7 quan niệm rất sai lầm về chuyện ấy

Không, bạn không thể nào biết kích thước dương vật của 1 chàng trai chỉ qua kích thước giày của anh ấy. Nghiên cứu của University College Hospitals tại London vào năm 2002 chỉ ra rằng không có bất kì mối liên hệ nào giữa cỡ giày và kích thước của dương vật cả.

 

1. Trung bình mỗi 7 giây, đàn ông lại nghĩ đến tình dục

 

Điều ấy có nghĩa là họ nghĩ về chuyện ấy 514 lần/giờ. Và tất nhiên, chẳng hề đúng chút nào. Có 1 nghiên cứu bởi khoa Tâm lý học, trường Đại học bang Ohio tại Mansfield đã đưa ra rằng những người tham gia nghiên cứu này nghĩ về  chuyện ấy khoảng 19 lần/ngày – nghe có vẻ thực tế hơn là con số 514 lần/giờ nhỉ?. Một nghiên cứu khác đưa ra rằng mọi người nghĩ nhiều về đồ ăn, ngủ, vệ sinh cá nhân, các mối quan hệ, thời gian nghỉ phép, và thậm chí là café nhiều hơn cả chuyện ấy.

Ảnh: Giphy

2. Bạn không thể có thai tiếp nếu bạn đang mang bầu

Có thể điều này nghe thật khó tin, nhưng bạn có thể tiếp tục dính bầu ngay cả khi bạn đang mang thai, nếu như bạn không sử dụng bất kì hình thức bảo vệ nào khi quan hệ tình dục. Trường hợp này vô cùng hiếm, chỉ xảy ra khoảng dưới 0.0001%, nhưng nó đã từng xảy ra vào năm 2009 với 1 cặp đôi ở Arkansas (Mỹ) khi 1 thai nhi nam được thụ thai chỉ khoảng 2 tuần rưỡi sau khi cặp đôi này vừa thụ thai 1 bé gái.

Bạn có muốn nắm bắt những thông tin mới nhất về giới Showbiznhững điểm du lịch mới về cuộc sống,  thị trường nhà đất trong ngày? Còn chần chừ gì nữa mà không click vào để mang về những thông tin mới về pháp luậtchính sách mới nhất!

 

Ảnh: Giphy

3. Màng trinh chắc chắn sẽ rách trong lần quan hệ đầu tiên (và sẽ gây rất nhiều đau đớn)

Rất nhiều cô gái lo sợ trước lần đầu tiên làm chuyện ấy bởi màng trinh sẽ bị “rách” và đau đớn vô cùng. Tuy vậy, với 1 số người, màng trinh có thể đã vô tình bị tổn thương từ trước vì những hoạt động thể thao, sử dụng tampon hay thậm chí cả đi xe đạp – điều ấy nghĩa là có thể bạn đã không còn, hoặc còn rất ít phần màng trinh khi .

Ảnh: Tumblr

4. Âm hạch (âm vật) có kích thước vô cùng nhỏ

Phần của âm hạch mà chúng ta có thể nhìn thấy chỉ dài khoảng 1cm, và rất nhiều người cho rằng đó là toàn bộ kích thước của nó. Tuy vậy, thực tế thì kích thước phần bên trong cơ thể của âm hạch lớn hơn rất nhiều, bằng khoảng 1 trái dưa chuột cỡ vừa.

Ảnh: Giphy

5. Tất cả phụ nữ đều có thể đạt cực khoái chỉ với thâm nhập qua âm đạo

Hai người đều có thể cảm thấy không được thoải mái nếu cả 2 không đạt cực khoái khi quan hệ. Tuy nhiên điều đó hoàn toàn bình thường. Gần 80% phụ nữ gặp khó khăn với việc đạt cực khoái chỉ bằng quan hệ qua âm hạch.

Ảnh: Tumblr

6. Cỡ giày và kích thước của dương vật có liên quan đến nhau

Không, bạn không thể nào biết kích thước dương vật của 1 chàng trai chỉ qua kích thước giày của anh ấy. Nghiên cứu của University College Hospitals tại London vào năm 2002 chỉ ra rằng không có bất kì mối liên hệ nào giữa cỡ giày và kích thước của dương vật cả.

Ảnh: Giphy

7. “Cuộc yêu” tuyệt vời diễn ra hoàn toàn tự nhiên

Rất dễ để bạn cảm thấy có điều gì đó không ổn đang diễn ra trong mối quan hệ của mình, nếu bạn không thể có những “cuộc yêu” tuyệt vời, thật sự thoả mãn. Nếu chuyện ấy là điều cả 2 bạn đang lo lắng, có thể là 2 người đang cần tập luyện nhiều hơn – khám phá cơ thể nhau, hiểu về nhau và thử những điều mới cùng nhau để chuyện ấy hoàn hảo hơn nhé.

Ảnh: Tumblr

Nguồn: Hello Giggles

Nhân vật Nổi Tiếng
Thông Tin Khởi Nghiệp
Tin Tức Giáo dục
Chính sách Kinh Tế
Dự Án Kinh Doanh
 

BUSINESS – CỔNG THÔNG TIN VỀ VẤN ĐỀ KINH DOANH , THƯƠNG MẠI, KHỞI NGHIỆP MỚI NHẤT, GƯƠNG MẶT DOANH NHÂN VÀ NHỮNG BÀI HỌC TRONG THỰC TIỄN QUẢN TRỊ CỦA DOANH NHÂN

BUSINESS BY THIENMY.COM – THÔNG TIN KINH DOANH – KHỞI NGHIỆP – MARKETING – DOANH NHÂN

Related posts:

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *