5 lý do thanh tra xây dựng trước khi mua là điều cần thiết

Nó có vẻ là một trong những khía cạnh tẻ nhạt hơn mua cho mình một ngôi nhà, nhưng xây dựng kiểm tra là một ơn trời. Tin tôi đi.
Thật ngạc nhiên bao nhiêu người không nghĩ về việc một thanh tra xây dựng trước khi mua hoặc thậm chí chiêm ưu điểm hơn một, vì lợi ích của tiết kiệm vài trăm đô la.
mp bd 9

Tin mặt tiền trên
website: NhaDatSo.com

Những người khác tin rằng quá ít trên một báo cáo xây dựng sẽ tăng tốc độ quá trình mua hàng, nhưng như bạn sẽ thấy dưới đây, một thanh tra là rất cần thiết đối với một số lý do quan trọng.
1. Kiểm tra các vấn đề cơ cấu
Một tòa nhà có cấu trúc âm thanh là phải khi bạn đang mua hàng vì các vấn đề an toàn và lo ngại chi phí.
điểm yếu cấu trúc có thể gây ra sự sụp đổ có thể làm tổn thương một người, nhưng cũng có khả năng rằng các vấn đề về cơ cấu sẽ gần như không thể sửa chữa mà không cần xây dựng lớn.
Tòa nhà cũng phải phù hợp với các chuẩn xây dựng và tiêu chuẩn của Úc .Nếu bạn mua một ngôi nhà hoặc thương mại xây dựng mà không phù hợp với các tiêu chuẩn này, bạn sẽ chịu trách nhiệm cho các chi phí của việc đưa việc xây dựng mã.
Bắt một thanh tra xây dựng trước khi mua xong có thể giúp bạn tránh mua một tòa nhà với các vấn đề về cơ cấu chính – tiết kiệm đau khổ tài chính và tình cảm lớn xuống theo dõi.
2. Lập ngân sách để sửa chữa
Bạn có thể cảm thấy nó đáng giá để mua một tòa nhà mà cần một số sửa chữa vì nó có sẵn với giá chiết khấu, nhưng đi sâu vào các doanh mà không có một cuộc thanh tra có nghĩa là chi phí lớn cho vấn đề sửa chữa ẩn.
Nếu bạn lựa chọn không cho một thanh tra xây dựng trước khi mua, bạn biết chính xác những gì cần phải được thực hiện để mang lại các tòa nhà lên đến nơi bạn muốn nó được.
Sau đó, bạn có thể nhìn vào việc thuê một chuyên nghiệp để cung cấp cho các ước tính về việc sửa chữa mà cần phải được thực hiện để hoàn thành một ngân sách chính xác cho các chi phí sửa chữa.
Đối với tu bổ, kiểm tra là một cách tiết kiệm chi phí và một cuộc sống tiết kiệm.

Ba dinh

Thư mục tìm kiếm nâng cao tại Ba Đình – Hà Nội trên website: NhaDatSo.com

3. dây và khói báo động điện
Nhà mới, tốt. Khói và lửa, rất xấu.
dây điện bị lỗi có thể làm cho một tình huống nguy hiểm có thể làm tăng nguy cơ bị điện giật hoặc hỏa hoạn.
Không có đủ thiết bị báo khói cài đặt làm tăng khả năng chấn thương hoặc tử vong trong trường hợp có hỏa hoạn, vì vậy đầu tư vào một thanh tra xây dựng để tránh chấn thương nghiêm trọng liên quan đến các vấn đề hệ thống dây điện hoặc cháy.
4. Xác định các khu vực không an toàn của một nhà
Nếu bạn mua một ngôi nhà cho gia đình của bạn, bạn muốn chắc chắn rằng nhà là an toàn và sẵn sàng cho bạn để sống.
Một thanh tra xây dựng trước khi mua sẽ tiết lộ bất kỳ khu vực của ngôi nhà mà có thể được coi là không an toàn, đặc biệt là sự hiện diện của amiăng và các vật liệu nguy hiểm khác, lan can thiếu hoặc lỏng lẻo và các vết nứt trong các bức tường.
Khám phá các mối nguy hiểm như cung cấp cho bạn cơ hội để quyết định nếu bạn sẵn sàng để đưa vào chi phí làm nhà an toàn.
ban nha mat pho

Thư mục tìm kiếm bán nhà mặt phố trên website: NhaDatSo.com

  • Bạn có thể tham khảo riêng các loại Nha Dat Cho Thue khác nhau như:

Cho Thuê Mặt Tiền
Cho Thuê Biệt Thự
Cho Thuê Căn Hộ Chung Cư
Cho Thuê Nhà Riêng

5. Đánh giá cơ cấu bệnh lặt vặt
Việc xây dựng chính nó không phải là phần duy nhất của một tài sản mà có thể cần đến con mắt quan tâm của một thanh tra xây dựng. Bạn có biết cấu trúc vặt khác kể cả nhà kho và hàng hiên cũng phải được kiểm tra?
quy định hội đồng địa phương (và chúng khác nhau từ shire để Shire) thường chỉ thị nơi những cấu trúc này có thể được xây dựng, và mua một tòa nhà mà không phù hợp với những quy định này có thể có nghĩa là rách xuống một tòa nhà mà có thể là một trong những lý do bạn quyết định mua tài sản ở nơi đầu tiên.
Không sử dụng một thanh tra xây dựng mua trước có thể có vẻ hấp dẫn trên bề mặt khi bạn nghĩ rằng bạn có thể tiết kiệm một vài trăm đô la, nhưng đảm bảo tòa nhà bạn mua là an toàn, không yêu cầu phải sửa chữa tốn kém và phù hợp với quy định của Hội đồng là hoàn toàn cần thiết.
Kiểm tra có thể ngăn cản bạn làm cho những sai lầm tài chính lớn nhất của cuộc sống của bạn – đó là một mức giá rất nhỏ để trả tiền.

Truy cập để xem nhiều hơn tại NhaDatSo.com – Mạng Nhà Đất Số 1 Việt Nam
Hotline: (08) 6262.3838 / (08) 2266.3838 / (08) 2268.3838

mua ban nha dat so

Related posts:

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *