Thiết kế tủ bếp gỗ sồi Nga theo hướng cổ điển hay bán cổ điển là phù hợp?

 Sự đa dạng trong kiến trúc bếp kéo theo sự phong phú trong kiểu dáng, phong cách thiết kế . Mỗi mẫu có một nét đẹp riêng và phù hợp theo từng đặc thù không gian. Bạn đang phân vân chọn thiết kế gỗ sồi Nga theo phong cách cổ điển hay bán cổ điển? Điều này phụ thuộc vào đặc thù kiến trúc bếp của mỗi gia đình
 
Chọn thiết kế tủ bếp gỗ sồi Nga theo phong cách cổ điển hay bán cổ điển?
  • Chúng tôi sẽ cung cấp và phân vùng cho bạn các loại Tủ Bếp Theo Chất Liệu khác nhau, giúp bạn dễ dàng lựa chọn. Bạn muốn mua Tu Bep Theo Chat Lieu nào, điều đó sẽ không là vấn đề khó khăn nữa, vì chúng tôi sẽ tư vấn loại nào là phù hợp với bạn.
Phong cách cổ điển
   Mẫu tủ bếp này gợi nét đẹp cổ điển, bề thế, sang trọng, hoàn hảo, cầu kỳ đến từng chi tiết hoa văn, thường được lựa chọn nhiều cho các biệt thự theo phong cách cổ. Những người đam mê với nét đẹp trong kiến trúc theo phong cách xưa cũng rất yêu thích mẫu tủ này. Thiết kế tủ bếp gỗ sồi Nga theo phong cách cổ điển khá kỳ công bởi những chi tiết hoa văn, chạm khắc tỉ mỉ,tinh tế, tạo hình nghệ thuật cho tủ bếp, thiết kế phụ kiện đảm bảo giá trị thẩm mỹ cao, tổ chức với nhiều công năng cho một gian bếp hoàn hảo. Hệ thống tay nắm, màu sắc hay cánh cửa tủ cũng đều phải hài hòa với thiết kế chung, gợi những nét cổ cho gian phòng.Tủ bếp theo phong cách cổ điển thường có giá khá cao bởi những yêu cầu tỉ mỉ về tính thẩm mỹ, tính nghệ thuật và yếu tố tinh xảo đến từng chi tiết, việc đóng lắp gia công đòi hỏi kỹ thuật cao và mất khá nhiều thời gian.
Phong cách bán cổ điển

   Đây cũng là một trong những phong cách thiết kế tủ bếp mang nét thẩm mỹ ấn tượng, được rất nhiều người yêu thích. Đó là sự kết hợp hài hòa giữa những chi tiết mềm mại và sang trọng của phong cách cổ điển với nét năng động của cuộc sống hiện đại. Những mẫu thiết kế tủ bếp gỗ sồi Nga theo phong cách bán cổ điển được chủ nhân của những căn biệt thự hay penthouse ưa chuộng, phù hợp với những không gian rộng. Mang hơi hướng cổ điển nhưng không lạc hậu,mẫu tủ này có những nét cách tân trong kiểu dáng, đẹp tinh tế, hài hòa, đảm bảo công năng sử dụng cao.

   Khi thiết kế tủ bếp theo phong cách này, tuỳ thuộc vào tổng thể màu sắc nội thất của căn nhà để chọn màu sơn phù hợp. Có thể để nguyên màu tự nhiên của gỗ hay phun sơn màu trắng,màu nâu đều rất đẹp, trang nhã và hợp thời.

   Như vậy, việc chọn thiết kế tủ bếp gỗ sồi Nga theo phong cách cổ điển hay bán cổ điển tùy thuộc vào kiến trúc chung gian bếp mỗi gia đình. Hãy nhờ đến sự tư vấn của các chuyên gia khi bạn còn thấy băn khoăn trong vấn đề chọn kiểu dáng tủ để sở hữu những mẫu nhất ,phù hợp nhất.

 

Truy cập để xem nhiều hơn tại TuBep.com – Thế Giới Tủ Bếp | Chuỗi Showroom Tủ Bếp UY TÍN & NỔI TIẾNG !!!
Hotline: (028) 6688.6969 hoặc Tổng Đài: 1900.6969

Related posts:

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *