Khoa khát làm giàu của chàng trai trẻ

Ty Thế Vũ, sinh năm 1994 quê ở Gia Lộc, Hải Dương, sinh ra trong một gia đình nông dân nghèo, bố mẹ khó khăn lắm mới cho Vũ đi học. Là học sinh giỏi cấp tỉnh nhiều năm, nhưng học hết cấp 3 bố mẹ Vũ khuyên ở nhà đi làm vì không có tiền nuôi ăn học.

Muốn được lên Hà Nội từ lâu và khao khát được làm sinh viên, Vũ quyết tâm xin bố mẹ cho thi đại học và tự làm thêm để lo tiền ăn học. Năm 2012, Vũ thi đỗ ngành Kế toán, trường Cao đẳng Công nghệ. Không đủ tiền nộp học nên ngay từ năm đầu Vũ đã đi bán rong quần áo ở vỉa hè. “Hồi ấy chỉ có xe đạp là cần câu cơm, nên sáng dậy sớm đạp xe hơn 10km đến chợ Đông Tác, Kim Liên để lấy hàng thùng về bán. Dù nắng hay mưa, ngày nào cũng bán từ 5 giờ chiều cho đến 11 – 12 giờ đêm”. Mỗi tối ngồi vỉa hè kiếm lời được 100.000 – 200.000 đồng, ngày cao nhất có thể kiếm nửa triệu đồng”, Vũ chia sẻ.

  • Website Mạng Việc Làm sẽ giúp bạn có được những thông tin giúp bạn Tìm Việc Làm thậm chí là Tìm Việc Nhanh để trang trải cho cuộc sống!

Hình ảnh Bí quyết mở shop hàng thùng thu nhập 30 triệu/tháng của 9x Hải Dương số 1

Nhờ bí quyết bán hàng khéo léo, Ty Thế Vũ từ tay trắng đã mở được cửa hàng tại Hà Nội, thu lãi mỗi tháng trên dưới 30 triệu đồng.

  • Bạn đang gặp rắc rối vì Tìm Việc khó khăn? Mang Viec Lam sẽ hỗ trợ bạn những thông tin tuyển dụng mới nhất!

Học hết năm đầu cao đẳng, Vũ quyết định nghỉ học để tiếp tục với đam mê bán hàng thùng. Khi ấy, không phải đi học nên Vũ tranh thủ bán cả ban ngày. “Ngồi vỉa hè không mất tiền thuê mặt bằng nhưng lúc nào cũng phải coi chừng công an; kiếm được đồng tiền cũng đổ mồ hôi, sôi nước mắt. Nhiều lần bị công an thu hàng, bắt lên phường Vũ phải nộp phạt 500.000- 700.000 đồng, có lần lên đến tiền triệu, hết cả lãi. Gần 2 năm bán hàng ở vỉa hè cũng bị bắt đến hơn 20 lần”, Vũ tâm sự.

Sau 1 năm bán rong ruổi trên vỉa hè, quen dần với khách, nhiều người tìm đến Vũ để mua hàng. Lúc này, đã có chút vốn trong tay, Vũ quyết định mở shop ở khu vực Cầu Giấy. Vũ bật mí, hàng thùng không cần vốn lớn, lại có phong cách rất riêng; nhiều đồ độc, lạ, không bị đụng hàng. Shop quần áo hàng thùng của Vũ tuy nhỏ nhưng khá đông khách. Trần Thị Ngân, khách hàng quen của shop cho biết, Vũ rất chịu khó, bán hàng rất có duyên và biết chiều khách, nên khách đến shop ngày càng đông, Vũ thuê thêm 2 nhân viên bán hàng.

Bí quyết bán hàng thùng của Vũ là phải bán khéo, để không bị tồn đọng. Người bán phải biết chọn thời điểm thanh lí phù hợp các loại hàng lỗi mốt. Hiện tại, Vũ đã có thu nhập 25-30 triệu đồng/tháng từ bán hàng thùng. Chàng trai 9X bật mí, trong tháng tới sẽ mở rộng shop để phục vụ và thu hút đông khách hơn.

Cần thêm thông tin về các việc làm cũng như nhân sự, hãy thử tham khảo các mục dưới đây:

  • Việc Làm
  • Việc Làm
  • Người Tìm Việc

Truy cập để xem nhiều hơn tại MangViecLam.com – Kết Nối Sự Nghiệp, Tuyển Dụng, Kiếm Tìm Việc Nhanh 24H
Hotline: (028) 2222 2236 / (08) 2266 3636 / (08) 2268 3636

Related posts:

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *