Hưỡng dẫn tạo tài khoản PayPal Sandbox để thử code trước khi đưa vào hoạt động

Mình đã viết bài hướng dẫn tạo nút thanh toán đơn giản bằng PayPal nhưng chưa giới thiệu cho bạn làm cách nào để test thử chức năng cái nút này hoạt động như thế nào. Bài viết này mình sẽ hướng dẫn cho bạn cách tạo tài khoản PayPal Sandbox để chạy thử code trước khi đưa nó vào hoạt động thật trên trang chính.

Tạo tài khoản PayPal Sandbox để thử code

Có 2 cách bạn có thể tạo được tài khoản Sandbox, bạn có thể vào trang PayPal Developer để đăng nhập và tạo cho mình một tài khoản. Mà tốt nhất thì nên tạo 2 tài khoản, một cái để test nhận tiền và một cái để test chuyển tiền.

Đối với trang PayPal Developer bạn có thể đăng nhập bằng tài khoản PayPal chính của mình hoặc có thể đăng ký một tài khoản mới tại trang Sign up for a business account.

Sau khi bạn đã có tài khoản PayPal và đăng nhập vào hệ thống dành riêng cho các developer, bạn nhìn vào thanh menu chính và vào trang Applications.

Tiếp tục nhìn sang menu bên trái và bạn sẽ thấy menu Sandbox accounts, hãy vào đó và nhấn vào nút Create Account để tạo thêm tài khoản mới. Bạn có thể tạo 2 hoặc 5 tài khoản gì tùy thích, mà nói chung chỉ cần 2 tài khoản là có thể sử dụng được rồi.

Trang chủ PayPal Sandbox

Cách thứ 2 là bạn có thể vào trang chủ PayPal sandbox để tạo tài khoản, giao diện và chức năng của trang Sandbox cũng giống như trang chủ của PayPal, tuy nhiêu giao dịch và tiền bạc trên sandbox chỉ để test, không sử dụng để mua bán thật được, và bạn có thể chuyển khoản hoặc nhận tiền thoải mái. Chúc bạn thành công.

Related posts:

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *