5 điều đàn ông cần nên học hỏi Christian Grey về sex

Không thể phủ nhận rằng bạn sẽ vô cùng phấn khích khi nhìn thấy cô ấy với bộ đồ ngủ mỏng tang. Cô ấy cũng làm thể nào cưỡng lại được khuôn ngực rắn chắc hay “vật thể không lạ” nổi cộm dưới quần jean của bạn. Hãy đảm bảo rằng trước lúc lâm trận, bạn đều xuất hiện trong trạng thái nam tính nhất có thể. 

 

Không cần biết các nàng có hứng thú với anh chàng “cuồng dâm” Christian Grey hay không? Cũng không cần quan tâm 90% đàn ông trên thế giới chê bai, dè bỉu công khai anh chàng này như thế nào? Lại càng không quan tâm đến việc bộ phim “50 sắc thái” chỉ đạt 4.1/10 tại IMDB. Nhưng phải công nhận rằng, Christian Grey đã dạy cho chúng ta kha khá các bài học hay ho về sex. 

Màn dạo đầu là quan trọng nhất 

Có thể so sánh màn dạo đầu giống như món khai vị trong một bữa ăn. Tất cả chúng ta đều biết dạo đầu là vô cùng quan trọng đối với một người phụ nữ. Hãy bắt đầu bằng những cử chỉ nhẹ nhàng, hãy chú ý nhiều hơn đến những điểm nhạy cảm của cô ấy, hãy tích cực dùng những lời nói “dụ dỗ” đường mật. Sự kiên trì, nhẫn nại trong màn dạo đầu của bạn sẽ làm cho cô ấy dễ dàng “lên đỉnh” hơn nhiều.

Bạn có muốn nắm bắt những thông tin mới nhất về giới Showbiznhững điểm du lịch mới về cuộc sống,  thị trường nhà đất trong ngày? Còn chần chừ gì nữa mà không click vào để mang về những thông tin mới về pháp luậtchính sách mới nhất!

 

Khen ngợi cô ấy 

Hãy cho cô ấy cảm giác rằng cô ấy là một, là riêng, là duy nhất trong mắt bạn. Hãy tạo cho cô ấy cảm giác yên tâm rằng bạn sẽ chỉ làm điều này với mỗi mình cô ấy. Hãy cho cô ấy biết rằng cô ấy vô cùng xinh đẹp và gợi cảm. Giao tiếp là cả một nghệ thuật trong lúc quan hệ. Bình thường có thể cô ấy rất ghét những ai nói quá nhiều nhưng đến lúc này, những lời khen ngợi của bạn sẽ có giá trị đến mức không ngờ. 

Chú ý vào cách ăn mặc 

Không thể phủ nhận rằng bạn sẽ vô cùng phấn khích khi nhìn thấy cô ấy với bộ đồ ngủ mỏng tang. Cô ấy cũng làm thể nào cưỡng lại được khuôn ngực rắn chắc hay “vật thể không lạ” nổi cộm dưới quần jean của bạn. Hãy đảm bảo rằng trước lúc lâm trận, bạn đều xuất hiện trong trạng thái nam tính nhất có thể. 

Đừng bỏ rơi cô ấy sau khi kết thúc chuyện “ấy”

Có một điều quan trọng mà tất cả các chàng trai đều nên nhớ là có dạo đầu thì ắt phải có kết thúc. Cô ấy rất cần được ve vuốt, ôm ấp và ở bên cạnh bạn sau khi cả hai cùng nhau “lên đỉnh”. Trong phim “50 sắc thái”, thông thường Christian Grey luôn bế Anastasia quay về giường bằng tất cả sự trân trọng và yêu thương. Hãy dành thời gian nghe cô ấy tỉ tê, tâm sự hay biết đâu bạn lại nghe được những lời khen ngợi có cánh từ nàng thì sao? 

Thừa nhận sex là phần quan trọng trong cuộc sống 

Christian Grey có thể là kẻ “cuồng dâm” nhưng đến thời đại hiện nay, không ai có thể phủ nhận được lợi ích vô cùng lợi hại của “chuyện ấy”. Hãy cùng nhau khám phá những trò hay ho trên giường sau một ngày làm việc mệt mỏi. Hãy tìm hiểu những điểm G và giúp nhau “lên đỉnh” tuyệt đối. Đôi khi, một chút “bạo lực” trong mức cho phép như Christian Grey càng làm tăng hương vị yêu đương. Đừng ngần ngại khơi gợi bằng cách “sexting” trong ngày hay lao vào nhau mỗi khi có thể bởi chuyện ấy thật sự là một trong những điều quan trọng nhất trong cuộc sống.

Nguồn: huffingtonpost

Hồ sơ Doanh Nghiệp
Quản trị Doanh Nghiệp
Tin Tức Doanh nghiệp
Chuyện Doanh Nhân
Nội – Ngoại Thất
 

BUSINESS – CỔNG THÔNG TIN VỀ VẤN ĐỀ KINH DOANH , THƯƠNG MẠI, KHỞI NGHIỆP MỚI NHẤT, GƯƠNG MẶT DOANH NHÂN VÀ NHỮNG BÀI HỌC TRONG THỰC TIỄN QUẢN TRỊ CỦA DOANH NHÂN

BUSINESS BY THIENMY.COM – THÔNG TIN KINH DOANH – KHỞI NGHIỆP – MARKETING – DOANH NHÂN

Related posts:

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *