Làm thế nào để tồn tại những hậu quả tài sản

Mặc dù có nhiều người trên thế giới bị ảnh hưởng bởi bụi phóng xạ đã tàn phá các thị trường nhà ở, có, nhiều cách theo Adrian Goslett, Giám đốc điều hành của RE / MAX của Nam Phi , mà Nam Phi đầu tư có thể không chỉ tồn tại nhưng thực sự phát triển mạnh trong những thời điểm khó khăn.

nha mat tien go vap 6

Tin mặt tiền trên
website: NhaDatSo.com

Thời gian sẽ luôn luôn vẫn là thành phần quan trọng nhất của bất kỳ đầu tư bất động sản. Những người am hiểu các động thái của thị trường bất động sản sẽ luôn luôn có lợi thế hơn những người đi với dòng chảy chờ đợi tình hình để cải thiện và do đó thường bỏ lỡ các thuyền hoàn toàn.

Goslett nói rằng các chu kỳ tài sản theo một mô hình dự đoán và sự bùng nổ bất động sản chắc chắn được theo sau bởi sụt trước khi hồi phục. “Bất cứ ai sống với sự tin tưởng rằng thời kỳ phát triển sẽ không bao giờ kết thúc được tự lừa dối bản thân và những người có suy nghĩ này chắc chắn đặt mình lên cho thất bại.”

Ông nói rằng biết khi đầu tư sẽ luôn luôn là rất quan trọng trong việc đảm bảo rằng một danh mục đầu tư bất động sản, bất kể kích thước của nó, vẫn có lợi nhuận. “Trong tận trên bất kỳ đầu tư là không bao giờ được khuyến khích và nhiều người đã thấy sự thiệt hại của họ rằng mua ở đỉnh cao của sự bùng nổ, khi giá ở mức cao nhất, có thể chứng minh là một sai lầm tốn kém.”

Go vap

Thư mục tìm kiếm nâng cao tại Gò Vấp – Tp.HCM trên website: NhaDatSo.com

Thật không may là ngành “mua-để-cho” của thị trường thường là ảnh hưởng nặng nhất bởi sụt tài sản và ảnh hưởng đến những người phụ thuộc quá nhiều vào thu nhập thu hút được từ hình thức đầu tư này. Goslett nói rằng trong khi tài sản sẽ luôn luôn là một sự đầu tư âm thanh, các nhà đầu tư nên hiểu giới hạn của họ, và từ từ xây dựng một danh mục đầu tư tài sản âm thanh, trang bị các kiến thức đúng, mà hầu như đảm bảo thành công.

“Các lựa chọn sai có thể chứng minh tốn kém và như đã thấy trong sự sụt giảm trước đó, dẫn đến quá mắc nợ chủ nhà bị buộc phải bán khi điều kiện thị trường không thuận lợi. Không có khả năng đáp ứng đợt trái phiếu và các cam kết tài chính khác khi lần là khó khăn có thể đặt chủ sở hữu dưới căng thẳng đáng kể, tuy nhiên, có những bước mà bạn có thể đi qua để tránh thảm họa tài chính. ”

Đang cố gắng để dự đoán khi điều kiện thị trường sẽ thay đổi cho tốt hơn hoặc tệ hơn thường chứng tỏ cực kỳ khó khăn cho cả các nhà kinh tế có kiến thức nhất. Bất động sản chưa bao giờ được một khoản đầu tư ngắn hạn và bất cứ ai đang cân nhắc tham gia thị trường bất động sản cần phải hiểu rằng mặc dù đã có những trường hợp nhà đầu tư đã thực hiện một “buck nhanh chóng ‘những trường hợp này là ngoại lệ và hình thức đầu tư này nên được xem xét thận trọng .

Goslett nói các nhà đầu tư cần phải sai lầm về phía thận trọng, đánh giá tài chính của mình để đảm bảo rằng tình huống như leo thang lãi suất, tăng lãi suất, thành phố và muốn được ngân sách cho.

ban nha mat pho

Thư mục tìm kiếm bán nhà mặt phố trên website: NhaDatSo.com

Một lĩnh vực khác mà tất cả các nhà đầu tư nên xem xét là có một kế hoạch dự phòng tại chỗ nên người thuê nhà cho thuê tài sản hoặc là mặc định trên thanh toán hoặc bỏ trốn. “Trong một thế giới lý tưởng, các nhà đầu tư không bao giờ phải dựa vào khoản thanh toán cho thuê để trang trải các chi phí của trái phiếu – và nên là đủ để vượt qua cơn bão tài chính ngắn hạn tài chính mạnh,” ông nói

Goslett lưu ý rằng bất cứ ai bước vào thị trường bất động sản nên tiến hành đánh giá nghiêm ngặt của tất cả các chi phí và nghĩa vụ từ khi bắt đầu cũng như trang trí nội thất đặt cọc để đảm bảo rằng có vốn chủ sở hữu trong tài sản đó sẽ giảm nhẹ chủ sở hữu trong trường hợp của một cuộc suy thoái.

Một trong những khía cạnh tích cực của suy thoái kinh tế, ông nói, là các ngân hàng Nam Phi đã phải xem xét lại chính sách cho vay của họ và mặc dù nhiều người sẽ thích các ngân hàng để được khoan dung hơn và cấp thêm trái phiếu, những ngày cho vay vô trách nhiệm là tốt và thực sự kết thúc.

Goslett nói các ngân hàng cũng đã phải xem xét lại cách tiếp cận của họ để mặc định người nắm giữ trái phiếu. “Mặc dù các tổ chức tài chính vẫn được tịch thu, họ đã thông qua một cách tiếp cận khoan dung hơn đối với các chủ nhà thấy mình đang gặp khó khăn về tài chính.

“Điều này, tuy nhiên, thường là một cách đường hai và những người có hành động lảng tránh và tiếp cận các ngân hàng ngay sau khi các vấn đề phát sinh thường thấy rằng các ngân hàng sẵn sàng thực hiện phụ cấp.”

Ông nói rằng các giá trị cũ thời tốt về khả năng quản lý tài chính và nợ của bạn, đầu tư một cách khôn ngoan trang bị một kiến thức làm việc âm thanh như thế nào chu kỳ thị trường bất động sản biến động và biết khi nào và ở đâu để đầu tư chắc chắn sẽ chứng minh là một công thức chiến thắng cho tất cả các liên quan .

Truy cập để xem nhiều hơn tại NhaDatSo.com – Mạng Nhà Đất Số 1 Việt Nam
Hotline: (08) 6262.3838 / (08) 2266.3838 / (08) 2268.3838

mua ban nha dat so

Related posts:

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *