10 bộ phim ‘sexy’ còn hơn cả 50 Sắc Thái

Bạn sẽ được chứng kiến quyền lực của một người phụ nữ Pháp – khi nàng có khả năng điều khiển mọi đàn ông bằng sex – kể cả chồng nàng và chồng của những người phụ nữ khác. 

 

Không thể phủ nhận 50 sắc thái là một bộ phim sexy, tuy nhiên trong lịch sử điện ảnh, đã có rất nhiều bộ phim khai thác thành công chủ đề này. Từ những chuyện tình trong trắng, nhẹ nhàng đến ham muốn hoang dại, nếu bạn muốn đổi gió một chút cho buổi tối xem phim cùng ‘người ấy’, hãy tham khảo list 10 bộ phim sau. 
 
1.Eyes Wide Shut
 
IMDB: 7.3
 
Thủ vai chính bởi Tom Cruise và Nicole Kidman, Eye Wide Shut sẽ khiến bạn không thể rời mắt, từ những cảnh quay quyến rũ đến cốt truyện kịch tính. Bạn sẽ được cuốn vào vòng xoáy tâm lý kịch tính và căng thẳng của một vị bác sĩ trên đường khám phá chuyện ngoại tình của người vợ. 

Bạn có muốn nắm bắt những thông tin mới nhất về giới Showbiznhững điểm du lịch mới về cuộc sống,  thị trường nhà đất trong ngày? Còn chần chừ gì nữa mà không click vào để mang về những thông tin mới về pháp luậtchính sách mới nhất!

 

 
 
 
2.Secretary
 
IMDB: 7.1
 
Fan của 50 Sắc thái chắc chắn sẽ không bị thất vọng khi đến với chàng Edward Grey – một chàng tỉ phú khác mang tên Grey và cô nàng thư ký Lee. Cốt truyện của Secretary cũng khá tương đồng với 50 Sắc thái khi khai thác chủ đề BDSM giữa sếp và nhân viên, có chăng theo một cách li kì và cuốn hút hơn.
 
 
3.The Piano Teacher
 
IMDB:7.4
 
Một bộ phim khác về chủ đề BDSM lấy bối cảnh tại lớp học đàn piano. Mối quan hệ giữa cô – trò trở nên phức tạp và li kì khi chàng sinh viên quyết liệt theo đuổi vị giáo viên đáng kính của mình.
 
 
4. Belle de Jour
 
IMDB: 7.8
 
Có lẽ không cần phải bàn cãi nhiều về trình độ làm phim của các đạo diễn người Pháp, đặc biệt về chủ đề tình cảm và dục vọng. Belle de Jour được cho là một trong những bộ phim xuất sắc lột tả được những ham muốn hoang dại của phụ nữ qua nhân vật nữ chính. Vì quá chán ngán sự nhạt nhẽo của chồng, Belle de Jour đã quyết định thử làm điếm vài ngày và có những thời gian hoang dại với một băng đảng gangster.
 
 
5.Shame
 
IMDB: 7.3
 
Nếu bạn muốn tìm hiểu về những dục vọng kì lạ của đàn ông, Shame là thế giới để bạn khám phá điều đó. Bộ phim được gắn mác 17+, vì vậy bạn hoàn toàn có thể cân nhắc để chọn lựa.
 
 
6.Boogie Nights
 
IMDB: 7.9
 
Một bộ phim kinh điển về ngành công nghiệp khiêu dâm ở Mỹ những năm 70 với những tình tiết không thể cuốn hút hơn. Sex, cồn, nhạc rock-n-roll, bạn tưởng tượng ra khung cảnh rồi đấy.
 
 
7.Last Tango in Paris
 
IMDB: 7.2
 
Một bộ phim lãng mạn – quyến rũ khác lấy bối cảnh ở Paris, với cốt truyện xoay quanh cuộc tình đơn thuần sex của một người phụ nữ Pháp và một người đàn ông Mỹ. 
 
 
8. Black Snake Moan
 
IMDB: 7.0
 
Câu chuyện về cuộc giải thoát tâm lý cho một người phụ nữ từng bị lạm dụng thời niên thiếu bằng chính sex – theo một cách tự do và mạo hiểm hơn.
 
 
9. Bitter Moon
 
IMDB: 7.1
 
Bạn sẽ được chứng kiến quyền lực của một người phụ nữ Pháp – khi nàng có khả năng điều khiển mọi đàn ông bằng sex – kể cả chồng nàng và chồng của những người phụ nữ khác. 
 
 
10. Basic Instinct
 
IMDB: 6.9 
 
Basic Instinct chứa đựng những cảnh quay kinh điển của làng điện ảnh Hollywood. Một câu chuyện đủ yếu tố hành động, drama và sex, còn gì hấp dẫn hơn?
 
 
Nguồn: Popsugar
  Khám Phá Thế Giới
  Tin Tức Giải Trí
Chính Sách – Quản Lý
Nghề nghiệp Kinh Doanh
Phong cách Cuộc Sống
 

BUSINESS – CỔNG THÔNG TIN VỀ VẤN ĐỀ KINH DOANH , THƯƠNG MẠI, KHỞI NGHIỆP MỚI NHẤT, GƯƠNG MẶT DOANH NHÂN VÀ NHỮNG BÀI HỌC TRONG THỰC TIỄN QUẢN TRỊ CỦA DOANH NHÂN

BUSINESS BY THIENMY.COM – THÔNG TIN KINH DOANH – KHỞI NGHIỆP – MARKETING – DOANH NHÂN

Related posts:

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *