5 lời khuyên để tránh hối hận về nhà của người mua

Quá trình mua một tài sản có thể là một sự lo lắng nần. Nhưng có những lúc những mối quan tâm thông thường của một cam kết lớn như vậy có thể chuyển sang hối hận chính hãng của người mua. Người mua nên làm nghiên cứu của họ trả trước để tránh hậu quả đáng tiếc này.

nha rieng quan 3 87

Tin trên website: NhaDatSo.com

Câu hỏi lớn nhất xung quanh những gì thuộc tính, bạn sẽ mua thường là những gì bạn có thể đủ khả năng.

“Mua một tài sản có lẽ là cam kết tài chính lớn nhất mà bất kỳ người nào sẽ nhận được vào trong cuộc đời của họ”, cố vấn câu lạc bộ oobaelite, Ute Kock nói.

Các câu lạc bộ oobaelite nhận diện hàng đầu thực hiện tư vấn bán hàng tại ooba và, dựa trên sự giàu kinh nghiệm của mình, Kock là nhấn mạnh về tầm quan trọng của việc tự tin về quyết định của một người trước khi đưa ra một đề nghị để mua.

mới là một quá trình liên quan đến nghiên cứu và thỏa hiệp, vì vậy nó thường không đơn giản chỉ là việc xác định diện tích và tìm kiếm một ngôi nhà phù hợp với nhu cầu của bạn.

“Với tất cả các biến có liên quan, người có thể kết thúc giải quyết cho một tài sản hoặc nói chuyện thân thành một trong đó là không đúng. Bởi vì mức độ cam kết, điều quan trọng là phải như chắc chắn là có thể trước khi bạn thực hiện một đề nghị, “Kock nói.

Bà đề nghị thực hiện các bước sau đây để chắc chắn rằng bạn đã tìm thấy ngôi nhà đó là phù hợp với bạn:

quan 3

Thư mục tìm kiếm nâng cao tại Quận 3 – Tp.HCM trên website: NhaDatSo.com

1. Nhận sơ tuyển

Câu hỏi lớn nhất xung quanh những gì thuộc tính, bạn sẽ mua thường là những gì bạn có thể đủ khả năng.

Kock nói nếu bạn tiếp cận ooba cho một giấy chứng nhận sơ tuyển, tài chính của bạn sẽ được đánh giá và hồ sơ tín dụng của bạn được kiểm tra. “Sau đó bạn sẽ được cho biết giá trị của tài sản mà bạn có thể đủ khả năng, và khả năng của các ngân hàng chấp thuận cho vay nhà của bạn.

“Nó cũng là một ý tưởng tốt để tiết kiệm cho ký quỹ và bắt đầu đặt sang một bên một số tiền tương đương với những gì trả nợ trái phiếu trong tương lai của bạn có thể được, vì vậy mà bạn có thói quen làm những trả nợ trước khi bạn thậm chí bắt đầu,” nói Kock.

2. Nghiên cứu khu vực của bạn

Bạn có thể có một vài ngoại ô trong tâm trí mà bạn muốn đến nhà săn bắn, nhưng nhận ra rằng bạn không thể đủ tiền mua một tài sản phù hợp trong khu vực đó.

“Ngay sau khi bạn bắt đầu tìm kiếm trong một khu vực giá cả phải chăng hơn, điều quan trọng là bạn làm nghiên cứu của bạn đúng cách.

Du lịch các tuyến đường giao thông trong giờ cao điểm, tham quan các khu mua sắm và nhà hàng địa phương xem xét như thế nào đến nay bạn sẽ kết thúc lên sống từ bạn bè, gia đình, trường học và nơi làm việc của bạn, và chắc chắn rằng không ai trong số đó là quá lớn là một sự thỏa hiệp, “cô nói .

3. Hãy xem xét lối sống của bạn

Hãy chắc chắn rằng ngôi nhà mới của bạn đáp ứng các yêu cầu cơ bản của cuộc sống của bạn.

Nếu bạn không thể tưởng tượng sống mà không có một vật nuôi, mua vào một ngôi nhà phức tạp hoặc freestanding thú cưng thân thiện. Ngược lại, nếu bạn đi du lịch rất nhiều, sau đó không mua một ngôi nhà có vườn và bể bơi mà đòi hỏi rất nhiều bảo trì.

Kock nói cùng một lúc, điều quan trọng là phải thừa nhận rằng một ngôi nhà là một cam kết lâu dài, vì vậy bạn cũng nên đưa vào tài khoản nhu cầu của bạn có thể là năm năm kể từ bây giờ: bạn sẽ có con? họ sẽ ở đâu ở trường không? bạn sẽ có việc di chuyển?

ban nha rieng

Thư mục tìm kiếm bán nhà riêng trên website: NhaDatSo.com

4. Lắng nghe để lương tâm của bạn

Trang chủ người mua đôi khi rất rất muốn có một tài sản để phù hợp với họ rằng họ sẽ thuyết phục bản thân rằng nó được. Nếu bạn có bất kỳ nghi ngờ dai dẳng, khám phá chúng và có một câu trả lời thỏa mãn chính bạn.

“Điều quan trọng là phải thực tế về các loại người mà bạn đang có, nếu bạn mua một fixer-trên, nhưng bạn sẽ không bao giờ có thời gian hay tiền bạc để đưa vào tác phẩm, chứ không phải tìm một nhỏ hơn, tốt hơn nhà -maintained. Và nếu một cái gì đó chỉ cần không cảm thấy đúng, nghe ruột của mình. ”

5. Lấy các chuyên gia trong

Khi bạn tìm thấy một ngôi nhà mà bạn thích, gọi một người thợ xây, thợ điện và thợ ống nước để kiểm tra nó để bạn có thể tự tin về tính toàn vẹn của cấu trúc và dịch vụ trước khi bạn cung cấp. Mặc dù một người bán không nên che giấu bất kỳ lỗi hiện có – ví dụ bằng cách phủ lên ẩm tăng – các đề nghị mua bang rằng ngôi nhà được lấy như nó đứng, vì vậy trách nhiệm này thuộc về người mua để chắc chắn rằng nó Hình con tàu.

“Nếu bất kỳ của các chuyên gia của bạn phát hiện ra bất kỳ vấn đề, điều này không có nghĩa là bạn không nên mua ,” Kock nói. “Nó chỉ đơn giản là đặt bạn ở một vị trí mạnh mẽ hơn để thương lượng. Kiên thưc la sưc mạnh.”

Cô cho biết mục tiêu của bạn không nên để bạn tự giải quyết trong bất kỳ tài sản. Nó sẽ được tìm thấy thuộc tính hoàn hảo cho bạn, lối sống của bạn và tương lai của bạn.

Truy cập để xem nhiều hơn tại NhaDatSo.com – Mạng Nhà Đất Số 1 Việt Nam
Hotline: (08) 6262.3838 / (08) 2266.3838 / (08) 2268.3838

mua ban nha dat so

Related posts:

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *