Bảo trì và sửa chữa khi thuê

ch bt 19Đàm phán về trách nhiệm của mỗi bên trong hợp đồng , tức là người và chủ nhà, đôi khi có thể có một số khu vực “chợ đen”.

Tin bán căn hộ chung cư trên website: NhaDatSo.com

Michael Bauer, tổng giám đốc của IHFM, nói rằng điều này thường xảy ra khi nói đến giao dịch với bảo trì chung của việc xây dựng và sửa chữa.
Luật không cụ thể là để những người chịu trách nhiệm cho những gì xa như bảo trì và sửa chữa một ngôi nhà đi, nhưng chỉ đơn giản là đặt ‘hao mòn’ phải được chấp nhận bởi chủ nhà và ông phải giữ tài sản một cách phù hợp để sống, Bauer nói.
Việc giải thích của ‘hao mòn’ khác từ người sang người, cũng như một nhà nước phù hợp để sinh sống. Một số người sẽ không nhận thấy một thảm mòn ví dụ khi những người khác sẽ tìm thấy nó không thể chấp nhận, và một số sẽ chấp nhận nick và vết xước trên bức tường từ các em nhỏ đang ở nhà trong khi những người khác thì không.
binh thanh

Thư mục tìm kiếm nâng cao tại Quận Bình Thạnh – Tp.HCM trên website: NhaDatSo.com

Những gì chủ nhà phải làm là đảm bảo rằng tất cả các đồ đạc nói chung trong gia đình đang làm việc đúng cách. Bauer nói Geyser phải làm việc, phải đun nóng nước đầy đủ, không bị rò rỉ hoặc nhỏ giọt, các cánh cửa của ngôi nhà phải khóa và đóng đúng cách, lò nướng và bếp, nếu được cung cấp, phải theo thứ tự làm việc đầy đủ, đèn phải tất cả hoàn toàn cửa ra vào hoặc cửa chức năng, hoặc điện phải có điều khiển từ xa đầy đủ chức năng và động cơ.
Người thuê, tuy nhiên, không được lạm dụng thực tế là các chủ nhà sẽ sửa chữa và bảo trì tài sản của mình bằng cách gây ra thiệt hại không đáng có đối với tài sản.
“Một thường có thể thấy là những gì sử dụng hợp lý và cố ý bỏ bê hay lạm dụng là gì.” Bauer lưu ý kiểm tra gần đây của một nhà, nơi có dấu sắt trên thảm mà người thuê nhà đã nói gì về. Ông đã nói rằng các thảm vẫn còn tốt và chỉ cần một người sạch sẽ.
Tại tất cả các thanh tra thoi vàng và ra của các đơn vị thuê, người thuê nhà và chủ nhà hoặc đại lý của chủ nhà nên có mặt và hình ảnh nên được thực hiện trước và sau, để có một hồ sơ kỹ thuật số của các điều kiện của từng phòng, Bauer nói. Bằng cách chứng minh này có thể được lưu giữ trong hồ sơ của những gì nhà nước các đơn vị đã được bàn giao trong.
ban can ho chung cu

Thư mục tìm kiếm chung cư trên website: NhaDatSo.com

  • Nếu bạn cần biết thêm thông tin về nha dat, Click vào đây để biết thêm kiến thức về nhà đất.

Đó là khuyến khích cho người thuê nhà để đọc và hiểu được những thỏa thuận thuê đầy đủ và cho chủ nhà để liệt kê càng nhiều càng tốt mà cần phải được duy trì bởi người thuê nhà. Ví dụ, nếu các đơn vị có một khu vườn mà người thuê nhà là trách nhiệm duy trì, điều này sẽ được đề cập trong hợp đồng thuê.
“Mối quan hệ người thuê chủ nhà có thể ở lại một hạnh phúc miễn là có thông tin liên lạc rõ ràng và tôn trọng vị trí của nhau.” Ông nói rằng các chủ nhà phải cung cấp nhà anh sẽ được hạnh phúc để sống trong chính mình và người thuê nhà nên đối xử với nó như ông sẽ đối xử với một cái gì đó anh đang sở hữu.

Truy cập để xem nhiều hơn tại NhaDatSo.com – Mạng Nhà Đất Số 1 Việt Nam
Hotline: (08) 6262.3838 / (08) 2266.3838 / (08) 2268.3838

mua ban nha dat so

Related posts:

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *