Công bố dự án 4 mặt tiền dự án Xi Grand Court

Công ty cổ phần đầu tư xây dựng Phú Sơn Thuận cho biết, trong tháng 4 tới Xi Grand Court sẽ chính thức được mở bán với giá chỉ từ 2,3 tỷ đồng căn 2 phòng ngủ.

Bên cạnh đó, chủ đầu tư sẽ áp dụng chính sách thanh toán 30% ban đầu, phần còn lại chi trả khi bàn giao . Khách hàng cũng được Phú Sơn Thuận cam kết cho thuê lại với giá 20-22,4 triệu đồng mỗi tháng tùy 2-3 phòng ngủ. Chủ nhà sẽ được nhận sổ hồng sau 9 tháng kể từ ngày giao nhà. Ngoài ra, tại buổi mở bán khách hàng tham dự và đặt mua thành công cũng nhận được nhiều phần quà hấp dẫn.

cong-bo-du-an-4-mat-tien-xi-grand-court

Hơn 200 khách hàng đăng ký mua căn hộ tại Xi Grand Court.

Khu phức hợp căn hộ cao cấp Xi Grand Court tại số 256 – 258 Lý Thường Kiệt, quận 10, TP HCM. Đây là khu đất “vàng” của thành phố với không nhiều được triển khai.

Dự án có diện tích 17.940,5m2 với 4 mặt tiền, được đầu tư xây dựng thành 4 block cao 27-29 tầng, trong đó 3 block căn hộ chung cư (528 căn hộ) và một block căn hộ dịch vụ thương mại. Nhờ 4 khu riêng biệt nên mỗi block đều có nhiều mặt thoáng và nhận đủ ánh sáng. Các block bố trí lệch nhau nên các căn hộ không bị che cản tầm nhìn.

Diện tích căn hộ tại Xi Grand Court dao động 70-109m2, mỗi căn có 2-3 phòng ngủ, phù hợp nhu cầu các gia đình từ trẻ đến đông người. Nội thất căn hộ được thiết kế sang trọng, tận dụng tối đa các góc nhìn, hướng sáng và gió.

Bên cạnh đó, Xi Grand Court còn dành nhiều diện tích để trồng cây xanh và xây dựng hệ thống tiện ích cao cấp. Cư dân tại dự án sẽ tận hưởng cuộc sống thượng lưu với hồ bơi ngay tại tầng 7 có tầm nhìn không giới hạn, khuôn viên cây xanh thoáng đẹp.

cong-bo-du-an-4-mat-tien-xi-grand-court-1

Khách hàng may mắn nhận giải thưởng của chương trình với giải đặc biệt là xe máy Honda SH 150cc.

Hệ thống các tiện ích nội khu cũng được chủ đầu tư tính toán, chăm chút gồm trung tâm mua sắm, spa, gym, khu BBQ, nhà trẻ… có chất lượng, xây dựng hiện đại và tiện nghi.

Nằm ngay ngay trung tâm quận 10, đối diện nhà thi đấu Phú Thọ, gần sân vận động Thống Nhất, các trường đại học Bách Khoa, Kinh tế, Y Dược, bệnh viện Chợ Rẫy, trung tâm mua sắm.

Không chỉ vậy, cư dân Xi Grand Court dễ dàng di chuyển đến sân bay Tân Sơn Nhất hoặc các khu vực trung tâm hay ngoại thành. Sắp tới, khi tuyến Metro số 5 (từ bến xe Cần Giuộc đến cầu Sài Gòn) hoàn thành việc di chuyển của cư dân sẽ rất thuận lợi.

Related posts:

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *