Giá quyền sở hữu của bạn để bán nhanh

Đây là không thể phủ nhận mục tiêu của mỗi người bán, nhưng với vi biến động và các yếu tố kinh tế vĩ mô như tăng lãi suất và phát triển đô thị, nó không phải là một nhiệm vụ đơn giản. Hoặc là nó?
Theo Craig Hutchison của Engel & VOLKERS Nam Phi , một ngôi nhà có giá chính xác sẽ luôn bán. Ông nói rằng sẽ mãi mãi là một đầu tư tốt và mặc dù nhu cầu có thể giảm theo thời gian, giá nhà sẽ tăng trong thời gian dài mà không thất bại.
can ho binh thanh 18

Tin bán căn hộ chung cư trên
website: NhaDatSo.com

Hutchison nói lừa đi trong sự hiểu biết có ảnh hưởng trên thị trường hiện tại và xu hướng cụ thể diện tích cũng đủ để đặt một mức giá thị trường liên quan đến một nhà. Ông nói điều này đòi hỏi một cách tiếp cận giáo dục và quan đến tài sản.
“Thực tế đơn giản của vấn đề là người mua bằng cách so sánh, và nếu một tài sản là giá quá cao so với các tài sản khác trong cùng một giải đấu, cơ hội bán là mỏng manh. Bằng cách đặt mình vào vị trí của người mua sẽ hỗ trợ bạn trong việc đạt được quan điểm đúng về quá trình bán hàng. ”
Vậy làm thế nào, với rất nhiều yếu tố ảnh hưởng đến thị trường, chủ nhà có thể đảm bảo rằng họ sở hữu giá bán của họ? Câu trả lời: làm việc với một đáng tin cậy và có trình độ đại lý bất động .
IQ tuệ và hiểu biết thị trường là một phần và bưu kiện của các thông tin một nhà tư vấn bán hàng bất động sản. Mất kinh nghiệm, nghiên cứu, khách quan và rất nhiều việc để giá đúng một nhà, nên ghi danh chuyên môn của các chuyên gia bất động sản được đào tạo có lẽ là lời khuyên tốt nhất. Xa rời nó lên đến đại lý để có được giá hợp lý, mặc dù nó là bắt buộc bạn phải có sự tham gia thực tế trong quá trình về hiểu biết những gì đang được thực hiện để có được giá hợp lý.

binh thanh

Thư mục tìm kiếm nâng cao tại Bình Thạnh – Tp.HCM trên website: NhaDatSo.com

Các quá trình định giá
Các quá trình định giá được tóm tắt trong một tài liệu gọi là một CMA hoặc Phân tích thị trường so sánh, mà sẽ cung cấp cho bạn một cái nhìn tổng quan toàn diện về xu hướng thị trường gần đây và hiện tại trong khu vực của bạn và làm thế nào tài sản của bạn liên quan đến các hoạt động.
Dưới đây là một số phím yếu tố đại lý bất động của bạn sẽ xem xét để xác định giá cả thị trường liên quan của nhà bạn:
Thuộc tính mới đây đã bán
Nhìn vào tính chất tương tự được bán trong khu vực của bạn trong sáu hoặc hơn tháng cuối năm sẽ cung cấp cho một dấu hiệu tốt về cả tốc độ tăng như hiện nay giá cũng như chỉ định giá thị trường thực sự là tài sản hiện đang được bán rất có thể sẽ cho thấy hơi phồng con số. Điều quan trọng là đại lý của bạn sẽ đưa vào xem xét giá các tài sản đã được bán tại, không bán trên thị trường tại là sự khác biệt giữa hai có thể là rất lớn.
Hiện nay tài sản trên thị trường
Nó đi mà không nói rằng một sự so sánh cần phải được thực hiện với tính hiện nay trên thị trường vì đây là những tính chất tương tự người mua tiềm năng sẽ xem ngay trước khi hoặc sau khi họ xem bạn. Người mua có xu hướng mua sắm xung quanh trong khu vực mà họ muốn sống trong và sẽ có xu hướng chọn các giá trị tốt nhất cho tiền để đáp ứng nhu cầu của họ, do đó, có rất ít điểm trong thiết lập một mức giá cao hơn so với tính chất của giá trị tương tự cạnh tranh. Hãy cẩn thận về nhìn vào quảng cáo bất động sản hiện nay để thử và đánh giá cho tài sản của bạn như nhà luôn bán rẻ hơn so với giá quảng cáo.
tài sản của bạn
Khi phân tích đã được thực hiện trên các thuộc tính mới đây đã bán trong khu vực và các tài sản hiện để bán, đại lý sẽ làm một phân tích về tài sản của bạn cùng các tiêu chuẩn như nhau, đó sẽ đủ khả năng bạn một dấu hiệu rõ ràng về nơi mà thị trường địa phương của bạn là tại và trong đó khung giá tài sản của bạn bị rơi. Một đại lý tốt sẽ bao gồm trong phân tích này, những điểm bán hàng tích cực và tiêu cực của nhà bạn và sẽ tư vấn cho bạn về cách bạn có thể nâng cao giá trị của nó, cũng như thông báo cho bạn về những yếu tố có thể làm giảm giá của nó.
Gần các tuyến huyết mạch, khả năng tiếp cận với các tiện nghi, mức độ tiếng ồn và tính hợp lý về cơ cấu là một vài trong số nhiều yếu tố chuyên gia được đào tạo sẽ có thể xác định và phân tích đúng đắn cho bạn.

ban can ho chung cu

Thư mục tìm kiếm căn hộ chung cư trên website: NhaDatSo.com

  • Bạn có thể tham khảo riêng các loại Nha Dat Cho Thue khác nhau như:

Cho Thuê Kho Nhà Xưởng
Cho Thuê Mặt Tiền
Cho Thuê Biệt Thự
Cho Thuê Căn Hộ Chung Cư

Quyết định về một mức giá duy nhất
Hutchison nói rằng có một quy tắc đơn giản mà sẽ hỗ trợ trong việc xác định giá bán của bất động sản.Thiết lập một mức giá mà là ở trên các chỉ số thị trường gần đây (phân tích các đặc tính mới đây đã bán) và một mức giá mà là dưới đây là của tính cạnh tranh để đảm bảo bán nhanh chóng (các thuộc tính hiện nay trên thị trường).
Trong một thị trường bất động sản mà người mua được thông cao và ngày càng thực tế trong quá trình mua hàng, điều bắt buộc là những ngôi nhà có giá đúng và người bán hàng đang tham gia bình đẳng, tham gia và giác ngộ.
Hutchison nói các tác động tiêu cực của mức giá chỉ đơn giản là không có giá trị rủi ro; kết quả cuối cùng là tài sản được bán với giá dưới giá trị của nó và trong một khoảng thời gian kéo dài của thời gian. Ông nói rằng một tài sản có giá chính xác trong thị trường hiện nay bán tại kéo đến sáu tuần theo giá thị trường, trong khi một tài sản, trong đó thị trường nhận thức đã bị hư hỏng, có thể mất đến bốn tháng để bán dưới giá thị trường.
“Khách hàng ngày nay có thể nói giá trị đồng tiền và từ chối bất cứ điều gì ít hơn – hoàn toàn. Chúng tạo thành nhận thức tiêu cực của nhà được trên thị trường trong một thời gian dài và nhanh chóng viết ra khoản đầu tư không ổn định ” “.
Nó là tốt để biết sau đó, khi thị trường ổn định, có cơ quan bất động danh tiếng trong sân sau của bạn đã được đào tạo các chuyên gia đã sẵn sàng để sử dụng chuyên môn và kinh nghiệm của họ để hỗ trợ các chủ nhà trong việc tìm hiểu các xu hướng hiện tại để phù hợp với thị trường để đảm bảo rằng họ của họ ở mức giá tốt nhất có thể và trong thời gian nhanh nhất có thể.

Truy cập để xem nhiều hơn tại NhaDatSo.com – Mạng Nhà Đất Số 1 Việt Nam
Hotline: (08) 6262.3838 / (08) 2266.3838 / (08) 2268.3838

mua ban nha dat so

Related posts:

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *