Thiết kế biệt thự đại gia nào to, đẹp nhất Đà Lạt?

Ở Đà Lạt, chính quyền địa phương đã quy hoạch riêng những vùng chỉ được phép xây dựng biệt thự với khuôn viên lên tới hàng nghìn mét vuông. Tất nhiên, đây là nơi chỉ dành cho những người lắm bạc, nhiều tiền.

dalat110414-1

Mỗi căn biệt thự là một công trình công phu, được thiết kế sang trọng, độc đáo, đa dạng về thể loại và phong phú về phong cách.

Hàng ngàn căn biệt thự của các đại gia Đà Lạt được xây dựng theo lối kiến trúc cực kỳ hiện đại khiến người ngắm nhìn phải suýt xoa trầm trồ.

 

dalat110414-2

Những tòa biệt thự đồ sộ thế này chủ nhân của nó chắc chắn phải là những đại gia tầm cỡ của phố núi, họ không ngại vung tiền để làm đẹp.

dalat110414-3

Những biệt thự sang trọng của các đại gia Đà Lạt thường chịu ảnh hưởng nhiều của kiến trúc Pháp. Tuy nhiên, nó cũng được thiết kế phù hợp với điều kiện tự nhiên của vùng đất này.

dalat110414-4

Không ít căn biệt thự rộng đến cả trăm mét vuông. Luôn có một vài người thường trực lo lau dọn, chăm sóc khuôn viên, hoa cây cảnh…

dalat110414-5

 

Nét đẹp của nó khiến người ta muốn ngắm nhìn mãi.

dalat110414-6

Đây là căn biệt thự mới nhất tại khu vực đồi Thông Tin, phường 8, TP Đà Lạt vừa được xây xong.

dalat110414-7

Ở Đà Lạt, mỗi căn biệt thự là một công trình kiến trúc kỳ công và đầy sáng tạo, không bị trùng lặp hoặc “ăn cắp” ý tưởng của nhau.

dalat110414-8

Một đặc điểm chung của những căn biệt thự tại Đà Lạt là không được xây cao quá 3 lầu.

dalat110414-9

Những căn biệt thự xinh đẹp ẩn mình trong rừng thông là đặc trưng chỉ có ở Đà Lạt.

Related posts:

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *