Bộ 10 Theme WordPress Woocommerce miễn phí hàng đầu hiện nay

1. Virtue Lite

Đây là theme cho  mà mình đánh giá cao nhất và cũng dành khá nhiều thời gian để vọc nó mặc dù chưa đâu vào với đâu . Với bộ Option của theme này trong phiên bản miễn phí bạn có thể tùy chỉnh gần như tất cả mọi thứ trong giao diện.

Trang chủ có slide trượt, trang shop hiển thị sạch sẽ với hình ảnh đại diện cỡ lớn, hiệu ứng cho các nút mềm mượt, tương thích với gần như toàn bộ các plugin và đương nhiên hoạt động khá ổn với Woocommerce.

Theme này hiển thị trên di động cũng khá được, trong phiên bản trả phí mà mình chưa có điều kiện dùng thử thấy nghe nói sẽ có nhiều tùy option theme hơn nữa.

Theme miễn phí cho Woocommerce

2. Dapur Kue

Thiết kế theo phong cách một website thương mại cho mặt hàng ăn uống, nó ngọt ngào ngay từ giao diện đầu tiên. Bạn có thể thấy nó hoạt động mượt mà trên bất kỳ thiết bị nào.

Theme miễn phí cho Woocommerce

3. iKonik

Chủ yếu dành cho những website bán các sản phẩm đồ họa bao gồm background, button hay icon.

Theme miễn phí cho Woocommerce

4. Wootique

Rất đơn giản và thân thiệt, thiết kế hoạt động hoàn toàn dựa vào Woocommerce và chỉ dành cho Woocommerce.

4

5. WooShop Lite

Bạn đã gặp một theme nào tối giản hơn theme này hay chưa ?

Theme miễn phí cho Woocommerce

6. Mystile

Một chủ đề sạch sẽ không có một hạt bụi, các chủ đề cho phép nhiều tùy chọn bao gồm hình nền

Theme miễn phí cho Woocommerce

7. Artificer

Hầu hết mọi người mới bắt tay vào tìm theme cho Woocommerce đều dừng lại trước theme này vì cơ bản là nó đẹp nhất trong  kho theme free ít ỏi mà Wootheme cung cấp. Trông hơi thiếu chuyên nghiệp nhưng bù lại nó hoạt động khá tốt trên nhiều loại thiết bị.

Theme miễn phí cho Woocommerce

8. AyoShop

AyoShop là một WordPress tạo ra cho khung Genesis và sử dụng WooCommerce . AyoShop là một chủ đề thương mại điện tử  nhìn sạch sẽ và thân thiện. Chủ đề này phù hợp với bất kỳ loại cửa hàng trực tuyến nào dù bạn bán quần áo, thực phẩm, đồ trang sức hay các thiết bị công nghệ không định hình.

Theme miễn phí cho Woocommerce

9. Discover

Chủ đề phù hợp để hiển thị trên nhiều thiết bị, với màu cam là gam màu chủ đạo, nhiều tùy chọn hỗ trợ, tích hợp ren nhận xét, menu thả xuống đa cấp.

Theme miễn phí cho Woocommerce

10. Mio

Phù hợp với WP e-Commerce hoặc WooCommerce một trong số ít chủ đề đa năng. Nó sinh ra để bán các sản phẩm của Apple vì thế cũng phù hợp với các website bán hàng công nghệ.

Theme miễn phí cho Woocommerce

Related posts:

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *