Mua nhà mà không trực tiếp đi xem nhà: Cái tốt và xấu

Mặc dù sự ra đời của nhiều công cụ nghiên cứu trực tuyến, nó vẫn được coi là một chiến lược mạo hiểm. Vì vậy, tại sao rất nhiều người sử dụng thành công và ủng hộ nó?

Bạn đã có thể nghe nói rằng đầu tư vào là chủ yếu là một trò chơi số. Bạn crunch các con số. Nếu họ nhìn tốt, sau đó bạn nên xem xét kỹ hơn. Bạn thực hiện quyết định của bạn dựa trên lý do tại sao bạn đang đầu tư và cách khách sạn này phù hợp với mục tiêu đầu tư của bạn.

ban nhatd4

Tin đăng tiện nghi trên website NhaDatSo.com

Các nhà đầu tư thường nói rằng tình cảm không có gì để làm với các tiềm năng đầu tư của một tài sản. Mặc dù vậy, khi bạn mua một tài sản trị giá hàng trăm ngàn đô la, bạn sẽ có nguy cơ không nhìn thấy trước khi mua hàng?

Tốt

Mua cái nhìn vô hình làm giảm những sợi dây tình cảm mà nếu không có đám mây phán đoán của bạn và cho phép bạn tập trung vào việc số chồng lên hay không.
Điều này có nghĩa là bạn đưa ra quyết định hoàn toàn dựa trên những sự kiện và con số, chứ không phải bị ảnh hưởng bởi tính thẩm mỹ không đáng kể như màu sắc của sơn.

Thấy tài sản có thể ảnh hưởng đến phán đoán của bạn và bạn có thể sẽ phải trả nhiều hơn hay từ chối một sự đầu tư hoàn toàn tốt.

Không cần phải đi kiểm tra từng tài sản mà bạn đang quan tâm cũng giúp bạn tiết kiệm thời gian mà bạn có thể sử dụng để tập trung vào làm việc mẫn cán cần thiết. Điều này đặc biệt đúng khi mua bang.

Những người xấu

Một rủi ro lớn khi mua cái nhìn vô hình là bạn có thể không có được những gì bạn nghĩ rằng bạn đang trả tiền cho.

Các bức ảnh có thể không nhất thiết thể hiện các vấn đề tiềm năng chẳng hạn như xem bạn đã hứa – mà kết thúc nhìn ra một bãi đậu xe.

danh muc (4)

Danh mục cho thuê nhà trên website NhaDatSo.com

Bạn có thể mua bên cạnh một khu phố không mong muốn và những bức ảnh thuận tiện lại cảnh mà ra.

Hoặc vượt ra ngoài sân sau màu xanh lá cây tươi tốt ẩn nấp một đường dây điện cao áp đó là sẽ ảnh hưởng đến giá trị của tài sản.
Làm thế nào để làm cho nó làm việc

Các tin tốt là những ngày này, bạn có thể vào rất nhiều dữ liệu và thông tin để giúp bạn đưa ra quyết định đầu tư của bạn.

bản đồ Google và quang cảnh đường phố, trong số những thứ khác, bây giờ là có sẵn để bạn có thể có một cái nhìn sâu hơn về các tài sản mà bạn đang quan tâm.
Cách tốt nhất để giảm nguy cơ của bạn là để tranh thủ sự giúp đỡ của các chuyên gia và những người mà bạn tin tưởng để kiểm tra nơi này ra cho bạn.

Dưới đây là một số mẹo để giúp bạn đi đúng hướng.

1. Nhận định giá bất động sản và xây dựng kiểm tra độc lập thực hiện trước khi hết hiệu lực thời hạn đổi. Đừng dựa vào các đại lý bán hàng để được tư vấn và thông tin. Đó là công việc của họ để trình bày các tài sản trong ánh sáng tốt nhất của mình và đạt được giá bán tối đa. Bạn có thể đặt hàng định giá trực tuyến từ các công ty định giá, nhưng nó luôn luôn khuyến khích để gửi một người nào đó để đến khách sạn để họ có thể đánh giá bất kỳ vấn đề tiềm tàng ảnh hưởng đến giá trị hiện tại và tương lai.
2. Stick với tiêu chí mua hàng của bạn. Một chi tiết kế hoạch đầu tư sẽ giúp bạn đánh giá tiềm năng đầu tư của một tài sản, mà không để cho ấn tượng cá nhân của bạn của bất động sản trở thành một yếu tố.
3.Gọi hội đồng địa phương để xem những gì phát triển đã được phê duyệt trong khu vực, đặc biệt là trong các đường phố và khu phố bạn đang quan tâm.

tim ban hm12

Tìm kiếm cho thuê nhà riêng trên website NhaDatSo.com

4. Gửi người bạn tin cậy để kiểm tra các tài sản thay cho bạn. Nó không quan trọng bao nhiêu nghiên cứu bạn làm trên tài sản từ xa, có những điều chỉ chắc chắn rằng bạn không bao giờ có thể tìm ra mà không có thể chất kiểm tra hoặc ít nhất là dùng một ổ đĩa bằng tài sản. Có thể là tiếng ồn giao thông, những người hàng xóm bên cạnh, hoặc mùi từ các công trình xử lý nước thải hoặc các trang trại lợn nếu gió thổi một cách sai lầm, những điều này nên đưa ra ánh sáng trong một kiểm tra thực tế.
5. Khi giá cả và các điều kiện tài sản đã thống nhất, bạn có thể đi thăm tài sản. Bạn có thể làm điều này bằng cách thêm một điều kiện của việc mua hàng ‘chịu sự kiểm tra của người mua “hoặc đơn giản là trong thời kỳ nguội lạnh.
6. Có, nó có thể chi phí bạn một vài trăm USD và thời gian của bạn. Tuy nhiên, nếu bạn đang đi để giữ tài sản cho một số năm, không bạn muốn chắc chắn rằng bạn có thể sống với quyết định của bạn trong hòa bình?
Thực hiện theo chúng tôi trên Twitter cho biết thêm tin tức, thủ thuật và cảm hứng. Trở thành người bạn đời của chúng tôi trên Facebook và khám phá của chúng tôi bảng Pinterest .

Giống như bài viết này hoặc tìm thấy nó hữu ích? Chia sẻ nó!

Truy cập để xem nhiều hơn tại NhaDatSo.com – Mạng Nhà Đất Số 1 Việt Nam
Hotline: (08) 6262.3838 / (08) 2266.3838 / (08) 2268.3838

11111

Related posts:

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *