Hôn nhân và tài sản sở hữu

Cách một vài kết hôn hoặc loại hợp đồng hôn nhân nhập vào sẽ ảnh hưởng đến quyền sở hữu tài sản trong tương lai.
Đây là theo Lanice Steward, giám đốc điều hành Knight Frank Anne Porter , người nói như kiểu đầu tư này thường là tài sản lớn nhất có thể được mua lại với nhau, tốt nhất là để thảo luận về những vấn đề này trước.

 

nha mat tien go vap 34

 

Tin mặt tiền trên
website: NhaDatSo.com

 

 

Có ba loại hợp đồng hôn nhân, Steward nói, và nhiều cặp vợ chồng tham gia vào cuộc hôn nhân không biết cách chế độ chọn có thể ảnh hưởng đến tài sản của mình xuống dòng.

 

Trong những trường hợp bình thường, cô ấy nói bạn có nhận được kết hôn trong cộng đồng sở hữu hoặc ra khỏi cộng đồng của tài sản, và có hoặc không có hệ thống dự thu.

 

Ra khỏi cộng đồng của tài sản không có sự đồng ý của người phối ngẫu là cần thiết để mua hoặc phân chia của một tài sản.

 

Tuy nhiên, nếu bạn đã kết hôn trong cộng đồng tài sản, bạn cần phải có sự đồng ý của cả hai bên đối với bất kỳ giao dịch . Mặc dù lời đề nghị để mua chỉ có thể phản ánh các chữ ký của chủ sở hữu đăng ký, được sự đồng ý phải được đưa ra bởi người bạn đời sau khi ký hợp đồng. Đối với cộng đồng tài sản có sự đồng ý của cả hai bên sẽ là cần thiết để bán nó.

 

Trong trường hợp ly hôn, trong cộng đồng tài sản và ra khỏi cộng đồng tài sản có hoặc không có tích lũy, nếu một trong hai vợ chồng muốn mua một tài sản, cung cấp để mua hàng có thể được ký kết trước khi ly hôn đã đăng ký nhưng chuyển nhượng không phải mất đặt nếu không căn nhà đó sẽ được coi là một phần của tài sản hôn nhân.

 

Go vap

 

Thư mục tìm kiếm nâng cao tại Gò Vấp – Tp.HCM trên website: NhaDatSo.com

 

 

Trong trường hợp của một cuộc hôn nhân tôn giáo (tức là Ấn Độ giáo hay Hồi giáo), không có sự đồng ý cần thiết từ người bạn đời để mua hoặc bán vì Đạo luật tài sản hôn nhân không áp dụng ở đây.

 

Trong trường hợp của một cuộc hôn nhân theo phong tục (chỉ kể từ ngày 15 tháng 11 năm 2000 đã cho nó trở thành một cuộc hôn nhân dân sự), người vợ có năng lực pháp lý để ký hợp đồng. Trong cuộc hôn nhân đa thê ký trước khi 15 tháng 11 năm 2000, hai bên đã ký các văn bản.

 

Về cái chết của một người phối ngẫu, nếu bạn đã kết hôn trong cộng đồng của tài sản mà bạn sẽ cần sự đồng ý của người thi hành để giao dịch và nếu bạn đã kết hôn ra dồn tích, bạn sẽ cần sự cho phép của người thi hành nếu tài sản được để lại cho bạn nhưng không được chuyển giao vào tên của bạn.

 

ban nha mat pho

 

Thư mục tìm kiếm bán nhà mặt phố trên website: NhaDatSo.com

 

 

Một điều cần ghi nhớ, nói Steward, về cái chết của vợ, chồng, sẽ không có trách nhiệm chuyển để chuyển tài sản vào tên của bạn, do đó hãy chắc chắn rằng điều này được thực hiện.

 

Trong trường hợp ly hôn, trước khi một tài sản có thể được chuyển giao, các luật sư sẽ phải kiểm tra để ly hôn và giấy tờ để đảm bảo rằng nó được đăng ký dưới tên của người đang cố gắng để bán tài sản.

 

“Nhiều quyết định phải được thực hiện khi kết hôn, nhưng các loại hợp đồng có thể là quan trọng nhất và thường là một trong đó tất cả mọi người tránh. Hãy xem xét tất cả các kế hoạch của bạn một cách cẩn thận và bạn sẽ không bị bắt ra sau đó bởi một cái gì đó bạn đã không được thảo luận “, Steward nói.

 

Truy cập để xem nhiều hơn tại NhaDatSo.com – Mạng Nhà Đất Số 1 Việt Nam
Hotline: (08) 6262.3838 / (08) 2266.3838 / (08) 2268.3838

 

mua ban nha dat so

 

Related posts:

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *