Tổng quan và quy mô khu phức hợp PTSC Tower

Khu phức hợp PTSC Tower được xây dựng trên khu đất rộng 4.723m2 tại số 266 Lê Lợi, Phường 7, khu trung tâm thành phố Vũng Tàu, tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu.

Khu phức hợp PTSC Tower (2)

Khu phức hợp PTSC Tower (1)

Quy mô :

Đây là công trình cấp I, có qui mô 25 tầng (1 tầng hầm, 24 tầng nổi) trong đó bao gồm tổ hợp văn phòng hạng A, khu thương mại và cao cấp. Tổng diện tích xây dựng 2.833 m2; tổng diện tích sàn 57.030m2 (kể cả tầng hầm).

Được xây dựng nhằm đáp ứng nhu cầu văn phòng làm việc cho các đơn vị của Tổng công ty PTSC đóng trên địa bàn Tỉnh BR-VT, văn phòng cho các đối tác Nhà thầu Dầu khí thuê và để giải quyết một phần nhu cầu về nhà ở cho các CBNV của Tổng công ty tại Vũng Tàu theo chủ trương về an sinh xã hội của Tập đoàn Dầu khí Việt Nam…

Khu phức hợp PTSC Tower sẽ được xây dựng với các thiết bị đầu tư đồng bộ, phương án kiến trúc công trình đáp ứng được các giải pháp về kỹ thuật, mỹ thuật và hòa nhập với cảnh quan môi trường cũng như sự phát triển chung của TP Vũng Tàu. Tòa nhà có đặc thù hình bát giác, vươn lên cao với phần đỉnh vát 2 bên, tạo cho hình khối nhẹ, mềm mại và cân đối…

Với vị trí đẹp ngay trung tâm thành phố, khi hoàn thành, PTSC Tower sẽ là một công trình cao tầng có kiến trúc đẹp, hiện đại và trở thành điểm nhấn trong không gian kiến trúc đô thị của thành phố biển Vũng Tàu. PTSC Tower sẽ không chỉ nhằm hướng đến các khách hàng trong ngành mà còn phục vụ các nhu cầu dịch vụ văn phòng của mọi đối tượng tại TP Vũng Tàu và khu vực miền Đông Nam Bộ.

Về mặt xã hội, công trình giúp giải quyết một phần nhu cầu về chỗ ở của người dân TP. Vũng Tàu đồng thời góp phần giải quyết công ăn việc làm và tạo thu nhập cho người lao động. Khi đi vào hoạt động, công trình đóng góp cho tp Vũng Tàu gần 15.000 m2 văn phòng cao cấp hạng A, hội trường sức chứa 350 chỗ, hơn 3.000 m2 siêu thị, nhà hàng cao cấp phục vụ cho khách nước ngoài và 14.648 m2 căn hộ cao cấp.Công trình cũng giúp tăng thêm doanh thu dịch vụ của PTSC, dự kiến đóng góp nộp ngân sách địa phương hàng năm 27.202 triệu đồng.

Đơn vị tham gia :

+ Chủ đầu tư : Tổng công ty cổ phần dịch vụ kỹ thuật dầu khí Việt Nam (PTSC)

+ Tư vấn thiết kế : Công ty cổ phần tư vấn thiết kế và dịch vụ đầu tư INFISCO

+ Nhà thầu thi công : Công ty cổ phần xây dựng công nghiệp và dân dụng Dầu Khí  (PVC-IC)

Related posts:

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *