Mua nhà nhận ngay cơ hội được đi châu Âu và xem chung kết Euro

Ngoài các chuyến du lịch Nha Trang, Phú Quốc, phiếu mua sắm đồ điện tử, khách hàng còn được tham gia chương trình bốc thăm tổ chức vào cuối quý II với các giải thưởng là chuyến du lịch châu Âu xem trận chung kết Euro 2016 dành cho 2 người, xe Honda SH và Honda Air Blade.

Đây là chương trình ưu đãi mà Công ty TNR Holdings Việt Nam phối hợp với đối tác phân phối chiến lược Công ty cổ phần đầu tư Khương Thịnh dành cho mọi khách hàng trong buổi ra mắt và chào bán Gold River View – tòa tháp đẹp nhất khu phức hợp The GoldView trong ngày 24/4, tại TP HCM.

mua-nha-duoc-du-lich-chau-au-xem-chung-ket-euro-bai-edit

Gold River View – tòa tháp đẹp nhất The GoldView sẽ được ra mắt và mở bán vào 24/4.

Bên cạnh đó, khách hàng sở hữu Gold River View sẽ được hỗ trợ tài chính từ Maritime Bank với hai lựa chọn lãi suất 0% trong 12 tháng đầu tiên hoặc 3,99% trong vòng 18 tháng đầu tiên. Với các khách hàng không sử dụng gói hỗ trợ vay ưu đãi của ngân hàng sẽ nhận chiết khấu lên đến 2% giá trị . Tất cả khách hàng đặt cọc mua trong tháng 4 sẽ nhận ngay lên đến 4 lượng vàng SJC 9999.

Về tiến độ thanh toán, TNR Holdings Việt Nam đưa ra 2 phương thức thanh toán chia làm nhiều đợt với mức thanh toán chỉ từ 1,5% mỗi đợt, khách hàng cũng có thể lựa chọn hình thức thanh toán nhanh để nhận chiết khấu hấp dẫn.

Theo TNR Holdings Việt Nam, The GoldView đã thi công lên đến tầng 6 và sẽ bàn giao căn hộ đúng cam kết vào tháng 10/2017. Hiện đã có hơn 900 khách hàng sở hữu căn hộ tại The GoldView.

Ông Nguyễn Đăng Phương, Giám đốc Marketing Công ty TNR Holdings Việt Nam cho biết, Gold River View là tòa tháp đẹp nhất của khu phức hợp The GoldView. Tòa tháp kiến tạo để dành riêng cho những chủ nhân thích trong lành, riêng tư ngay giữa trung tâm Sài Gòn nhộn nhịp. Nét độc đáo của các căn hộ tại đây chính là tầm nhìn hoàn mỹ, tiện ích đẳng cấp và riêng biệt dành cho cư dân.

Căn hộ tại Gold River View thiết kế theo phong cách mở với các phòng đều có cửa sổ hoặc lô gia để mở rộng tầm nhìn ra nhiều hướng. Hầu hết các căn hộ đều có tầm nhìn trực diện ra sông Bến Nghé, hướng quận 1 và các quận trung tâm.

Với những căn hộ từ tầng 27 trở lên sẽ sở hữu thêm tầm nhìn vườn treo, đài phun nước tại tầng 25 tháp Gold River View và hồ bơi tại tầng thượng tháp B. Đây sẽ là điểm độc đáo hiếm có của căn hộ cao cấp tại khu vực “đất chật người đông” của trung tâm TP HCM.

mua-nha-duoc-du-lich-chau-au-xem-chung-ket-euro-bai-edit-1

Khách hàng quan tâm liên hệ – Công ty TNR Holdings Việt Nam: 093 8855 777. Đối tác phân phối chiến lược: Công ty cổ phần đầu tư Khương Thịnh: 0938 677 808.

Ngoài các tiện ích nội khu cao cấp của The GoldView như trung tâm thương mại rộng 18.431m2, phòng tập gym, yoga, phòng đọc sách, khu sinh hoạt cộng đồng, đường tản bộ nội khu… Các tiện ích riêng biệt chỉ dành cho cư dân tại Gold River View gồm hồ bơi người lớn và trẻ em, vườn treo trên mây và đài phun nước rộng 750m2 tại tầng 25.

Hơn nữa, cư dân sẽ hưởng dịch vụ quản lý chuyên nghiệp, an ninh 24/24 với hệ thống camera giám sát và hệ thống khóa cửa tối tân, thiết bị điều khiển đèn điện hiện đại, thang máy tốc độ cao, hầm đỗ xe rộng thoáng, hệ thống xử lý rác thải và thiết bị phòng cháy chữa cháy thông minh.

The GoldView là dự án khu phức hợp thương mại – dịch vụ – căn hộ mang thương hiệu TNR Holdings Việt Nam lần đầu tiên có mặt tại TP HCM. Dự án tọa lạc tại 346 Bến Vân Đồn, phường 1, quận 4, trên khu đất hơn 23.000m2. The GoldView gồm tòa tháp A (33 tầng và hai tầng hầm) cùng tòa tháp B (27 tầng và hai tầng hầm), cung cấp cho 1.905 căn hộ.

Related posts:

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *