KAfe Group làm M&A sau khi nhận đầu tư 5,5 triệu USD

“Các thương hiệu được đầu tư sẽ là những thương hiệu cung cấp sản phẩm, dịch vụ mới mẻ và có bản sắc riêng. sẽ hỗ trợ các bạn start-up về ẩm thực vượt qua mọi khó khăn về chiến lược , vận hành, marketing,… giúp thương hiệu phát triển được hết tiềm lực của mình”, Chi Anh cho biết.

Start-up nổi tiếng gần đây của “nữ đầu bếp” Đào Chi Anh vừa quyết định mua lại dự án khác mang tên Mint Cupcake Creations của một bạn trẻ 9x.

Sau khi nhận được khoản đầu tư 5,5 triệu USD từ quỹ ngoại có trụ sở ở Hong Kong (Trung Quốc), KAfe Group vừa tiến hành thương vụ mở rộng đầu tiên thông qua mua lại thương hiệu Mint Cupcake Creations trong những ngày đầu năm 2016.

Mint Cupcake Creations ra mắt vào tháng 12/2013 bởi Đặng Anh Thơ (sinh năm 1993). Đây là start-up kinh doanh theo mô hình cửa hàng bánh ngọt cupcake, tương tự như Georgetown Cupcakes ở Mỹ hay Hummingbird Bakery ở Anh.

Theo KAfe Group, việc sáp nhập sẽ mở ra hành trình mới cho cả hai bên. Mint mang đến cho KAfe Group những hương vị bánh ngọt mới mẻ, thúc đẩy sự phát triển của thị trường bánh ngọt nói chung trong KAfe Group. Cùng lúc đó, KAfe Group mở ra cho Mint cơ hội phát triển mạnh hơn hiện tại, với sự hỗ trợ từ việc sản xuất hình ảnh, nguyên liệu đến địa điểm kinh doanh và nguồn vốn đầu tư nước ngoài. 

kafe-group-lam-ma-sau-khi-nhan-dau-tu-5-5-trieu-usd

Đào Chi Anh – chủ của KAfe Group (trái) và Đặng Anh Thơ, Mint Cupcake Creations cùng những chiếc bánh đầu tiên được ra mắt sau khi sát nhập.

Trước đó, Đào Chi Anh – chủ của KAfe Group từng chia sẻ mục tiêu trở thành chuỗi quán cà phê – nhà hàng dẫn đầu Việt Nam trong 5 năm. Để hiện thực hóa, tập đoàn sẽ sáng tạo ra những thương hiệu mới hay mua lại các cửa hàng trên thị trường, nhất là sau khi có thêm vốn đầu tư từ quỹ ngoại.

“Các thương hiệu được đầu tư sẽ là những thương hiệu cung cấp sản phẩm, dịch vụ mới mẻ và có bản sắc riêng. KAfe Group sẽ hỗ trợ các bạn start-up về ẩm thực vượt qua mọi khó khăn về chiến lược kinh doanh, vận hành, marketing,… giúp thương hiệu phát triển được hết tiềm lực của mình”, Chi Anh cho biết.

Mint Cupcake Creations hiện có 3 cửa hàng tại Hà Nội, trong khi KAfe đặt mục tiêu nâng lên 26 cửa hàng vào cuối năm ngoái.

Related posts:

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *