Thiết kế lọ thủy tinh ngũ giác cá tính cho bàn làm việc

Bạn có thể bắt đầu năm mới bằng cách tự sáng tạo một chiếc hồ cạn 4 mùa vô cùng độc đáo để bày trí cho bàn làm việc hay làm vật trang trí cho ngôi nhà đều được

trang tri ho can

  • Thế Giới Tủ Bếp mang đến cho bạn các sản phẩm Tủ Bếp bền, đẹp và chất lượng cao. Showroom Tủ Bếp cung cấp rất nhiều loại Tu Bep có thiết kế và kiểu dáng đa dạng, giúp bạn có nhiều sự lựa chọn cho căn bếp của mình.

Bạn có bao giờ thử làm một chiếc hồ cạn để trang trí cho bàn làm việc hoặc không gian của ngôi nhà. Cách làm vô cùng đơn giản nhưng hiệu quả thì khá bất ngờ đây, bạn thử bắt tay vào làm nhé!

Với ý tưởng trang trí này, bạn chỉ cần 1 chiếc lọ thủy tinh ngũ giác (bằng cách dán cố định cách mảnh thủy tinh ngũ giác với nhau) bạn đã có thể tự sáng tạo không gian 4 mùa bằng cách thay đổi các họa tiết bên trong.

 

Mùa xuân

mua xuan

Tủ Bếp Đã Thi Công

Thiết Bị Nhà Bếp

Phụ Kiện Tủ Bếp

Bảng Báo Giá Tủ Bếp

  • Hãy mang hơi thở xuân mới vào gian phòng bằng gam màu pastel và hoa tươi – xu hướng trang trí của năm nay. Thật đơn giản, bạn chỉ cần đặt một bó hoa vào lọ thủy tinh nho nhỏ sau đó đặt vào bên trong hồ cạn, cũng như thêm vào đó một số vật trang trí để tăng thêm màu sắc cho chiếc lọ.
  • Với ý tưởng trang trí này, bạn có thể tha hồ thay hoa tươi tùy thích.

 

Mùa hè

mua he

  • Đối với mùa hè, bạn có thể tham khảo phong cách cổ điển và dã chiến một chút bằng cách trồng những khóm xương rồng trong đó và thêm vào đó những đồ chơi nhựa hoặc legos hoang dã.

 

Mùa thu

Thật đơn giản để mang sắc thu vào gian phòng. Bạn hãy thử với những quả thông, hay sồi nâu sẫm, mộc mạc rồi đi thêm một sợi dây đèn nhấp nháy đồng màu là đẹp.

mua thu

 

Mùa đông

  • Để tạo ra một mùa đông đẹp như tranh vẽ hãy thêm một bó hoa trắng cùng màu dây đèn lấp lánh. Ý tưởng này sẽ mang đến bạn cảm thấy thư thái hơn với khung cảnh tinh khiết này đấy!

mua dong

 

Truy cập để xem nhiều hơn tại TuBep.com – Thế Giới Tủ Bếp | Chuỗi Showroom Tủ Bếp UY TÍN & NỔI TIẾNG !!!
Hotline: (028) 6688.6969 hoặc Tổng Đài: 1900.6969

Related posts:

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *