Tổng quan và quy mô khu đô thị EcoPark

Nằm ở phía Đông Nam, là khu đô thị được xây dựng trên quy mô gần 500 ha, Ecopark được thiên nhiên ưu đãi nằm giữa sông Hồng và sông Đuống, trải dài bên bờ sông Bắc Hưng Hải và được liên thông với quy hoạch tạo ra hồ điều hòa với diện tích 100 ha, góp phần tạo nên sự mát mẻ đặc trưng cho Khu đô thị. Đây là điểm đặc biệt của mô hình mà hầu như chỉ thấy ở các nước phát triển.

470

– Tiện ích:

Giai đoạn phát triển đầu tiên bao gồm khu biệt thự đơn lập và song lập, khu căn hộ trung và cao tầng và đặc biệt là khu nhà phố với sự kết hợp hoàn hảo giữa mục đích thương mại và không gian sinh hoạt. Quần thể kiến trúc được nhấn mạnh với công viên xanh và khoảng không gian mở, nơi bạn và gia đình tận hưởng khung cảnh thiên nhiên, tản bộ dưới tán lá xanh hay chỉ giản đơn cùng nhau vui chơi trên bãi cỏ.

470

Ecopark được xây dựng theo mô hình thành phố chức năng với đầy đủ các tiện ích công cộng như: rạp chiếu phim, câu lạc bộ, bể bơi, sân tennis, phòng tập thể thao, công viên, sân chơi cho trẻ em, trường học các cấp, bệnh viện, siêu thị… Tất cả đều được đảm bảo đạt tiêu chuẩn quốc tế nhằm làm hài lòng cả những vị chủ nhân khó tính nhất. Điểm đặc biệt là ở chỗ ở bất cứ công trình nào cũng đều được thiết kế với ý tưởng xuyên suốt là sự kết hợp hài hòa giữa con người và thiên nhiên. Điều đó sẽ mang lại cho bạn những giây phút thoải mái nhất bên bạn bè và người thân của chính mình.

Khu tài chính và thương mại của Ecopark nằm tại trung tâm Khu đô thị với những quảng trường lớn, trung tâm mua sắm, hội nghị, triển lãm hiện đại cùng các tòa nhà văn phòng cao cấp. Chính tại đây, một chuỗi công viên sẽ được xây dựng với chức năng như một lá phổi xanh và đảm bảo nét thanh bình ngay cả ở những khu vực sầm uất nhất.

Tháng 6/2010, những sản phẩm đầu tiên của giai đoạn 1, Khu căn hộ hiện đại Rừng Cọ đã chính thức ra mắt thị trường. Hiện tại, khu Phố Trúc với hơn 100 căn nhà phố đang được thi công. Trên mặt bằng 54 ha, những ý tuởng đã trở thành hiện thực với nét nổi bật là sự hài hòa giữa kiến trúc hiện đại và vẻ đẹp tinh tế của thiên nhiên.

Related posts:

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *