9 plugin thú vị về sử dụng video trên Youtube

Có rất nhiều cách khác nhau để có thể chèn một hay nhiều video vào website, giúp bài viết của bạn được sinh động, hấp dẫn hơn. Bài viết sau sẽ chia sẻ một vài các plugin hỗ trợ nhúng video từ Youtube vào WordPress đẹp và chuyên nghiệp nhất.

1.

9 plugin hay về video trên Youtube 1

Plugin này dùng để chèn playlist, channel, favorite, video xem nhiều và kèm theo nhiều các tính năng tuyệt vời khác. Tuy nhiên, để sử dụng được hiệu quả yêu cầu bạn cần phải có một channel riêng trên Youtube hoặc Vimeo với nhiều video khác nhau.

2.

9 plugin hay về video trên Youtube 2

Cũng giống như TubePress, bạn có thể chèn playlist, channel… trên channel riêng của mình, tuy nhiên có một hạn chế hơn so với TubePress là không có nhiều tính năng dành riêng cho Youtube. Nhưng ngược lại, người đùng có thể chèn cả những video riêng của mình được upload lên server. Nó sẽ tạo gallery video hỗ trợ các file dạng FLV, MP4, M4A, MOV, Mp4v, F4V…

3.

9 plugin hay về video trên Youtube 3

Trên các bài viết, nếu bạn muốn chèn từng video riêng lẻ thì Responsive Video Embeds chính là một sự lựa chọn. Để thực hiện bạn chỉ cần cài đặt và sau đó sao chép đường link trên Youtube mà bạn cần lấy sau đó dán vào bên trong bài viết nó sẽ tự động sử dụng oEmbeds để tự hiển thị video và kết hợp thêm plugin này để hiển thị dưới dạng Repsonsive.

4.

9 plugin hay về video trên Youtube 4

Plugin này có chức năng quản lý các video từ Youtube của bạn ngay tại Dashboard trong WordPress, ngoài ra còn hỗ trợ upload lên Youtube thông qua WordPress.

5.

9 plugin hay về video trên Youtube 5

Plugin này có khả năng hỗ trợ chèn video nhanh hơn, ngoài ra nó còn cho phép chuyển đổi video về định dạng audio MP3 để bận có thể tải được thoài mái hơn các bài hát trong khi ổ cứng lưu trữ có giới hạn. Đặc biệt bạn có thể cố định chất lượng nhạc và video tải về.

6.

9 plugin hay về video trên Youtube 6

Đây là có hỗ trợ chèn playlist từ Youtube vào WordPress nhanh chóng, hỗ trợ Responsive và code video tối ưu SEO nhanh nhất có thể. Giá mua của Plugin này là 10 USD.

7. Video Gallery WordPress Plugin /w YouTube, Vimeo

9 plugin hay về video trên Youtube 7

Với giá 15 USD, bạn sẽ được một Plugin hỗ trợ chèn nhiều video Youtube vào một page để tạoYoutube Gallery hỗ trợ hiệu ứng đẹp, ẩn logo của Youtube, tương thích trên các thiết bị smartphone sử dụng cảm ứng đa điểm, kèm theo nhiều chức năng nhiều chức năng khác.

8.

9 plugin hay về video trên Youtube 8

Plugin này có chức năng tự động gợi ý thêm một số các video liên quan ở phía cuối bài và hỗ trợ xem trực tiếp trên website. WP Related Youtube Videos có giá 8 USD.

9.

9 plugin hay về video trên Youtube 9

Plugin này có chức năng tạo một playlist nhạc hỗ trợ cả video từ Youtube từ một số các trang khác và sẽ tự động bỏ hình và hỗ trợ tải nhạc về máy. Responsive HTML5 Music Player có giá 15 USD.

Related posts:

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *