Bạn có ghét Gravatar? Thế thì sử dụng avatar từ mạng xã hội thôi

Có một điều bất lợi ở Việt Nam là không có server phục vụ của Gravatar, và điều tệ hại hơn là Việt Nam hay bị đứt cáp quang lắm, nên trang web của bạn sẽ nặng nhọc mà load được cái về, nếu bạn không dùng thì chả sao cả, nhưng nếu bạn dùng nó và trên trang có nhiều comment, bạn sẽ mệt với nó đấy.

Tôi đã từng phải đợi tới cả mấy phút đồng hồ mà nó không load xong cái Avatar, bực quá, đang tính tìm đến một giải pháp khác thay thế là load ảnh đại diện từ các , giờ thì ai chả có tài khoản Facebook và tài khoản Google+, đặc biệt là Facebook, vậy làm thế nào để load được ảnh đại diện này về để thay thế Gravatar chậm chạp kia ?

Tôi xin chia sẻ một giải pháp cực hay đến từ plugin WP Social Avatar

WP Social Avatar - thay thế ảnh đại diện mặc định của WordPress

WP Social Avatar – thay thế ảnh đại diện mặc định của WordPress

Plugin này sẽ can thiệp tự động vào hàm “get_avatar” và lấy ảnh đại diện theo cách mà bạn chọn trong phần cài đặt plugin này, các bạn hãy thử truy cập vào NGƯỜI DÙNG > WP AVATAR:

Ở hai dòng Facebook HandlerGoogle+ ID trên bạn chỉ cần nhập username của Facebook và Username/ID của tài khoản Google+ của bạn, rồi khi muốn dùng avatar từ trang nào thì đánh dấu vào dòng đó, bạn chỉ nên chọn 1 thôi nhé.

Sau khi nhập xong và ấn Update Profile, thì avatar của bạn ở bài viết, comment sẽ đều được chuyển sang thành avatar từ mạng xã hội rồi nhé.

Related posts:

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *