Những công việc mang tính chất “lười biếng” này sẽ giúp bạn kiếm bộn tiền

Công việc này ra đời từ ý tưởng khảo sát về giấc ngủ của công ty Simon Horn Ltd. Đây là một công ty chuyên cung cấp các loại giường cao cấp hạng sang và có giá tiền cao ngất ngưởng.

Bên cạnh những công việc đòi hỏi nhiều công sức và chất xám thì cũng tồn tại nhiều nghề vô cùng nhàn hạ mà đem lại một mức lương đáng kinh ngạc.

Chuyên viên thử bao cao su

Công việc này bắt đầu vào năm 2007, khi công ty Durex chi nhanh của Úc đăng thông báo tuyển dụng cho một công việc nghe qua khá là kỳ quặc : “ Chuyên viên thử bao cao su” .

  • Website Mạng Việc Làm sẽ giúp bạn có được những thông tin giúp bạn Tìm Việc Làm thậm chí là Tìm Việc Nhanh để trang trải cho cuộc sống!

Ý tưởng này do Sam White, giám đốc Marketing của nhi nhánh này nghĩ ra và lên kế hoạch thực hiện. Theo đó, Sam cần khoảng 200 người mang quốc tịch Úc và trên 18 tuổi . Công việc chính của các ứng viên này chỉ là thử các mẫu bao cao su mà công ty mới sản xuất. Sauk hi thử, họ sẽ tường thuật lại cảm giác và khả năng hoạt động của sản phẩm. 

Tuy không được trả trực tiếp bằng tiền lương nhưng những ai có bản tường trình ấn tượng và hợp lý nhất sẽ được nhận một sản phẩm trị giá 1.000 đô la Úc, tương đương 16 triệu VNĐ, và sẽ được tuyển vào công ty với vai trò một chuyên viên chính thức.

Nhân viên thử giường

Hình ảnh Kiếm hơn 30 triệu/ngày với những công việc lười biếng số 2
Công việc thử giường đưa lại mức lương 34 triệu/ngày

Roisin Madigan một sinh viên trường đại học Birmingham (Anh) hiện đang là nhân viên chuyên thử giường. Trong vòng một tháng công việc chính của Roisin chỉ là nằm ngủ trên những chiếc giường êm ái và lộng lấy nhất. 

Việc của cô là đưa ra cái nhìn khách quan nhất về sản phẩm của công ty và phản hồi cho họ những lời khuyên để mang đến cho khách hàng một giấc ngủ ngon nhất.

Từ 10 giờ sáng đến 6 giờ tối mỗi ngày Roisin sẽ nằm trên những chiếc giường đó và chia sẻ những cảm nhận và phản hồi của mình về những sản phẩm của công ty.

Công việc này ra đời từ ý tưởng khảo sát về giấc ngủ của công ty Simon Horn Ltd. Đây là một công ty chuyên cung cấp các loại giường cao cấp hạng sang và có giá tiền cao ngất ngưởng.

  • Bạn đang gặp rắc rối vì Tìm Việc khó khăn? Mang Viec Lam sẽ hỗ trợ bạn những thông tin tuyển dụng mới nhất!

Một ngày làm việc như thế của cô đưa lại thu nhập 1.000 bảng Anh, tương đương với 34 triệu VND.

Làm người thí nghiệm trong môi trường không trọng lực

Hình ảnh Kiếm hơn 30 triệu/ngày với những công việc lười biếng số 3
Công việc chính của những tình nguyện viên này là gắn bó trên chiếc giường 

Năm 2013, Cơ quan hàng không vũ trụ Mỹ (NASA) đã tuyển đội ngũ tình nguyện viên với mục đích chính là nghiên cứu tác động của môi trường không trọng lực lên cơ thể con người.

Công việc chỉ diễn ra trong vòng 70 ngày. Và trong suốt 70 ngày đó, các tình nguyện viên sẽ luôn phải gắn bó với chiếc giường mình được phân công, từ mọi công việc như ăn uống, giải trí, xem TV, nghe nhạc, chơi game,… đến tắm rửa, giải quyết nỗi buồn.
Họ chỉ được phép di chuyển khi tiến hành xét nghiệm để xem sự thay đổi của xương, cơ, hệ tuần hoàn, tiêu hóa, miễn dịch hay thực hiện bài tập thể dục có tên gọi “ biện pháp đối phó với những bài kiểm tra thử nghiệm”.

Nhiều người những tưởng công việc này thật nhàn hạ, nhưng sự thật là vấn đề mà mỗi tình nguyện viên phải trải qua hoàn toàn không đơn giản và dễ dàng. Việc nằm bất động trong một thời gian dài ở môi trường không trọng lực sẽ hủy hoại cơ thể con người. Lượng nitơ trong cơ bị phân hủy dẫn đến khối lượng cơ thể giảm dần; tĩnh mạch ở chân trở nên yếu và tình trạng thiếu máu xảy ra thường xuyên.

Sau khoảng thời gian này, tình nguyện viên sẽ được trả mức thù lao khá lớn, 11.500 USD (khoảng 250 triệu VND) sau 70 ngày, tương đương với 3,6 triệu VND/ngày.

Đóng vai xác chết trên truyền hình

Hình ảnh Kiếm hơn 30 triệu/ngày với những công việc lười biếng số 4
Chỉ việc nằm bất động như một xác chết bạn sẽ kiếm được 4,3 triệu/ngày

Trong những bộ phim bom tấn, điều làm nên thành công không chỉ từ những pha hành động nghẹt thở của những diễn viên chính mà còn có sự góp mặt của những xác chết quần chúng. Những xác chết này có vai trò tạo hiệu ứng hình ảnh rất lớn, vì thế nên mức thù lao cho vai diễn này cũng không hề tầm thường.Những người được chọn đóng vai xác chết còn có một số quyền lợi khá thú vị. Họ sẽ được dạo chơi trong phim trường trong lúc đợi đến lượt xuất hiện, được tài trợ bữa ăn trưa và thù lao có thể lên tới 200 USD/ngày (khoảng 4,3 triệu VND) để xuất hiện vài cảnh trong những bộ phim bom tấn.Với nhiều người, đây không phải là một thù lao thấp cho việc chỉ phải nằm bất động trong một khoảng thời gian.

Cần thêm thông tin về các việc làm cũng như nhân sự, hãy thử tham khảo các mục dưới đây:

  • Việc Làm
  • Việc Làm
  • Người Tìm Việc

Truy cập để xem nhiều hơn tại MangViecLam.com – Kết Nối Sự Nghiệp, Tuyển Dụng, Kiếm Tìm Việc Nhanh 24H
Hotline: (028) 2222 2236 / (08) 2266 3636 / (08) 2268 3636

 

Related posts:

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *