Tham quan căn hộ nhỏ tuyệt vời đến từng chi tiết của chàng nghệ sĩ độc thân

Chris Tuttle sống ở Boystown, Chicago, Illinois trong căn hộ nhỏ mà anh thuê được khoảng 1 năm. Chàng nghệ sĩ đã dành rất nhiều thời gian và tâm huyết để bài trí “nơi trú ẩn” của mình, đưa cái tôi cá nhân độc đáo vào trong từng góc nhỏ, tạo nên một “thiên đường” của riêng anh. 
 
căn hộ nhỏ 1

Chris Tuttle đã dành nhiều thời gian và tâm sức để bố trí nội thất căn hộ nhỏ anh thuê tại Chicago.

 
Vẻ quyến rũ của phong cách vintage với nhiều màu sắc phong phú chính là điểm nhấn của căn hộ.  Bước vào căn hộ này, bạn có cảm giác tất cả sự ồn ào, vồn vã của nhịp sống thành phố hoàn toàn lùi về phía sau. Mặc dù sở hữu căn hộ nhỏ, nhưng Chris không sử dụng tường màu sáng như cách xử lý truyền thống với những không gian hẹp. Anh đã có một bước đi táo bạo với màu xanh ô liu đậm – biến căn hộ trở thành một “nơi trú ẩn” ấm cúng, riêng tư và thư thái.
 
căn hộ nhỏ2

 Quang cảnh khu vực phòng ngủ, phòng khách của Chris. Thay vì lựa chọn màu tường sáng để nới rộng không gian hẹp, Chris chọn sơn tường màu ô liu đậm mang tới cảm giác ấm cúng.

 
căn hộ nhỏ3

Căn hộ toát lên vẻ quyến rũ của phong cách vintage cổ điển, với rất nhiều món nội thất xinh xắn, độc đáo.

 
căn hộ nhỏ4

Chiếc giường DIY mà Chris rất tự hào.

 
căn hộ nhỏ5

Một vài chậu cây nho nhỏ mang đến sinh khí cho căn hộ.

 
Điều mà Chris tự hào nhất trong căn hộ của mình chính là chiếc giường ngủ DIY mà anh tự tay làm nên. Chiếc giường được thiết kế phù hợp với diện tích phòng ngủ, giúp chia tách không gian và tạo nên nhiều khoảng không lưu trữ, cung cấp sự linh hoạt cho việc bài trí căn phòng. Khi lật chiếc giường lên, không gian bên dưới có thể được sử dụng như một khu vực tiếp khách hoặc có thể sử dụng để lưu trữ đồ đạc.
 
căn hộ nhỏ6

Trong một không gian vô cùng nhỏ hẹp, Chris bố trí cả khu vực nghỉ ngơi, khu vực tiếp khách, khu vực làm việc,…

 
căn hộ nhỏ7

 Khung cửa sổ ngập nắng lãng mạn với chậu cây xinh xắn.

 
căn hộ nhỏ8

Góc làm việc của Chris đặt ma-nơ-canh vừa thể hiện được niềm đam mê và cái tôi của chủ nhân, vừa tạo hiệu ứng lạ mắt, là điểm nhấn ấn tượng cho căn hộ.

 
căn hộ nhỏ9

Những món đồ được Chris tìm mua và góp nhặt từ nhiều nguồn khác nhau nhưng rất ăn rơ và tạo nên phong cách vintage cá tính.

 
căn hộ nhỏ10

Rất nhiều chậu cây nhỏ, hình thù đặc sắc được bày khắp nơi trong căn hộ của Chris.

 
căn hộ nhỏ11

Và tất nhiên không thể thiếu những món đồ đậm chất nghệ sĩ như thế này.

 
Chris sử dụng những bức tường, vách ngăn để tạo sự thú vị cho căn hộ và tạo thêm nhiều không gian lưu trữ. Hành lang chalkboard giúp phân cách khu vực phòng khách, phòng ngủ với phòng bếp màu đỏ san hô tươi sáng. Một bức tường pegboard màu đậm là lựa chọn thông minh, chuẩn xác cho những căn bếp nhỏ.
 
căn hộ nhỏ12

Bức tường sơn bảng đen ngăn cách giữa khu vực sinh hoạt và phòng bếp.

 
căn hộ nhỏ13

Phòng bếp sơn màu đỏ san hô tươi sáng và cá tính.

 
căn hộ nhỏ14

Một thanh gỗ chạy dọc khu vực sát cửa sổ làm chức năng của chiếc bàn ăn, tạo một không gian đầy cảm hứng cho việc thưởng thức những món ăn ngon.

 
căn hộ nhỏ15

Chiếc bàn ăn được treo bằng xích vừa cá tính, lại tiết kiệm không gian.

 
căn hộ nhỏ16

Toàn bộ quanh cảnh khu vực bếp. Dụng cụ bếp được treo lên nhìn khá lạ mắt và thú vị.

 
Chia sẻ với Apartment Therapy, Chris cho biết cảm hứng lớn nhất để anh sáng tạo cho “nơi trú ngụ” của mình chính là tinh thần: “Đây là tôi và cách tôi nhìn thế giới này. Không gian của tôi là sự pha trộn diệu kì của trí tưởng tượng và thực tế, sự kết hợp giữa nét độc đáo và sự thuận tiện, đa chức năng. Căn hộ thể hiện mơ ước của tôi được du lịch, khám phá những miền đất mới lạ – điều vô cùng ý nghĩa và lớn lao đối với một cậu bé chưa bao giờ đặt chân ra khỏi biên giới đất nước…”
 
căn hộ nhỏ17

 Một món đồ trang trí lạ mắt trong căn hộ của Chris

 
căn hộ nhỏ18

Góc thư giãn tuyệt vời của chủ nhân căn hộ.

 
căn hộ nhỏ19

 Chiếc đồng hồ  cắm dây điện độc đáo.

 
Chris cũng cho biết, thử thách lớn nhất của anh khi bài trí căn hộ là diện tích khiêm tốn của nó. Ngoài chiếc giường handmade, những món nội thất và đồ trang trí khác phần lớn do Chris góp nhặt ở gallary đấu giá, chợ trời, chợ bán đồ cũ, cửa tiệm đồ cổ,… Chàng nghệ sĩ đã sắp xếp lại căn hộ khoảng 15 lần trong 1 năm, đục 100 lỗ hổng trên tường để phục vụ cho việc di chuyển đồ đạc. Và kết quả rõ ràng trên cả tuyệt vời. 
 
căn hộ nhỏ20

Phòng tắm lấy tone màu trắng làm chủ đạo vừa sạch sẽ vừa thư thái.

 
căn hộ nhỏ21

 Chậu cây nhỏ hình đầu lâu trong suốt nhấn nhá sự cá tính cho phòng tắm.

 
căn hộ nhỏ22

Một bông hồng đỏ trên bồn rửa mặt điểm xuyết thêm chút lãng mạn.

 
căn hộ nhỏ23

Có lẽ bạn chẳng bao giờ nghĩ tới việc đặt một chiếc thuyền lên bồn cầu toilet như Chris, nhưng hiệu ứng của việc làm “kỳ lạ” này cũng khá bắt mắt phải không nào?

 
căn hộ nhỏ24

Góc nhỏ xinh xắn với tranh treo tường cá tính và những chiếc lọ hoa văn độc đáo.

 
căn hộ nhỏ25

Mỹ phẩm đặt gần với vòi sen tiện lợi, ngăn nắp. 

 
Với những người đang có ý định thiết kế và bài trí “nơi trú ẩn” của riêng mình, Chris có một lời khuyên nho nhỏ: “Hãy đến những tiệm đồ cổ để lựa chọn nội thất, chọn màu sơn mang đến cho bạn cảm xúc tốt đẹp. Hãy làm những gì bạn thích và thể hiện được cái tôi của bản thân”.

Tủ Bếp Gỗ Xoan Đào

Tủ Bếp Gỗ Pơ Mu

Tủ Bếp Gỗ Giáng Hương

Truy cập để xem nhiều hơn tại TuBep.com – Thế Giới Tủ Bếp | Chuỗi Showroom Tủ Bếp UY TÍN & NỔI TIẾNG !!!
Hotline: (028) 6688.6969 hoặc Tổng Đài: 1900.6969

Related posts:

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *