhìn tại.
“Nhiều người mua nhà nghỉ có thể muốn để cho thuê tài sản của họ trong khi họ không thực hiện việc sử dụng nó để trang trải một phần chi phí sở hữu. Có thông tin tài chính chính xác trong tay sẽ giúp họ đánh giá tốt hơn về tính khả thi của việc mua và có kỳ vọng thực tế, “Goslett nói.
Ông nói rằng việc bán một nhà nghỉ là về bán lối sống và không chỉ là tài sản.

Truy cập để xem nhiều hơn tại NhaDatSo.com – Mạng Nhà Đất Số 1 Việt Nam
Hotline: (08) 6262.3838 / (08) 2266.3838 / (08) 2268.3838

mua ban nha dat so

Related posts:

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *