ngày đấu giá Colossal thấy hồ sơ sụt giảm

Siêu thứ Bảy đã trở thành sự kiện lá thư màu đỏ cho các đại lý, các nhà báo và những người đam mê và đã đến để xác định hiện trạng của thị trường . Nhưng nếu 1000 đấu giá âm thanh siêu thì chúng ta cần một từ mới để miêu tả vào cuối tuần này. Hơn 3.300 được tính ra trên toàn quốc trong đó có hơn 1.600 ở Melbourne – một kỷ lục Australia.

bt q7 38

Tin biệt thự trên website: NhaDatSo.com

Nó cũng là một ngày trọng đại ở Sydney với RP Data mong 859 đấu giá sau 929 tuần trước. Với hai phần ba trong số các kết quả báo cáo, tỷ lệ giải phóng mặt bằng vào cuối tuần Sydney đứng ở mức 78%, trong khi ở Melbourne với 90% các kết quả được báo cáo, 73% tài sản bán đấu giá bán. trong cả hai thủ đô, đó là thời gian ưa thích cho việc bán nhà ở gia đình lớn, vì vậy việc tăng đấu giá hình như một phép thử cho nửa đầu của thị trường. Cho đến nay mùa xuân đã không thất vọng, mặc dù với ít hàm thả quả hơn trong những năm qua.
Đằng sau những búa ở Melbourne Toby Parker là Giám đốc tại Hocking Stewart Balwyn / Hawthorn, một văn phòng có trách nhiệm cho nhiều sinh lực gần đây của thị trường. Ông nói rằng thị trường đang lạc quan nhưng không nhất thiết phải ở đỉnh cao của nó. “Nhóm của chúng tôi đã có 151 cuộc đấu giá trên toàn khu vực tàu điện ngầm với tốc độ giải phóng mặt bằng 77%. Chúng tôi đã đấu thầu cạnh tranh nhất, với nâng cấp các gia đình và các nhà phát triển chia sẻ hầu hết các chiến lợi phẩm và một số đám đông lớn, trong đó có một vài cuộc đấu giá với 200 đảng hiện nay. ” Trong đường Powlett, Đông Melbourne, Paul Caine vật lộn với một đám đông hơn 90 người giá hợp lý cho một ngôi nhà sân thượng ba cấp được xây dựng vào năm 1877, đi qua nó trong một thầu cung cấp 3.300.000 $ và bán nó sau đó cho một số tiền không được tiết lộ. trong Yeneda Street, Balwyn Bắc, Hocking Stuart bán một kiến trúc sư mở rộng thiết kế nhà cho 2.950.000 $, hơn một trữ lượng 2,5 triệu $.
Cảnh Sydney Tại Sydney, vùng ngoại ô như Epping, Coogee, Maroubra và Randwick thực hiện tốt với kết quả trên sẽ 26A Alfred St, Ngoại ô Milsons Point tại 2.850.000 $. Một số ngôi nhà đã bị đánh xuống dưới mốc $ 2,5 triệu, bao gồm cả hai ở Hunters Hill và mỗi trong Balmain Đông, Randwick và Gordon. Một đơn vị ba phòng ngủ ở College Street, Darlinghurst bán trước khi bán đấu giá cho 5.000.000 $ như đã làm một trong Cremorne điểm cho 2,8 triệu $, trong khi một ngôi nhà ở Coogee Nam thông qua tại trên một thầu cung cấp của 5.000.000 $. Mặc dù có sự gia tăng trong danh sách, với độ thanh thải trung bình trên 70% ở cả hai thành phố Sydney và Melbourne, nói chuyện một vài tuần trước đây của một thị trường chao đảo đang tìm kiếm một chút sớm.
quan 7

Thư mục tìm kiếm nâng cao tại Quận 7 – Tp.HCM trên website: NhaDatSo.com

Đây có phải là tốt như nó được “Tôi nghĩ đó là về ngay,” Parker nói. “Chúng tôi không nhìn thấy nhiều kết quả bỏ nhà đi và một số tài sản, đặc biệt là trong $ 1 – khoảng 2 triệu đồng, được đánh dấu nhưng không nhiều hơn nữa. Vấn đề duy nhất chúng tôi đang tìm kiếm là nơi mà các nhà cung cấp cho rằng giá quá của thị trường. ” ” Rõ ràng, lãi suất thấp được cung cấp năng lượng trên thị trường nhưng như vậy là sự cạnh tranh giữa người và nhà phát triển, “Parker nói.
“Với rất nhiều người bán hàng để phát triển chúng ta đang thấy về lây lan quá, với các khu định cư lên tới 220 ngày. Điều đó sẽ thấy một vòng mới của người mua tiền mặt lên tới vào thị trường sau lễ Giáng sinh. ”
ban biet thu

Thư mục tìm kiếm bán nhà biệt thự trên website: NhaDatSo.com

Có bất kỳ điểm mềm mại? “Chứng khoán Chất lượng là tất cả bán với A cấp tính cung cấp các ổ đĩa,” Parker nói.
“Khu vực duy nhất đó là yếu kém là một số các căn hộ cũ hai hoặc ba năm. Tôi sẽ tư vấn cho các chủ sở hữu để giữ cho một hoặc hai năm cho đến khi chúng tôi nhìn thấy nhiều cổ phiếu mới xóa. ”

Truy cập để xem nhiều hơn tại NhaDatSo.com – Mạng Nhà Đất Số 1 Việt Nam
Hotline: (08) 6262.3838 / (08) 2266.3838 / (08) 2268.3838

mua ban nha dat so

Related posts:

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *