Sự nghiệp – Tình duyên – Sức khỏe của Đinh Sửu (nữ mạng 1997) trong 2016

Tuổi Đinh Sửu nữ mạng là người dễ tính, hào phóng, sẵn sàng ban phát của cải không tính toán, luôn được người đời kính trọng yêu quý. Họ có quyền chức nhưng không hách dịch quan cách. Tuổi này cho hết mới sang và lại có lại dễ dàng. Tuổi Đinh Sửu bôn ba một thời gian thì phú quý hiền vinh, họ hơi vất vả về đường con cái. Tuổi này thường toại nguyện về đường công danh, còn đường hạnh phúc thì không mấy vừa ý.
 

Tử vi 2016 cho tuổi Đinh Sửu nữ mạng sinh năm 1997, tuổi Đinh Sửu nữ năm nay có vận hạn về công danh giấy tờ, nên cẩn trọng khi hùn hạp vốn làm ăn, kỵ nhất trong tháng 2 và tháng 8.
Năm 1997
Năm âm lịch: Đinh Sửu 
Giải thích: Hồ Nội Chi Ngưu – Trâu trong hồ nước
Mệnh: Thủy
Giải nghĩa : Nước khe suối

Sao: Vân Hán: kỵ sanh dưỡng. Kỵ tháng 2, tháng 8.
Hạn: Thiên La (tiểu hạn) có bịnh thấy kỳ dị như âm ma phá khuấy, tâm tư thì bất an.
Mạng: Thủy gặp năm Hỏa: Không tốt
Hợp tuổi: Ty., Dậu
Kỵ tuổi: Thìn, Tuất, Mùi

♠ Bạn yêu thích Đá Quý, nhất là Đá Quý Phong Thủy cũng như muốn tìm hiểu thêm về Phong Thủy Đá Quý, hãy thử tham khảo thông tin và hình ảnh tại Cửa Hàng Đá Quý của vatphamphongthuy.com!

Xem Tử vi 2016 cho tuổi Đinh Sửu nữ mạng sinh năm 1997

Tổng Quan:
Tuổi Đinh Sửu nữ mạng là người dễ tính, hào phóng, sẵn sàng ban phát của cải không tính toán, luôn được người đời kính trọng yêu quý. Họ có quyền chức nhưng không hách dịch quan cách. Tuổi này cho hết mới sang và lại có lại dễ dàng. Tuổi Đinh Sửu bôn ba một thời gian thì phú quý hiền vinh, họ hơi vất vả về đường con cái. Tuổi này thường toại nguyện về đường công danh, còn đường hạnh phúc thì không mấy vừa ý.
Tử vi năm 2016 tuổi Đinh Sửu nữ mạng gặp nhiều điều trắc trở, có nhiều sự quấy phá, chen ngang, cẩn trọng với giấy tờ hợp đồng, làm ăn nên chọn người hợp tuổi để làm. Ở thời điểm giữa năm, bạn có thể gặp một vài khó khăn trong việc ổn định sự nghiệp, nhưng qua những thời khắc này, tất cả sẽ lại ổn thỏa. May mắn đồng hành, nhưng đừng để sự nóng nảy nhất thời khiến bạn làm mất đi cơ hội.
Sức khỏe trong năm 2016
 Sức khỏe năm nay tuổi Đinh Sửu nữ nên tận dụng cơ hội tham gia vào những hoạt động không liên quan đến công việc để làm giảm bớt căng thẳng trong công việc.
Chăm chỉ đến hết mình với công việc, Trâu có thể quên chăm sóc sức khỏe. Hãy quan tâm nhiều hơn đến bản thân bằng cách tập luyện, ăn uống hợp lý, cân bằng giữa công việc với cuộc sống riêng tư, đây là cách hiệu quả để tránh bệnh tật.
Sự nghiệp và tài chính năm 2016
Tử vi năm nay quý em tuổi Đinh Sửu nữ mạng gặp nhiều điều trở ngại, gặp hạn lớn nhất vào tháng 2 và tháng 8, không nên hùn hạp làm ăn trong 2 tháng này.
tuổi Đinh Sửu nữ Có năng lực nên dù có khó khăn trở ngại, bạn vẫn có lộc làm ăn, tiền tài phát triển. Nhận được nhiều sự quan tâm, bảo trợ, sự đánh giá tốt của cấp trên, bạn có cơ hội sự nghiệp rộng mở. Tuy nhiên, hãy thận trọng khi đứng trước tiền bạc, nếu không, bạn sẽ bị ảnh hưởng xấu hoặc rắc rối với luật pháp. Ngoài ra, tính ngoan cố có thể khiến bạn không đưa ra được những quyết định đúng thời điểm, dẫn đến đánh mất cơ hội. Giữ một tinh thần cởi mở, mềm dẻo, bạn sẽ thành công.
Tư chất chịu khó, quyết tâm và không than phiền giúp Trâu có thể được cất nhắc vai trò quản lý, lãnh đạo. Nếu bạn nghĩ đến tìm công việc mới, đây cũng là thời điểm phù hợp. Tuy vậy, điều quan trọng nhất với bạn trong năm nay chính là tiết chế năng lượng cho phù hợp, tránh làm việc “hùng hục” ở những thời điểm không cần thiết. Nếu bạn tính đến việc mua nhà cửa, đây cũng là năm thích hợp.
Tình duyên năm 2016
Năm nay Đinh Sửu tạo sức hút bởi sự trung thành, chăm chỉ. Là người đáng tin cậy, bạn chính là chỗ dựa cho đối tác của mình. Tuy nhiên, sự “thô ráp” vô tình khiến bạn đôi khi hơi buồn tẻ, đơn điệu trong mắt bạn đời. Nỗ lực để “thêm gia vị” cho đời sống tình cảm vô cùng quan trọng. Nếu bạn yêu ai đó, đừng giấu giếm tình cảm trong lòng, hãy thẳng thắn nói ra, và người ấy sẽ cho bạn cơ hội. Đối với những bạn đang tìm kiếm một nửa, tháng giêng, tháng sáu, tháng tám và đặc biệt tháng chín là thời điểm phù hợp. Năm 2016 là năm nhiều thuận lợi trong chuyện tình cảm của các cá nhân tuổi Đinh Sửu. Khi phát hiện ra đối tượng ưng ý, Trâu sẽ không bỏ lỡ cơ hội, và may mắn là thành công sẽ mỉm cười với bạn. Mối quan hệ chuyển sang một giai đoạn mới, tình yêu “đâm chồi nảy lộc”, mang lại cho bạn sự hạnh phúc.
Một lời khuyên khác cho bạn: đừng để người thứ ba tác động tới mối quan hệ. Sự ghen tuông mù quáng khiến bạn rơi vào tình trạng kiểm soát “một nửa” quá chặt chẽ, khiến mối quan hệ ngột ngạt. Những thời điểm bận rộn trong năm, bạn có thể quên dành thời gian chăm sóc bạn đời (người yêu), khiến họ cô đơn.
Người tuổi Đinh Sửu không thể hòa hợp được với môi trường đội nhóm. Họ không hòa đồng và hiếm khi tham gia vào những hoạt động nhóm. Và khi đang tiếp xúc với ai đó, họ cũng không thích nói chuyện phiếm và cũng không phí thời gian để tán tỉnh người khác.
Một khi đã tìm được một nửa của mình, họ sẽ cống hiến hết mình cho cuộc sống và điều đó giúp họ trở thành những người bạn đời chung thủy. Thật không may là vì người tuổi Đinh Sửu có xu hướng chỉ đạo, ngạo mạn và đổ lỗi cho người khác, nên những mối quan hệ của họ có thể bị dao động.
Họ phải hiểu rằng một mối quan hệ đòi hỏi phải có hai người và hai quan điểm. Và khi hiểu được điều đó, một mối quan hệ tốt đẹp là điều hoàn toàn có thể.

♠ Những sản phẩm Da Quy Phong Thuy được cập nhật rất đa dạng và phong phú tại vatphamphongthuy.com!

Ngọc Phỉ Thúy

Thạch Anh Tóc

Thạch Anh Tím

Thạch Anh Vàng

Truy cập để xem nhiều hơn tại  Vật Phẩm Phong Thủy – Hệ Thống Cửa Hàng Phong Thủy UY TÍN & NỔI TIẾNG
Hotline: (028) 6688 8383 / (024) 6663 8383

 
 

Related posts:

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *