Vì sao tủ bếp gỗ tự nhiên kết hợp quầy bar là lựa chọn hàng đầu của các căn hộ cao cấp?

   Những mẫu tủ gỗ tự nhiên luôn có nét cuốn hút và đẳng cấp riêng với độ tinh xảo trong từng góc cạnh cánh tủ, mặt kính hay cột ngăn trang trí. Những mẫu gỗ xoan đào, gỗ sồi, gỗ dổi dù là để màu tự nhiên hay phun quét sơn thì đều mang đến nét tự nhiên, ấm cúng và sang trọng bởi sự tinh tế của từng vân gỗ. Độ bền của loại tủ này cũng được đánh giá cao với khả năng chịu nhiệt, chịu ẩm, chịu nước tốt, đảm bảo độ bền- đẹp – chắc chắn cùng thời gian. Đó là những lý do nhiều khu chung cư cao cấp hay biệt thự luôn lựa chọn loại tủ này.

  • Chúng tôi sẽ cung cấp và phân vùng cho bạn các loại Tủ Bếp Theo Hình Dạng khác nhau, giúp bạn dễ dàng lựa chọn. Bạn muốn mua Tu Bep Theo Hinh Dang nào, điều đó sẽ không là vấn đề khó khăn nữa, vì chúng tôi sẽ tư vấn loại nào là phù hợp với bạn.
  • Showroom Tủ Bếp đang bày bán rất nhiều sản phẩm Tủ Bếp với nhiều kích thước và Hình Dạng Tủ Bếp khác nhau, đủ chủng loại để khách hàng lựa chọn.

   Sở hữu căn bếp tiện nghi của khu chung cư cao cấp, đa số người dùng đều rất yêu thích và ưu tiên lựa chọn gỗ tự nhiên kết hợp quầy bar bởi kiểu dáng hiện đại của nó rất phù hợp với thiết kế kiến trúc không gian. Sẽ thật ấn tượng khi ngắm nhìn những mẫu tủ gỗ tự nhiên có quầy bar được thiết kế trần treo đẹp mắt, quầy bar phá cách độc đáo điểm thêm những chiếc ghế tiện dụng mang đến không gian sang trọng cho căn bếp của bạn. Với những thiết kế không gian mở có phòng khách và nối liền thì mẫu tủ bếp này sẽ phát huy cao nhất tác dụng làm vách ngăn phân chia 2 phòng, đảm bảo tính thẩm mỹ tinh tế và đẹp mắt cho toàn bộ không gian.

   Bên cạnh đó, tự nhiên kết hợp quầy bar cũng mang đến công năng sử dụng cao cho gian bếp gia đình. Không chỉ là nơi lưu chứa đồ dùng bếp mà mẫu tủ này còn có thể thay thế bàn ăn hoặc là nơi thư giãn để thưởng thức đồ uống. Sẽ là một ý tưởng tuyệt vời cho những bữa tiệc đầy màu sắc bên quầy bar bếp, nhâm nhi trà chiều trong ngày mưa hay ngồi thưởng thức những món ăn ngon và ngắm khung cảnh bên ngoài.

   Ngoài ra, với mỗi loại gỗ như gỗ xoan đào, gỗ dổi, gỗ sồi,… lại có màu sắc khác nhau cùng với công nghệ phun sơn hiện đại nên bạn có thể dễ dàng chọn màu tủ phù hợp với kiến trúc căn bếp gia đình. Có thể để nguyên màu sắc tự nhiên vốn có của gỗ hoặc phun sơn theo màu yêu thích,hài hòa với chung. Nếu bạn yêu thích phong cách kiến trúc cổ điển thì có thể giữ đúng màu sắc tự nhiên của gỗ hoặc phun sơn theo những tông màu trầm như đen, nâu,… Tủ bếp theo kiến trúc hiện đại thì thường thiên về những tông màu tươi trẻ hơn như: trắng, vàng, xanh,… tạo điểm nhấn nổi bật cho phòng bếp.

Tủ Bếp Hình Chữ L

Tủ Bếp Hình Chữ G

Tủ Bếp Hình Chữ U

Tủ Bếp Có Quầy Bar

Truy cập để xem nhiều hơn tại TuBep.com – Thế Giới Tủ Bếp | Chuỗi Showroom Tủ Bếp UY TÍN & NỔI TIẾNG !!!
Hotline: (028) 6688.6969 hoặc Tổng Đài: 1900.6969

Related posts:

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *