Cùng nhìn qua căn hộ 36m² đơn giản mà đẹp đến bất ngờ với gam màu đen – trắng

Với người độc thân, căn hộ 36m² tuy không phải là diện tích trong mơ nhưng vẫn hoàn toàn có thể trở thành không gian sống đẹp, tiện nghi và khiến người khác phải ghen tị nếu bạn “bỏ “vào đó đủ tâm huyết. Căn hộ dưới đây là một minh chứng hùng hồn cho điều này.
 
căn hộ nhỏ

Sơ đồ của căn hộ.
 
Từ cửa bước vào, nếu chỉ nhìn bằng mắt thường, thật khó để phát hiện ra nhược điểm về diện tích của căn hộ này. Sở dĩ như vậy là bởi căn hộ nhỏ này không dùng tường ngăn để chia nhỏ không gian, thêm vào đó các yếu tố như trần nhà cao, gam màu trắng sáng, ít đồ trang trí, đồ đạc nhỏ xinh cũng có công lớn trong việc tạo nên không gian rộng thoáng cho nơi này.
 
căn hộ nhỏ
Toàn cảnh khu vực bếp – phòng ăn – phòng khách
 
Khu vực tiếp khách được trang trí hết sức đơn giản với cặp màu đen – trắng mang đến hiệu ứng thanh lịch, hiện đại. Không sử dụng sofa mà lựa chọn hai chiếc ghế bành đơn giản cùng một bàn nước di động là bí quyết để góc tiếp khách và bàn ăn mặc dù nằm trong cùng một không gian lại bố trí đối xứng nhưng hoàn toàn không có cảm giác chật chội như ở nhiều căn phòng đa năng khác.

căn hộ nhỏ
Khu vực tiếp khách được ưu tiên bố trí gần cửa số với phân định bằng tấm thảm đen – trắng.
 
căn hộ nhỏ
Kiểu ghế bành này còn rất hợp để chủ nhân căn hộ cộng thêm chức năng góc đọc sách.
 
Khu bếp nấu và bếp ăn rất trang nhã với gam màu vàng sáng của gỗ sồi. Thiết kế bồn bếp chữ I, tủ bếp nhỏ nhưng tiện dụng giúp cho không gian nấu nướng rất gọn gàng và tiện dụng. Bộ bàn ăn màu trắng với những chiếc ghế có thể gấp gọn khi không sử dụng cũng là một yếu tố lựa chọn nội thất đáng học hỏi cho nhà nhỏ.
 
căn hộ nhỏ

Toản cảnh khu bếp – ăn.

 
căn hộ nhỏ
Khu bếp không rộng nhưng cực hợp lý.

căn hộ nhỏ
Nội thất hiện đại được đo ni đóng giày để phù hợp với diện tích giúp góc bếp – ăn này đẹp hơn hẳn.
 
Phòng ngủ trong căn hộ này giống như một chiếc hốc, nghĩa là rất nhỏ nhưng lại mang đến cho người dùng cảm giác ấm cúng và riêng tư tối đa. Do rất nhỏ nên phòng ngủ này hết sức đơn giản với một chiếc giường đặt đóng riêng phù hợp với diện tích. Dù nhỏ nhưng phòng ngủ này lại có cửa sổ nên không bị cảm giác bí bách hay thiếu sáng.
 

căn hộ nhỏ
Phòng ngủ được đẩy về cuối nhà rất riêng tư.

căn hộ nhỏ
Phòng ngủ siêu nhỏ nhưng ấm cúng.

căn hộ nhỏ
Ô cửa sổ là giải pháp vàng để phòng ngủ có đủ sáng và thoáng.
 
Với mức diện tích 36m², khu vực phòng tắm đương nhiên không hề rộng, nhưng nhờ cách bố trí thông minh, nội thất hiện đại và cách chọn lựa màu sắc thông minh của chủ nhân vẫn khu vực này vẫn đảm bảo được cả tính tiện nghi lẫn vẻ đẹp.

căn hộ nhỏ
Phòng tắm nhỏ. hiện đại.

Tủ Bếp Gỗ Dổi

Tủ Bếp Gỗ Pơ Mu

Tủ Bếp Gỗ Giáng Hương

Truy cập để xem nhiều hơn tại TuBep.com – Thế Giới Tủ Bếp | Chuỗi Showroom Tủ Bếp UY TÍN & NỔI TIẾNG !!!
Hotline: (028) 6688.6969 hoặc Tổng Đài: 1900.6969

Related posts:

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *