Kiếm bộn tiền nhờ “chơi” cùng trẻ em

Ông Xavier Lopez Ancona là người đầu tiên trên thế giới thành công với mô hình công viên giải trí “đóng vai người lớn”, mô hình của ông có mặt trên 18 quốc gia. Theo thông tin trên BBC, ông Lopez hiện là nhà sáng lập kiêm Chủ tịch hội đồng quản trị tập đoàn Kidzania – quản lý công viên.

Hình ảnh Kiếm hàng trăm triệu USD mỗi năm nhờ “chơi” cùng trẻ em số 1
Ông Xavier Lopez Ancona – người sở hữu chuỗi công viên giải trí “đóng vai người lớn” Kidzania. Ảnh: CNN

Trong công viên của Kidzania, không gian được mô phỏng theo thế giới thực, nó là một hình ảnh thu nhỏ của các thành phố, chỉ có điểm khác biệt là trong này sử dụng một loại ngôn ngữ, tiền và quy định riêng.

  • Website Mạng Việc Làm sẽ giúp bạn có được những thông tin giúp bạn Tìm Việc Làm thậm chí là Tìm Việc Nhanh để trang trải cho cuộc sống!

Khi vào đây, tất cả trẻ em sẽ được đóng vai người lớn, làm những công việc của người lớn, và tất nhiên là sẽ được trả lương bằng đồng tiền ảo Kidzo. Bọn trẻ có thể dùng số tiền này để mua đồ chơi hoặc chơi các trò chơi trong công viên.

Hình ảnh Kiếm hàng trăm triệu USD mỗi năm nhờ “chơi” cùng trẻ em số 2
Tại Kidzania mọi trẻ em sẽ được trải nghiệm làm công việc của người lớn ngoài đời thực. 
 

Nói về nghề nghiệp, tại Kidzania có tất cả các ngành nghề để trẻ em đóng vai và trải nghiệm, như nhân viên thu dọn rác, nha sĩ, lính cứu hỏa,… Không khác gì đời thực, các bé sẽ được làm việc trong những văn phòng, buồng lái máy bay, nhà hàng, đài phát thanh,… rất chuyên nghiệp.

  • Bạn đang gặp rắc rối vì Tìm Việc khó khăn? Mang Viec Lam sẽ hỗ trợ bạn những thông tin tuyển dụng mới nhất!

Chia sẻ trên BBC, ông Lopez tạo ra mô hình kinh doanh này với mong muốn thế giới mô phỏng này sẽ giúp thế hệ trẻ em biết sống có trách nhiệm với xã hội hơn, xây dựng một thế giới bình đẳng và ít tham nhũng. Khẩu hiệu tại đây luôn là “Get ready for a better world” (Sẵn sàng vì một thế giới tốt đẹp hơn).

Công viên được khai trương vào năm 1999, công việc của ông không ngừng phát triển, đến nay có tới 21 công viên giải trí Kidzania trên khắp thế giới, điển hình như Nhật Bản, Malaysia, Thái Lan, Bồ Đào Nha, Anh, … trung bình có hơn 42 triệu khách đến thăm mỗi công viên. Doanh thu toàn cầu của chuỗi công viên đạt vào khoảng 400 triệu USD/năm với 2.000 nhân viên làm việc tại Mexico và 9.000 nhân viên làm việc tại các nước khác.

Cần thêm thông tin về các việc làm cũng như nhân sự, hãy thử tham khảo các mục dưới đây:

  • Việc Làm
  • Việc Làm
  • Người Tìm Việc

Truy cập để xem nhiều hơn tại MangViecLam.com – Kết Nối Sự Nghiệp, Tuyển Dụng, Kiếm Tìm Việc Nhanh 24H
Hotline: (028) 2222 2236 / (08) 2266 3636 / (08) 2268 3636

Related posts:

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *