8 điều cần lưu ý khi mua một căn hộ chung cư

Hãy đối mặt với nó. Nó thường khó khăn cho nhiều người mua lần đầu để mua một ngôi nhà tách ra những ngày này. Điều này đặc biệt đúng nếu bạn đã có điểm tham quan của bạn đặt trên các khu vực nội thành của thành phố thủ đô như Sydney, Melbourne hoặc Perth. Bạn có thể để có được vào thành phố giá cả phải chăng hơn như Hobart hoặc Adelaide, nhưng nếu bạn giống như đa số người mua căn nhà đầu tiên, đặt cược tốt nhất của bạn có thể được xem xét tại các đơn vị. không giống như trước đây, các đơn vị không còn được coi là tính tỷ lệ thứ hai. Những ngày này, họ đã trở nên khá hấp dẫn cho cả chủ nhà và người thuê nhà. Có một số lý do cho điều này, nhưng một quan trọng là khả năng chi trả. Bạn có thể nhận được vào vùng ngoại ô bạn chọn cho ít hơn.

thu duc

Tin trên website: NhaDatSo.com

Bạn cũng có nhiều lựa chọn hơn. Có sẵn nhiều cổ phiếu đơn vị so với nhà ở, thì sau đó thường được tổ chức chặt chẽ. Nhưng không phải tất cả các đơn vị được tạo ra bằng nhau. Một số đã ẩn các vấn đề trong khi một số âm thanh. Vì vậy, những gì bạn nên tìm kiếm khi mua một đơn vị?

1. tỷ lệ cao hơn của chủ sở hữu chiếm đóng Mục tiêu cho một tỷ lệ ít nhất 70:30 của chủ sở hữu chiếm đóng cho nhà đầu tư. Thường thì khối căn hộ có xu hướng được duy trì tốt hơn nếu có một tỷ lệ cao hơn của chủ sở hữu chiếm đóng. Tốt hơn các đơn vị giới có nghĩa là nhu cầu cao hơn, có dịch để triển vọng tốt hơn cho vốn và tăng trưởng thuê. Được chăm sóc tốt cũng có nghĩa là bạn có thể có chi phí bảo trì thấp hơn.

2. Vị trí tốt. Hãy tìm một đơn vị đó là trong khoảng cách đi bộ của trường học tốt, mua sắm và giải trí và giao thông công cộng. Hầu hết người mua và người thuê thích đơn vị gần các tiện nghi.

3. Hấp dẫn đường tốt

Chọn một đơn vị trong một đường phố yên tĩnh và xung quanh ngôi nhà hấp dẫn và công viên. Các đơn vị nằm trên lá và yên tĩnh xung quanh gần như luôn luôn hấp dẫn đối với cả người mua và người thuê nhà.

thu duc

Thư mục tìm kiếm nâng cao tại Thủ Đức – Tp.HCM trên website: NhaDatSo.com

4. Chất lượng xây dựng một tòa nhà đang cho thấy một số vết nứt trên các bức tường có thể là một dấu hiệu của một vấn đề cơ cấu nghiêm trọng hơn, có thể chi phí cho bạn rất nhiều để sửa chữa nó trong tương lai. Nhận một thanh tra xây dựng chuyên nghiệp để đảm bảo bạn không bỏ lỡ bất kỳ thiệt hại tiềm ẩn. Nếu bạn mua đơn vị cũ, tìm cho ra âm thanh tinh ranh hoặc thông khí kém vì chúng có thể được phổ biến trong các thuộc tính cũ.

5. Rất nhiều hướng của ánh sáng tự nhiên, hoặc ít nhất là một cơ hội để mang lại ánh sáng tự nhiên, thông qua cửa kính trượt, là một tính năng tuyệt vời.

Nói chung, các đơn vị về phía bắc và những người đi từ một con đường bận rộn đang có nhu cầu cao.Đây là loại đơn vị sẽ nhận được luồng không khí tốt và ô nhiễm tiếng ồn tối thiểu. Bạn muốn thông gió tự nhiên tốt để tránh kết thúc với một, căn hộ có mùi mốc. Hãy tìm một căn hộ có nhiều ánh sáng tự nhiên và các khu vực có thể được sử dụng để giải trí và thư giãn.

6. Phòng ngủ và không gian sàn Nếu bạn đang tìm kiếm một đơn vị hai phòng ngủ, nhìn vào mua một cái gì đó hơn 80m2, và trên 110m2 cho một ba-bedder. Nếu bạn là một nhà đầu tư, nhiều phòng ngủ có nghĩa là thuê hơn trong hầu hết các trường hợp. Là một người , điều này cũng có nghĩa là tài sản của bạn có thể có nhu cầu cao hơn khi đó là thời gian để bán.
ban nha rieng

Thư mục tìm kiếm bán nhà riêng trên website: NhaDatSo.com

7. Cấp Tùy thuộc vào thị trường mục tiêu của bạn nếu bạn mua để đầu tư, vị trí của các đơn vị trong việc xây dựng được một cân nhắc quan trọng. Nếu người thuê nhà của bạn là gia đình chủ yếu là trẻ hoặc vật dùng trống rỗng, họ sẽ có khả năng được tìm kiếm một cách dễ dàng truy cập, nhưng an toàn, đơn vị trên hai tầng đầu tiên.

Một số chuyên gia tin rằng không có vấn đề người thị trường của bạn, tầng trệt của một đơn vị phức tạp đến nay là quyết định tốt nhất cho chủ đầu tư. Đó là bởi vì bạn không loại bỏ bất kỳ của thị trường mục tiêu của bạn. Nếu bạn đi trên tầng trệt, bạn có thể loại bỏ các thế hệ lớn tuổi có thể không muốn đi lên cầu thang, hoặc những người có con nhỏ.

8. gian xe

Có  không gian xe, đặc biệt là trong khối nội thành, thường làm cho đơn vị của bạn hấp dẫn hơn cho cả người thuê nhà và người mua. Nó sẽ chi phí ban đầu hơn, nhưng tài sản của bạn có thể thấy tốc độ tăng trưởng nhanh hơn so với những người không có một không gian xe. Nếu bạn đang mua một đơn vị như thường trú của bạn, bạn vẫn cần phải thực hiện tất cả những yếu tố này vào xem xét bởi vì một ngày , bạn có thể muốn bán hoặc chuyển tài sản của bạn vào thuê. Bạn muốn chắc chắn rằng tài sản của bọ ve tất cả các hộp cho tình huống này.

Truy cập để xem nhiều hơn tại NhaDatSo.com – Mạng Nhà Đất Số 1 Việt Nam
Hotline: (08) 6262.3838 / (08) 2266.3838 / (08) 2268.3838

mua ban nha dat so

Related posts:

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *