Đôi điều cần lưu ý khi mua căn hộ Vinhomes Golden River trả góp

Một số người mong muốn sở hữu được căn hộ , nhưng nó quá khả năng của bạn. Chính vì thế hiện trạng mua căn hộ Vinhomes Golden River trả góp đang phát triển. Vậy vấn đề đặt ra là làm sao để mua can ho Vinhomes Golden River trả góp một cách an toàn.

 

Lưu ý khi mua căn hộ Vinhomes Golden River trả góp

+ Vay vừa đủ khả năng chi trả. Tài chính luôn là yếu tố hàng đầu cần quan tâm khi tính đến việc mua nhà, nhất là mua nhà trả góp. Vì nếu không tính toán kỹ lưỡng, bạn sẽ phải sống trong lo lắng, stress vì nợ nần ngay trong chính căn nhà mới mua.

+ Thiết kế căn hộ. Thiết kế là yếu tố quan trọng cần xem xét khi mua căn hộ, những căn hộ có thiết kế đơn giản, tận dụng tối đa diện tích và công năng của từng phòng, có phù hợp với những thành viên trong gia đình hay chưa?phòng ốc bố trí ra sao?… Khai thác triệt để view nhìn, hướng gió, ánh sáng để tiết kiệm được chi phí chi trả trong quá trình sử dụng.

+ Thời hạn vay và lãi suất. Một trong những lo ngại của người mua nhà khi nghĩ đến việc vay tiền ngân hàng đó là sợ lãi suất ngân hàng sẽ biến động khó lường sau đó. Về những băn khoăn đó, các chuyên gia tài chính khuyến cáo người dân khi đi vay tiền cần để ý thật kỹ các quy định về thời hạn vay và lãi suất, cùng với điều khoản thanh lý hợp đồng.

► Xem thêm các tin đăng Cho thuê nhà mặt phố tại quận 1 Hồ Chí Minh hoặc xem các tin đăng nhà đất cho thuê khác tại đây

Tiện ích cây xanh tại dự án Vinhomes Golden River là gì?

+ Cây xanh có khả năng làm sạch môi trường. Trong quá trình tổng hợp dinh dưỡng, cây xanh hấp thụ khí CO2 và một số loại bụi có hại khác thải ra môi trường do quá trình hoạt động của con người và biến đổi thành khí O2 cho chúng ta thở.

+ Cây xanh tôn tạo thêm nét thẩm mỹ cho các công trình kiến trúc. Chống xói mòn và điều tiết nước (tán lá ngăn cảng mưa rơi trực tiếp xuống mặt đất và hệ thống rễ là những con đập nhỏ ly ty có nhiệm vụ giữ và điều tiết nước).

+ Cây xanh chống hiệu ứng nhà kính. Cây hấp thụ CO2, loại bỏ và dự trữ carbon trong khi giải phóng oxy trở lại vào không khí.

+ Cây xanh cung cấp thực phẩm. Cây ăn trái cung cấp 1 lượng lớn cho con người hằng ngày, ngoài ra nó còn là nguồn thức ăn cho các loại động vật hoang dã.

Đôi điều về lưu ý khi mua can ho Vinhomes Golden River Ba Son đã giúp quý đọc giả có thêm thông tin về việc trả góp. Để sở hữu một căn hộ tại dự án nhà đất Vinhomes Golden River quan 1 hãy liên hệ với chúng tôi các bạn nhé

► Nếu bạn vẫn chưa ưng ý với các căn hộ ở dự án quận 1 và cũng không muốn thuê nhà bạn có thể xem thêm các tin đăng nhà đất bán tại đây nhé!

Truy cập để xem nhiều hơn tại NhaDatSo.com – Mạng Nhà Đất Số 1 Việt Nam
Hotline: (08) 6262.3838 / (08) 2266.3838 / (08) 2268.3838

Related posts:

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *