Xem phong thái đoán tính cách phụ nữ

Có ngoại hình xấu: Thể hiện qua ngoại hình với đôi môi cong, mũi hếch, tướng người thô, mắt sâu, ngón tay ngắn. Đây là người có tính cách quê kệch và luộm thuộm.

Khi quan sát tướng mạo, trước hết cần phân biệt tính cách chủ yếu giữa nam và nữ. Cổ nhân có nói: ‘Nam chủ khí, nữ chủ huyết’. Vì thế, đàn ông nhờ tinh thần mà phú quý, phụ nữ nhờ huyết tính mà được vinh hoa.

Theo cách đánh giá của các nhà nghiên cứu, phụ nữ sẽ lấy huyết khí làm chủ, da là biểu hiện của huyết, huyết là gốc của da. Xem tướng da để nhận biết khí huyết là suy hay vượng. Da với huyết có sự liên quan mật thiết. Da cần phải nhuận sáng, mịn màng mới tốt. Da quá nhiều màu hồng là huyết khô. Da vàng vọt là huyết đục. Da đỏ bầm là huyết suy. Da quá xanh xao, trắng bệch là khí huyết trì trệ.

Bạn đang tìm kiếm Tư Vấn Phong Thủy? Hay đến với Blog Phong Thủy để tìm hiểu thêm nhiều cách Xem Phong Thủy cũng như đem về cho cho mình thêm nhiêu kiên thức về Phong Thủy!

phong-thai-phu-nu

Ngoài việc quan sát làn da thì phong thái của người phụ nữ cũng thể hiện phần nào tính cách và vận số của họ. Sách cổ phân chia 1 số phong thái của phụ nữ như sau:

1. Vừa nhìn đã thấy kính nể: Là người phụ nữ vừa có uy, vừa dịu dàng, thần thái đoan trang, thanh tú, tiếng nói hiền hòa, dáng ngồi và ánh mắt nhìn ngay ngắn. Người này có vận số quý thọ, sinh được quý tử.

2. Vừa nhìn đã có sự tôn trọng: Là người phụ nữ có bề ngoài nghiêm nghị nhưng hòa nhã, cử chỉ đoan trang, eo tròn, lưng đầy, tiếng nói trong trẻo, ngôn từ nhã nhặn. Đây là tướng cách của người phụ nữ phúc hậu và đoan chính.

3. Vừa nhìn đã nảy ý muốn đùa cợt: Là người phụ nữ bao giờ cũng có vẻ lẳng lơ, yểu điệu khiến cho kẻ khác nảy sinh ham muốn nhục dục. Đây là tướng cách của người thiên về sắc dục, ham mê phù phiếm, dễ bị quyến rũ.

4. Vừa nhìn đã thiếu tôn trọng: Thể hiện qua cách đứng ngồi lả lơi, dùng lời nói tiếng cười để cố tình khiêu gợi kẻ khác. Đây là người có vận số nghèo hèn hoặc yểu mệnh.

5. Vừa nhìn đã thấy sợ sệt: Đây là người phụ nữ có vầng trán lớn, gò má cao, tiếng nói mạnh mẽ, dáng đi đứng giống đàn ông. Họ thường có tính cách ngang ngược, gian dối.

6. Vừa nhìn đã thấy có tính hung dữ: Thể hiện qua tiếng nói thô đục, răng nhọn. Khi nói chuyện, thỉnh thoảng họ hay ngoái lại nhìn phía sau. Đây là tướng cách của người phụ nữ hình khắc, tâm tính hung dữ.

7. Có ngoại hình xấu: Thể hiện qua ngoại hình với đôi môi cong, mũi hếch, tướng người thô, mắt sâu, ngón tay ngắn. Đây là người có tính cách quê kệch và luộm thuộm.

Đến với website Phong Thuy của chúng tôi, bạn có thể biết được nhiều danh mục phong thủy khác nhau như:

Vật Phẩm Phong Thủy

Âm Dương Tạp Luận

Cải Tạo Vận Mệnh

Phong Thủy Luận

Truy cập để xem nhiều hơn tại BlogPhongThuy.com –  Phong Thủy Cho Người Việt, Xem Phong Thủy, Tư Vấn Phong Thủy
Hotline: (+1) 323.5225.386 (Mr. David Ho – USA)

 

Related posts:

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *