Dự án First Home Premium sắp mở bán block 2

Với block 2, các đều có 3 góc nhìn thoáng được thiết kế không gian sinh hoạt rộng rãi, phù hợp với nhu cầu sống của những gia đình có 3 thế hệ, và vợ chồng trẻ.

Phần lớn tiện ích nội khu của đều tập trung xung quanh block 2 như sân cầu lông, phòng tập gym, hồ bơi khoáng mặn, vườn BBQ, shophouse.

Tại block 2 sẽ có 100 căn hộ được thiết kế theo hướng căn hộ dịch vụ hạng sang. Một loạt dịch vụ Concierge 24/7 chuyên nghiệp và dịch vụ Medical Care cũng được chú trọng để phục vụ cho cộng đồng cư dân đẳng cấp có mong muốn an cư lâu dài.

Ngoài các tiện ích nội khu, cư dân của First Home Premium quận 9 sẽ được thụ hưởng tiện ích ngoại khu cao cấp cùng xanh giữa thiên nhiên.

Vivaland đưa ra chính sách bán hàng hấp dẫn cho block 2. Theo đó, tất cả khách hàng đặt cọc mua căn hộ đều được hái những quả khế vàng trị giá từ 5 chỉ đến 1 cây vàng SJC 9999, tham gia bốc thăm 100% trúng các giải thưởng giá trị. Trong đó có xe Hyundai I10; Vespa Primavera; máy lạnh; tủ lạnh; tivi LCD LED cùng hàng trăm phần quà giá trị khác trên cây khế vàng tại nhà mẫu căn hộ.

polyad

Chủ đầu tư chọn đơn vị thiết kế, xây dựng và vận hành giàu kinh nghiệm, có uy tín đến từ Hàn Quốc và Anh như Hangdong, Shin Yeong, Adu, Jones Lang Lasalle.

Trước đó, 330 căn hộ thuộc block 1 First Home Premium quận 9 đã bán hết sau 2 tháng nhận đặt mua.

Phần lớn block 1 có diện tích khoảng 50m2, bố trí đầy đủ không gian sinh hoạt với một phòng khách, 2 phòng ngủ, bếp, WC và sân phơi. Giá bán một căn hộ khoảng 715 triệu đồng.

Thông qua sự hợp tác giữa ngân hàng VPbank và chủ đầu tư N.H.O Khang Việt, khách hàng chỉ thanh toán khoảng 190 triệu là nhận nhà hoàn thiện. Sau khi nhận nhà, nếu không có nhu cầu ở có thể cho thuê lại với giá từ 7-11 triệu đồng một tháng. Vấn đề này được Vivaland đứng ra ký cam kết với khách hàng.

Bên cạnh căn hộ, nhiều tiện ích tối ưu cũng được tính toán đưa vào môi trường sinh hoạt nội khu như vườn BBQ, hồ bơi khoáng mặn, công viên, gyms, đường chạy bộ riêng biệt, 3 tầng để xe, nhà trẻ, shophouse.

Đây là dự án tại quận 9, TP HCM, có 3 mặt tiền đường, ngay vòng xoay Liên Phường, cách khu đô thị xanh Vingroup 600m – khu đô thị khép kín hiện đại bậc nhất khu Đông với quy mô 280 ha.

Từ dự án, nếu đi theo hướng đường Vành Đai, qua cầu Rạch Chiếc 2 tầm 5 phút là đến khu công nghệ cao TP HCM. Nơi đây quy tụ những dự án về công nghệ cao lớn nhất Việt Nam như nhà máy Intel 4,6ha, vốn đầu tư 1 tỷ USD; nhà máy Samsung quy mô 70ha, vốn đầu tư 1,4 tỷ USD. Đây còn là điểm đến của nhiều dự án ở lĩnh vực thương mại, giáo dục có quy mô lớn nhằm phục vụ nhu cầu mua sắm, giải trí, học tập của người dân thành phố. Đó là khu phức hợp OneHub Saigon rộng 12ha, Trường đại học Harvard (Fulbright University Vietnam) quy mô15ha.

polyad

Hotline: 0911 07 5599. Website:www.firsthomepremium-quan9.vn

Khởi công vào cuối tháng 5, vào đầu tháng 12, dự án đã hoàn thành phần móng block 1 và 2. Theo ghi nhận thực tế từ công trường, hàng trăm công nhân vẫn đang tiếp tục lao động để đảm bảo tiến độ.

Related posts:

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *