Bí mật khiến cho chàng không thể cưỡng lại ‘chuyện ấy’ trước vợ

Có một điều chắc chắn rằng, không có người đàn ông nào không bị thu hút bởi một cô gái đẹp, vậy thì bạn hãy làm cho mình đẹp hơn bằng cách tập thể dục, thay đổi cách ăn mặc, mái tóc…hay làm bất cứ điều gì để trông mình xinh đẹp hơn.

 

1. Ăn mặc gợi cảm

Cực khoái có thể chỉ là cảm giác, nhưng hưng phấn tình dục còn phụ thuộc vào nhiều yếu tố khác. Hãy thường xuyên ăn mặc gợi cảm khi ở trên giường, đặc biệt là vào những đêm bạn có ý định “yêu”. Bạn nên sử dụng những bộ đồ ngủ sexy, được làm từ loại vải mềm mại, mỏng manh để làm nổi bật đường cong quyến rũ của cơ thể.

2. Tự tin là chìa khóa

Cá tính tự tin luôn là điểm hấp dẫn mọi anh chàng, những cô nàng tự tin, tích cực và thoải mái với cơ thể mình luôn hấp dẫn hơn những cô nàng có tính cách an toàn.

Ảnh minh họa.

3. Phép thử cho tình yêu
 
Nếu đối tác của bạn có thể làm chuyện ấy bất cứ khi nào họ muốn, điều đó sẽ dần trở thành thói quen. Điều này có thể làm thiếu đi chất xúc tác tình cảm giữa 2 người.
Vậy tại sao không thử từ chối chàng một số lần bằng cách đòi hỏi chàng phải làm gì đó cho bạn, nếu chiến thắng phần thưởng sẽ là cuộc yêu nóng bỏng mà chàng đang mong chờ
 
4. Thể hiện tình yêu nơi công cộng
 
Tại sao không thử đến những nơi sôi động như các câu lạc bộ đêm, nhâm nhi một chút cocktail và thử những điệu nhảy gợi cảm với chàng trai của bạn trên sàn, những cái chạm cơ thể nóng bỏng trên sàn chắc chắn sẽ là chất xúc tác nảy sinh ham muốn của 2 bạn.
 
5. Làm cho chàng cảm thấy may mắn
 
Đôi khi, sau một thời gian dài kết hôn, các cặp vợ chồng thường quên mất rằng họ đã may mắn khi có được nhau. Nếu mối quan hệ của bạn đang trải qua điều đó, vậy hãy làm cho anh ta cảm thấy may mắn ra sao khi có cuộc sống chung với bạn, đặc biệt là đó với tất cả nhiệt huyết để chứng tỏ bạn đang có cuộc sống tuyệt vời.
 
6. Tạo ra sự bất ngờ
 
Bất ngờ luôn là chất xúc tác để mối quan hệ của bạn luôn ấm nóng, đặc biệt là trong đời sống tình dục, hãy thử một ý tưởng tinh nghịch nào đó mạo hiểm và thú vị khi yêu khiến chàng phải “đổ” vì bạn.
 
7. Hãy tích cực
 
Ngoài sự tự tin, tích cực cũng là một trong những chất xúc tác quyết định hạnh phúc lứa đôi. Suy nghĩ tích cực sẽ giúp bạn vượt qua được mọi cảm giác tồi tệ trong cuộc sống, lạc quan trong mọi vấn đề, chắc chắn điều này sẽ thu hút đối phương của bạn.
 
8. Trông thật quyến rũ
 
Có một điều chắc chắn rằng, không có người đàn ông nào không bị thu hút bởi một cô gái đẹp, vậy thì bạn hãy làm cho mình đẹp hơn bằng cách tập thể dục, thay đổi cách ăn mặc, mái tóc…hay làm bất cứ điều gì để trông mình xinh đẹp hơn.
 
9. Làm cho chàng nhớ bạn điên đảo
 
Dành quá nhiều thời gian cho nhau không khiến chàng nghĩ về bạn hoặc nhớ bạn nhiều hơn. Do vậy, để tạo ra các chất hóa học xúc tác tình dục bạn phải tạo cho chàng lý do để nhớ bạn bà muốn ở gần bạn đến mức điên đảo.
 
Bạn có thể cố gắng đi công tác ngắn hạn 2-3 ngày để tạo thời gian xa nhau, khi đó chắc chắc chắn chàng sẽ rất nóng lòng mong chờ bạn
 
Pháp luật Đời Sống
Thông Tin Khởi Nghiệp
  Tin Tức Giải Trí
  Khám Phá Thế Giới
Tin Tức Giáo dục

BUSINESS – CỔNG THÔNG TIN VỀ VẤN ĐỀ KINH DOANH , THƯƠNG MẠI, KHỞI NGHIỆP MỚI NHẤT, GƯƠNG MẶT DOANH NHÂN VÀ NHỮNG BÀI HỌC TRONG THỰC TIỄN QUẢN TRỊ CỦA DOANH NHÂN

BUSINESS BY THIENMY.COM – THÔNG TIN KINH DOANH – KHỞI NGHIỆP – MARKETING – DOANH NHÂN

Related posts:

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *