Gợi ý thiết kế tủ bếp gỗ giáng hương được ưa thích nhất

 

Gỗ tự nhiên dùng để làm nguyên liệu sản xuất có rất nhiều loại như gỗ sồi nga, gỗ sồi mỹ, gỗ xoan đào… và gỗ giáng hương. Gỗ giáng hương là loại gỗ có nhiều ưu điểm vượt trội như có vân gỗ rất đẹp mùi thơm nhẹ, gỗ cứng không bị nứt nẻ mối mọt. Sản phẩm là từ gỗ giáng hương có độ bền cao, màu sắc tự nhiên, hài hòa. Hương thơm của gỗ toát ra từ các sản phẩm luôn tạo cảm giác thư thái, thoải mái cho người sử dụng

Tu bep dap tu bep go giang huong

  • Chúng tôi sẽ cung cấp và phân vùng cho bạn các loại Tủ Bếp Theo Hình Dạng khác nhau, giúp bạn dễ dàng lựa chọn. Bạn muốn mua Tu Bep Theo Hinh Dang nào, điều đó sẽ không là vấn đề khó khăn nữa, vì chúng tôi sẽ tư vấn loại nào là phù hợp với bạn.
  • Showroom Tủ Bếp đang bày bán rất nhiều sản phẩm Tủ Bếp với nhiều kích thước và Hình Dạng Tủ Bếp khác nhau, đủ chủng loại để khách hàng lựa chọn.

giáng hương được ưa thích nhất trên thị trường hiện nay đó là những mẫu thiết kế sang trọng, lịch lãm. Những sản phẩm này có đủ các mẫu mã. Có loại tủ bếp hình chữ I, hình chữ L, hình chữ U, hình chữ L truyền thống. Tủ bếp còn được cách tân với các phụ kiện đi kèm như tủ bếp có bàn đảo, tủ bếp có quầy ba. Những thiết kế này phù hợp với những các căn biệt thự cổ điển, những khu nhà vườn hiện đại, những chung cư cao cấp…

Mau tu bep dep go giang huong

Tu bep go xoan dao, tu bep co quay ba

Tuy nhiên, những mẫu thiết kế tủ bếp gỗ giáng hương với thiết kế thanh mảnh, gọn nhẹ mà vẫn tinh tế cũng là một sản phẩm ưa dùng của đông đảo khách hàng. Nếu nhà bạn có không gian bếp hẹp, nhỏ thì những sản phẩm tủ bếp này là rất nhỏ gọn. Với diện tích khiêm tốn bạn vẫn có thể sử dụng các truyền thống lẫn cách tân.

Mau tu go giang huong cao cap kieu chu I. mau tu go chu I

Tu bep giang huong, tu bep nho

Tủ Bếp Hình Chữ L

Tủ Bếp Hình Chữ G

Tủ Bếp Hình Chữ U

Tủ Bếp Có Quầy Bar

Truy cập để xem nhiều hơn tại TuBep.com – Thế Giới Tủ Bếp | Chuỗi Showroom Tủ Bếp UY TÍN & NỔI TIẾNG !!!
Hotline: (028) 6688.6969 hoặc Tổng Đài: 1900.6969

Related posts:

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *