Chủ nhà – bảo vệ chính mình với một hợp đồng thuê

Trong điều kiện của Nam Phi luật, hợp đồng thuê không phải bằng văn bản, trừ khi có yêu cầu của người .
Nhưng ông Mike Bester , Giám đốc điều hành của Realty 1 International Property Group, không có nghi ngờ rằng một hợp đồng thuê bằng văn bản là một bảo vệ tốt hơn cho cả chủ nhà và người thuê nhà, đặc biệt là nếu nó thường xuyên được cập nhật để bao gồm nâng cấp tài sản như: cửa tự động, điều khiển từ xa và hệ thống báo động.
nr q1 22

Tin trên website: NhaDatSo.com

Vào cuối ngày, Luật Nhà ở cho thuê là rất cụ thể về trách nhiệm và nghĩa vụ của mỗi bên, cả hai đều có nhờ đến giải quyết tranh chấp thông qua tòa án nhà ở cho thuê, ông nói. “Tuy nhiên, vì lợi ích của sự rõ ràng và để ngăn chặn sự hiểu lầm, nó trả tiền để có một hợp đồng thuê chuyên nghiệp vẽ lên đó không chỉ bao gồm các điều khoản cơ bản như bắt đầu và ngày kết thúc và số tiền hàng tháng phải nộp, nhưng cũng đặt vào khu vực có khả năng gây tranh cãi như tiền gửi và sử dụng của họ. ”
Bester gợi ý thêm rằng tạp và loại trừ được khá chi tiết để tránh tranh chấp phát sinh trong các vấn đề như thế nào nhiều phím và điều khiển từ xa đã được ban hành, và ai là người chịu trách nhiệm về chi phí thay thế của họ. “Thuê tài sản đó đã được diễn ra trong nhiều năm có thể là rất không thỏa đáng nếu chúng không được giữ với hiện đại hóa để đến khách sạn. Và chúng ta không chỉ nói chuyện công nghệ nhưng các thay đổi khác như tái phân chỗ đậu xe và sửa đổi để tiến hành, khách và vật nuôi quy tắc. ”
quan 1

Thư mục tìm kiếm nâng cao tại Quận 1 – Tp.HCM trên website: NhaDatSo.com

Trong khi Bester thừa nhận rằng ngay cả những hợp đồng thuê nhà triệt để nhất không bao giờ có thể đảm bảo thuận buồm xuôi giữa bên cho thuê và bên thuê, ông chỉ ra rằng các hình thức bằng văn bản tạo ra một cao nhận thức về tình trạng pháp lý ràng buộc của nó. “Người thuê biết rằng anh có nghĩa vụ thực hiện thanh toán thường xuyên trong khi vẽ an ninh từ thực tế là nhiệm kỳ của ông được bảo lãnh trong một số các thông số quy định. Chủ nhà, mặt khác, có bằng chứng về cam kết của người thuê nhà thanh toán để cho thuê đối với các thời hạn của hợp đồng thuê, cũng như cam kết của mình để tuân theo điều kiện của nó. ”
Nói về độ dài thuê, Bester chỉ ra rằng bất kể những thay đổi trong hoàn cảnh cá nhân, người thuê nhà thường có nghĩa vụ phải tôn trọng hợp đồng thuê của họ cho cả thời hạn. “Nó làm cho cảm giác do đó để tìm hiểu những gì trả trước các quy tắc được liên quan đến việc cho thuê lại tài sản, đặc biệt là nếu bạn đang ở trong thị trường cho một công việc mới có thể nhìn thấy bạn di chuyển đến khu vực khác.”
ban nha rieng

Thư mục tìm kiếm bán nhà riêng trên website: NhaDatSo.com

Ý thức được rằng nhiều người không thấy thoải mái với việc tìm kiếm của họ cách thức thông qua các văn bản quy phạm pháp luật, Bester dù sao cũng kêu gọi tất cả các bên để dành thời gian để kiểm tra nội dung hợp đồng thuê triệt để, nếu cần có sự giúp đỡ của kiến thức đại lý bất động hoặc luật sư. “Thời gian để lên tiếng phản đối là trước khi ký, vì vậy hãy đọc cẩn thận thông qua mỗi dòng và không ngại để cho phép thông thường để áp dụng. Đừng bao giờ quên rằng một hợp đồng thuê nhà là một tài liệu pháp lý ràng buộc, do đó hãy chắc chắn rằng bạn đã quen thuộc với tất cả các điều kiện trước khi đặt bút lên giấy. ”

Truy cập để xem nhiều hơn tại NhaDatSo.com – Mạng Nhà Đất Số 1 Việt Nam
Hotline: (08) 6262.3838 / (08) 2266.3838 / (08) 2268.3838

mua ban nha dat so

Related posts:

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *