Thiết kế gian bếp mở ngập tràn ánh sáng

Mỗi ngày kết thúc, chúng ta thở phào nhẹ nhõm trở về nhà như những con robot được lập trình. Đó là cuộc sống. Đúng vậy. Nhưng chúng ta còn có một cuộc sống khác ở nơi được gọi là nhà.

Một không gian mở, ngập tràn ánh sáng, hài hòa với thiên nhiên, sử dụng vật liệu, màu sắc hiện đại sẽ mang đến nhiều điều thú vị cho gia chủ.

Nhịp sống hối hả cuốn mỗi chúng ta vào vòng xoáy của sự ồn ào đường phố, áp lực công việc, những chiếc màn hình máy tính điện thoại nhấp nháy suốt ngày; công trường bề bộn với bụi bặm, tiếng máy móc…

Mỗi ngày kết thúc, chúng ta thở phào nhẹ nhõm trở về nhà như những con robot được lập trình. Đó là cuộc sống. Đúng vậy. Nhưng chúng ta còn có một cuộc sống khác ở nơi được gọi là nhà.

gian-bep-mo-ngap-tran-anh-sang

Khi sự sum vầy, quây quần của tất cả thành viên trong gia đình được mong chờ, căn bếp được coi như là điểm đến lý tưởng. Căn bếp được thiết kế với một không gian mở lớn, ánh sáng, màu sắc thiên nhiên được đưa vào tối đa. Tông màu trắng chủ đạo mang tới một không gian tràn đầy sức sống; sắc xanh của cây lá, ánh sáng từ thiên nhiên. Ngoài ra, căn bếp ấy còn là giản dị mà ấm cúng của chất liệu gỗ dưới hay vẻ sang trọng, hiện đại của những thiết bị điện tử gia dụng mặt thép như tủ lạnh side by side LG, lò vi sóng, lò nướng…

gian-bep-mo-ngap-tran-anh-sang-1

Đầy đủ chức năng với dây chuyền công năng hợp lý, một kho đồ khô với không gian rộng rãi, hệ thống thiết bị điện tử gia dụng mặt thép được bố trí tập trung tạo mảng nhấn màu sắc tương phản, phù hợp.

Bên cạnh đó, trái tim của căn bếp hiện đại, đảo bếp được thiết kế đơn giản hình khối và mộc mạc trong chất liệu bê tông mài nhẵn. Đây chính là nơi nhộn nhịp nhất của gia đình. Bếp là nơi tất cả các thành viên, bạn bè có thể dễ dàng cùng nhau sẻ chia công việc, trò chuyện hay đơn giản bất cứ thành viên nào trong gia đình cũng có thể ngồi nhâm nhi thưởng thức đồ uống; cùng vài đồ ăn nhẹ thư giãn, đắm mình vào không gian thiên nhiên.

gian-bep-mo-ngap-tran-anh-sang-2

Tất cả tạo nên một căn bếp lý tưởng hay cách khác đó là một không gian sống của sự tận hưởng những điều tuyệt vời nhất. Bếp còn là nơi cân bằng chúng ta với nhịp sống hối hả của công việc hàng ngày.

gian-bep-mo-ngap-tran-anh-sang-3

gian-bep-mo-ngap-tran-anh-sang-4

gian-bep-mo-ngap-tran-anh-sang-5

gian-bep-mo-ngap-tran-anh-sang-6

gian-bep-mo-ngap-tran-anh-sang-7

gian-bep-mo-ngap-tran-anh-sang-8

Từ ngày 18/8 đến 23/9, Báo VnExpress phối hợp cùng Công ty điện tử LG Electronics Việt Nam tổ chức cuộc thi “Ý tưởng cho căn bếp hiện đại” dành cho mọi công dân Việt Nam đang sinh sống trong nước có khả năng và niềm đam mê với thiết kế, muốn thể hiện và đem ý tưởng của mình đến với đông đảo công chúng. Cuộc thi kéo dài trong 5 tuần. Hàng tuần, ngoài giải bình chọn, ban tổ chức sẽ chọn ra 3 thiết kế xuất sắc, sáng tạo và đáp ứng tiêu chí của cuộc thi để xét trao giải chung cuộc. Gửi bài dự thi tại đây.

Related posts:

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *