Bật mí tuyệt chiêu làm mới phòng khách mùa đông

Bên cạnh đó bạn có thể sử dụng tranh dán tường, có rất nhiều mẫu tranh khổ lớn cho bạn lựa chọn. Tùy theo sở thích và phong cách chung của căn phòng cần trang trí, bạn hãy sử dụng sản phẩm thích hợp nhưng cần đảm bảo tiêu chí: đơn giản, ưu tiên tông màu ấm.

Đông đã về, vẻ u ám của đất trời và cái lạnh của gió mùa dễ khiến không gian trở nên trống trải và đơn điệu.

Nhưng chỉ cần một chút sáng tạo với sắc màu, bạn có thể thổi bừng sức sống cho ngôi nhà của mình. Hãy để chuyên mục Nhà đẹp “mách nước” cho bạn, bắt đầu từ phòng khách – nơi thể hiện phong cách chủ nhân cũng như là góc sum họp gia đình mỗi ngày.

Tạo bức tường nổi bật

Đây là giải pháp đơn giản nhưng vô cùng hiệu quả với những căn phòng vốn được decor với tông nhạt, đặc biệt là căn phòng trắng đơn sắc. Hãy sơn lại một mảng tường trung tâm phù hợp với gam màu thật nổi bật như vàng cam, hồng tím, hay xanh lá cây… không gian sẽ sáng bừng sức sống.

trang trí cho căn phòng ấm cúng 0

Bức tường màu xanh cốm đã cân bằng sắc màu hoàn hảo cho không gian
nhỏ xinh này, khiến nhà đẹp hợp hẳn

 

Bên cạnh đó bạn có thể sử dụng tranh dán tường, có rất nhiều mẫu tranh khổ lớn cho bạn lựa chọn. Tùy theo sở thích và phong cách chung của căn phòng cần trang trí, bạn hãy sử dụng sản phẩm thích hợp nhưng cần đảm bảo tiêu chí: đơn giản, ưu tiên tông màu ấm.

trang trí cho căn phòng ấm cúng 1

Phòng khách mùa đông trở nên hấp dẫn hơn nhờ bức tranh dán tường đẹp mắt

Thêm điểm nhấn cho sofa, bàn trà

Sofa hay bàn trà cũng là nơi sáng tạo tuyệt vời cho những bạn gái tinh tế. Nếu bộ sofa nhà bạn dễ dàng “thay áo”, hãy cân đối bảng màu phòng khách để sofa được khoác những “bộ cánh” rực rỡ thu hút ánh nhìn, còn không, cách thuận tiện nhất để tạo điểm nhấn chính là sử dụng những chiếc gối trang trí thật bắt mắt hay một chiếc thảm trải sàn êm ái với tông màu trẻ trung. Những chiếc gối ôm với màu sắc ấm nóng, thêm một lọ hoa tươi tắn trên bàn trà, góc tiếp khách sẽ trở nên sinh động.

trang trí cho căn phòng ấm cúng 2

Không gian trắng đơn sắc vụt lung linh nhờ những chiếc gối trang trí và
phụ kiện xung quanh rực rỡ, bắt mắt

trang trí cho căn phòng ấm cúng 3

Cùng với bức tường màu nổi bật, cách “biến hóa” vỏ bọc sofa giúp
phòng khách thêm ấm cúng

Thay rèm cửa rực rỡ

Bạn có biết, chỉ cần lưu ý đúng mức tới rèm cửa, bạn cũng có thể “thổi bay” cái lạnh ra khỏi không gian của mình. Mùa đông thiếu nắng, một tấm rèm đơn sắc với tông vàng tươi hay cam đậm kết hợp với một chút nhấn nhá sắc màu nơi sofa, bàn trà, chắc chắn sẽ là điểm cộng cho gu thẩm mỹ của chủ nhân.

trang trí cho căn phòng ấm cúng 4

Nhờ hiệu ứng sắc màu rèm cửa, không gian tiếp khách thêm tươi trẻ và hấp dẫn

Sử dụng những khung ảnh yêu thương

Còn gì tuyệt vời hơn khi khách vào nhà cảm nhận được ngọn lửa yêu thương của gia đình bạn. Tại sao bạn không sử dụng những bức ảnh gia đình để trang trí bức tường phòng khách. Đó có thể là cây ảnh, là hệ thống khung ảnh sắp xếp theo dụng ý riêng như hình trái tim, hay chỉ cần xếp ngay ngắn trên giá, kệ. Chắc chắn những khoảnh khắc đáng nhớ của mỗi thành viên sẽ giúp trái tim bạn thêm ấm áp khi ngắm nhìn, căn phòng nhờ vậy sẽ luôn thân thuộc, gần gũi.

trang trí cho căn phòng ấm cúng 5

Dù phòng khách được decor với tông màu nào thì sự có mặt của những
khung ảnh ý nghĩa đều mang lại cảm giác ấm cúng, thân thuộc

Hãy dành một ngày cuối tuần thảnh thơi để “biến hóa” không gian phòng khách của mình, người thân sẽ bất ngờ trước sự thay đổi nhỏ mà hiệu quả lại vô cùng lớn đấy!

Related posts:

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *