Những loại tài sản để mua

Tình hình kinh tế không chắc chắn có người tiềm năng và các nhà đầu tư xếp hàng để được tư vấn về các cơ hội đầu tư tốt nhất.

ban dat thu duc 96

Tin bán đất trên website: NhaDatSo.com

“Câu hỏi lớn nhất về người mua và tâm lý nhà đầu tư trong nền kinh tế không chắc chắn đây là những loại tài sản mà họ cần mua.” Vì vậy, nói Martin Schultheiss, Giám đốc điều hành của các Harcourts đoàn châu Phi, người nói thêm rằng “họ cân nhắc lợi ích của tài sản lớn hơn so với những người của đơn vị trong những phát triển mới, đô thị đối với các đơn vị ngoại thành, và những ngôi nhà nông thôn đối với các đơn vị kinh doanh bất động golf”. “Nhưng câu trả lời đơn giản là tình hình thay đổi tất cả các thời gian. “Ví dụ, trên thị trường hiện nay không có nghi ngờ rằng sự tăng trưởng lớn nhất trong giá trị là ở cuối đáy của thị trường do số lượng người di chuyển đến một lối sống tốt hơn. Nhưng ít hơn năm năm trước đây, sân golf mang lại lợi nhuận là 30% hoặc nhiều hơn và đầu tư trong giải trí là một trong những sự lựa chọn tốt nhất mà bạn có thể làm.

thu duc

Thư mục tìm kiếm nâng cao tại Thủ Đức – Tp.HCM trên website: NhaDatSo.com

“Tuy nhiên, có một quy tắc vàng trong đầu tư bất động sản mà các nhà đầu tư nghiêm túc và người mua nhà quan tâm nên chú ý đến , cụ thể là, lợi nhuận tài sản không phải là khi nào hoặc những gì bạn mua hoặc bán, nhưng bao lâu bạn đang chuẩn bị để ở lại trên thị trường. ” Schultheiss cho biết thêm rằng các nhà đầu tư trong nước đã trở nên quen với việc lợi nhuận lên đến 30% trong không gian tương đối ngắn 18 tháng. “Bây giờ con số này đã giảm đáng kể đã có nhiều thảo luận về tài sản là một đầu tư ‘xấu’. ” Tuy nhiên, chúng tôi tin chắc rằng bất động sản vẫn còn là một đầu tư âm thanh đó sẽ mang lại lợi nhuận tốt cho những nhà đầu tư đang chuẩn bị để ở lại trên thị trường trong trung và dài hạn, với thời gian mà bạn vẫn còn trong thị trường xác định lợi nhuận cuối cùng bạn thực hiện, “ông nói.

ban dat

Thư mục tìm kiếm trên website: NhaDatSo.com

” Ví dụ, nếu bạn yêu cầu một cặp vợ chồng già vẫn sống trong ngôi nhà đầu tiên của họ, họ có thể sẽ cho bạn biết rằng họ mua tài sản cho R25k – đó là một khoản tiền rất lớn trong những ngày đó – nhưng đó giá trị hiện tại là gần R1m, tiền ngày hôm nay “. Ý Kiến Độc Giả có một bình luận về bài viết này? Email cho chúng tôi ngay bây giờ. . tìm kiếm một mới nhà? để tìm một tài sản để mua, ghé Tìm một Bất Động sản và xem danh sách các thuộc tính trong tất cả các lĩnh vực. Kiểm tra báo cáo tài sản và nhận được một báo cáo trực tuyến giá cả phải chăng về giá bán thực tế của tài sản trong khu vực của bạn. Nhấn vào đây cho các hơn bài viết. Cần một blog? Bắt đầu blog của riêng bạn với một blog miễn phí từ 24.com.

Truy cập để xem nhiều hơn tại NhaDatSo.com – Mạng Nhà Đất Số 1 Việt Nam
Hotline: (08) 6262.3838 / (08) 2266.3838 / (08) 2268.3838

mua ban nha dat so

Related posts:

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *