Thực hiện các bước nhỏ để sở hữu nhà

người mua lần đầu thấy nó ngày càng khó khăn để mua một căn nhà, nhưng bước nhỏ từ tiêu đề cắt và sau đó đến một ngôi nhà sẽ làm cho quá trình này dễ dàng hơn nhiều.

nha mat tien go vap 78

Tin mặt tiền trên
website: NhaDatSo.com

Nhưng người mua phải nhận ra rằng cuộc sống xã cũng mang lại nhiều thách thức.

Vì vậy, nói Martin Schultheiss, Giám đốc điều hành của Harcourts đoàn châu Phi, ông còn đưa ra số liệu thống kê gần đây Absa cho thấy giá nhà hiện nay cao hơn so với một năm trước khoảng 15%, với giá nhà trung bình hiện nay R1m.

“Điều này đặt các nhà ‘trung bình’ ra khỏi tầm với của nhiều người, nếu không nhất, lần đầu tiên người ”, ông nói.

“Ở mức giá hiện tại, chủ nhà sẽ phải trả khoảng R9,500 một tháng để phục vụ các trái phiếu trên một tài sản của R1m hơn 20 năm – và đó là trên đầu trang của các chi phí hàng tháng khác của họ được đưa vào tài khoản trong điều khoản của tín dụng quốc gia Act (NCA) trước khi một ngân hàng sẽ cấp một trái phiếu.

Go vap

Thư mục tìm kiếm nâng cao tại Gò Vấp – Tp.HCM trên website: NhaDatSo.com

“Tuy nhiên, tất cả là không bị mất cho người mua trẻ, những người muốn sở hữu nhà riêng của họ. tính nhỏ hơn, chẳng hạn như căn hộ hoặc nhà phố, cung cấp một vị trí vững chắc đầu tiên trên thị trường và cho phép người mua trẻ để bắt đầu xây dựng sự “.

Ông cảnh báo dù sao đó có những yếu tố khác để xem xét trước khi mua hàng với các đề án nhà ở nhóm. “Việc đầu tiên là mặc dù người mua sẽ sở hữu căn nhà của họ, họ sẽ chia sẻ quyền sở hữu của khu vực chung và phải liên đới chịu trách nhiệm cho việc bảo trì và bảo dưỡng của các khu vực này, được tài trợ bởi các khoản thu hàng tháng.

ban nha mat pho

Thư mục tìm kiếm bán nhà mặt phố trên website: NhaDatSo.com

  • Bạn có thể tham khảo riêng các loại Nha Dat Cho Thue khác nhau như:

Cho Thuê Kho Nhà Xưởng
Cho Thuê Mặt Tiền
Cho Thuê Biệt Thự
Cho Thuê Căn Hộ Chung Cư

“Quyền sở hữu trong các chương trình được cho là cũng hơi phức tạp hơn việc sở hữu tài sản toàn quyền sử dụng hợp chủ sở hữu có quyền trong các vấn đề như cải tạo, bổ sung và thậm chí có hay không để giữ cho vật nuôi. vấn đề như vậy trong một chương trình chia sẻ được điều chỉnh bởi các quy tắc đó phải được tôn trọng bởi các chủ sở hữu, “ông nói.

Ông khuyên mọi người mua tiềm năng để làm quen với các quy tắc quản lý được áp dụng trước khi dấn thân và thiết lập bao nhiêu tiền hàng tháng và những gì họ trải.

“Người mua cũng nên cẩn thận đánh giá tỷ lệ của chủ sở hữu cho người thuê nhà sống trong một kế hoạch cụ thể. Chủ sở hữu, người chiếm đơn vị mình có xu hướng nhấn mạnh vào tiêu chuẩn bảo dưỡng cao và có nhiều khả năng để thường xuyên trả tiền của họ. Điều này làm cho việc lập kế hoạch tài chính tốt hơn và hạn chế các cơ hội của các chi phí không lường trước được và sự cần thiết phải thêm tiền một lần-off.

“Cuối cùng, người mua nên nhớ rằng kích thước không đếm. Một studio nhỏ có thể rẻ hơn và do đó giá cả phải chăng hơn, nhưng một đơn vị hai phòng ngủ có thể chứng minh dễ dàng hơn để bán một lần chủ mình đã sẵn sàng và có khả năng về tài chính để nâng cấp lên một tài sản lớn hơn. ”

Truy cập để xem nhiều hơn tại NhaDatSo.com – Mạng Nhà Đất Số 1 Việt Nam
Hotline: (08) 6262.3838 / (08) 2266.3838 / (08) 2268.3838

mua ban nha dat so

Related posts:

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *