Giá phải được bán nhanh và tiết kiệm rất nhiều

Chủ nhà có thể cắt giảm đến hai tháng của thời gian trung bình cần để bán một tài sản bằng cách nhận được giá chào bán ngay từ đầu. Vì vậy, Berry Everitt nói, MD của Chas Everitt đoàn quốc tế, người đã chỉ ra rằng những người bán hàng làm độc này để tiết kiệm một số tiền đáng kể trong việc giữ chi phí, cũng như sparing mình rất nhiều sự lo lắng và căng thẳng.
Theo một cuộc khảo sát gần đây FNB, ông nói rằng thời gian trung bình hiện nay cho một ngôi nhà được trên thị trường trước khi nó được bán ra là 106 ngày.

can ho binh thanh 56

Tin chung cư trên
website: NhaDatSo.com

“Nhưng một phân tích gần đây của bán hàng của chúng tôi tại các khu vực khác nhau trên khắp đất nước đã tiết lộ rằng các chủ nhà tận dụng Báo cáo Giá trị thị trường của chúng tôi để xác định giá chào bán đúng vào lúc bắt đầu của quá trình tiếp thị là đạt được một bán ra trung bình 44 ngày,” Everitt nói.
Ông nói rằng những tiết kiệm mà họ đạt được thông qua việc giảm hai tháng này trong thời gian bán có thể là đáng kể. “Trên một nhà ngoại quan cho R850 000, ví dụ, trả nợ hàng tháng sẽ có khoảng R7 700 vào lúc này, trong khi các chi phí giá thành phố và các dịch vụ, bảo hiểm, bảo dưỡng và an ninh sẽ thêm lên đến khoảng R4000 ít nhất.”
binh thanh

Thư mục tìm kiếm nâng cao tại Quận Bình Thạnh – Tp.HCM trên website: NhaDatSo.com

Vì vậy, cho mỗi tháng mà chủ nhà có thể giảm thời gian niêm yết tài sản của mình, nói Everitt, anh sẽ tiết kiệm khoảng R12 000 “, mà ông có lẽ có thể sử dụng để trả tiền đặt cọc lớn hơn để giảm trả nợ trái phiếu hàng tháng vào một ngôi nhà mới “.
Tiềm năng để giảm thời gian bán hàng của định giá một cách chính xác cũng là đặc biệt có liên quan tại thời điểm này, Everitt nói, bởi vì thời gian đăng ký chuyển nhượng rất dài được kinh nghiệm do Deeds Văn phòng chậm trễ.
ban can ho chung cu

Thư mục tìm kiếm bán nhà chung cư trên website: NhaDatSo.com

  • Nếu bạn cần biết thêm thông tin về nha dat, Click vào đây để biết thêm kiến thức về nhà đất.

“Thời gian trung bình giữa bán và đăng ký tại là khoảng 114 ngày, hoặc bốn tháng, và người bán nhà không thể truy cập số tiền thu bán hàng của họ cho đến khi đăng ký xong, vì vậy điều quan trọng để có được quá trình này bắt đầu là càng sớm càng tốt bằng cách bán một cách nhanh chóng “.
Phân tích sâu hơn các số liệu bán hàng gần đây, ông nói, tiết lộ chỉ là lớn như thế nào ảnh hưởng sai giá chào bán ban đầu có thể có vào việc đạt được mục tiêu đó. “Ngôi nhà mà là từ 5% đến 8% giá quá cao để bắt đầu với mất 77 ngày để bán, trong khi những người đó là 8% đến 10% đắt đỏ mất 117 ngày để bán, trung bình.
Ông nói rằng những gì đã thực sự tiết lộ, mặc dù, là ngôi nhà mà là hơn 10% giá quá cao để bắt đầu với bất cứ điều gì mất đến 180 ngày để bán – và sau đó thường chỉ được bán khi giá chào bán ban đầu đã được giảm khoảng 20%. “Trong khi đó, những người bán hàng cũng bị mất trên ít nhất bốn tháng giá trị của chi phí nắm giữ.”

Truy cập để xem nhiều hơn tại NhaDatSo.com – Mạng Nhà Đất Số 1 Việt Nam
Hotline: (08) 6262.3838 / (08) 2266.3838 / (08) 2268.3838

mua ban nha dat so

Related posts:

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *