Mua căn hộ cao cấp, đầy đủ nội thất với 450 triệu đồng

Theo chủ đầu tư – Công ty TNHH và Xây dựng Việt Hưng, giá bán 2 phòng ngủ cao cấp tại trên dưới 2 tỷ đồng với đầy đủ tiện nghi, trang thiết bị nội – ngoại thất hiện đại, sang trọng. Tòa CT1 mới chính thức chào bán được 2 tháng nhưng đã tiêu thụ hơn 70% số lượng căn hộ.

Một trong những lý do khiến Ecogreen City có giá “mềm” hơn các dự án khác cùng phân khúc là nhà thầu của dự án – Công ty CP đầu tư và xây dựng Xuân Mai áp dụng công nghệ bê tông dự ứng lực bán tiền chế và công nghệ tấm tường Alcotec trong thi công. “Cả hai công nghệ trên đều giúp tăng sức bền của công trình, không gây ô nhiễm môi trường, tiết kiệm chi phí nguyên vật liệu, rút ngắn thời gian thi công xây dựng, dẫn đến giảm giá thành về mức hấp dẫn trên”, chủ đầu tư cho biết.

khách hàng chỉ cần có 25% giá trị căn hộ, tương đương khoảng 450 triệu đồng se mua được nhà cao cấp Eco-Green City tại tuyến đường giao thông huyết mạch của Thủ đô Hà Nội

Khách hàng chỉ cần có 25% giá trị căn hộ, tương đương khoảng 450 triệu đồng sẽ mua được nhà cao cấp Eco-Green City tại tuyến đường giao thông huyết mạch của Thủ đô Hà Nội

Bên cạnh đó, chính sách hỗ trợ lãi suất 0% cho tới khi chủ đầu tư thông báo bàn giao căn hộ đã tạo điều kiện cho khách hàng có nhu cầu thu xếp nguồn tài chính thuận lợi hơn. Chính sách này, theo Công ty Việt Hưng đã giúp chủ đầu tư kiểm soát tốt tiến độ xây dựng, cam kết bàn giao nhà đúng hợp đồng. Bởi nếu chậm giao nhà ngày nào chủ đầu tư sẽ chịu chi phí lãi vay trả thay cho khách hàng ngày đó.

Ngoài ra khách hàng chỉ cần có 25% giá trị căn hộ, tương đương khoảng 450 triệu đồng se mua được nhà cao cấp Eco-Green City tại tuyến đường giao thông huyết mạch của Thủ đô Hà Nội. Khoảng thời gian từ khi đóng tiền đợt 2 cho đến lúc nhận nhà, Ngân hàng Bưu điện Liên Việt sẽ hỗ trợ khách hàng vay vốn, lãi suất chủ đầu tư sẽ trả cho khách hàng.

“Sau khi nhận nhà, khách hàng hoàn toàn có thể cho thuê để lấy tiền thuê bù chi phí lãi vay. Đây là cơ hội cho các hộ gia đình trẻ, chưa có nhiều tiền tích lũy hoặc giới đầu tư mua để cho khách nước ngoài thuê”, lãnh đạo công ty Việt Hưng chia sẻ.

Dịp này, khách hàng mua căn hộ Eco-Green City hoàn thiện nội thất là sản phẩm của các thương hiệu uy tín thiết bị vệ sinh như ToTo, điều hòa nhiệt độ Daikin, Mitsubishi, bình nóng lạnh Ariston, Ferroli, bếp từ và hồng ngoại Capri, khóa từ, số Adell của Nhật bản, Human của Đức, thiết bị điện Schneider, đèn chiếu sáng LED, tủ bếp tiện dụng, sàn gỗ chịu nước, cửa gỗ tự nhiên ghép thanh… Ngoài ra, khách hàng còn được tặng ngay một gói nội thất đồ rời lên đến 30 triệu đồng. Số lượng căn hộ hưởng ưu đãi này số lượng có hạn.

polyad

Liên hệ: Worldstar Land – 0939 68 33 33, Đất Xanh Miền Bắc – 0915 92 30 30.

Nằm ở vị trí trung tâm khu đô thị Tây Nam Kim Giang I, dự án Eco-Green City tọa lạc ngay mặt đường Nguyễn Xiển, cách ngã tư Khuất Duy Tiến – Nguyễn Trãi gần 500m, liền kề quần thể dự án The Manor Central Park và công viên Chu Văn An rộng 200ha, cận kề khu Mỹ Đình, Trung Hòa – Nhân Chính, khu trung tâm quận Thanh Xuân…. Từ dự án dễ dàng di chuyển về trung tâm thành phố bằng các tuyến đường Nguyễn Trãi, Nguyễn Chí Thanh… và di chuyển tới các tỉnh thành khác bằng trục đường Vành đai 3.

Được xây dựng trên khu đất rộng hơn 20.000m2, Eco-Green City là tổ hợp trung tâm thương mại, siêu thị, văn phòng, khu vui chơi giải trí, trung tâm thể dục thể thao và nhà ở khép kín. Dự án gồm 4 tòa nhà cao 35 tầng với một tầng hầm dành cho trung tâm thương mại và văn phòng. Tầng 3,4,5 được bố trí là bãi đỗ xe trên cao dành riêng cho cư dân tòa nhà.

Chủ đầu tư đã dành 13.000m2, tương đương gần 75% diện tích đất để làm quảng trường trung tâm, sân vườn, khu vui chơi cho trẻ, đường dạo bộ, khu gym, spa,… Đặc biệt hai bể bơi đặt tại tầng hầm và tầng 6. Từ tầng 7-35 là các căn hộ cao cấp với diện tích đa dạng từ 55-106m2 có từ 2-3 phòng ngủ. Các căn hộ đều đều có cửa sổ và ban công thoáng rộng, tận dụng tối đa ánh sáng, nắng, gió tự nhiên.

Related posts:

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *