Mẫu bồn rửa đẹp “hớp hồn” các bà nội trợ!

Những chiếc bồn rửa với tạo hình ly rượu, hình rãnh tròn hay hình lượn sóng mềm mại dưới đây chắc chắn đủ sức mê hoặc bất cứ bà nội trợ nào.

 

tu bep dep va sang trong (147)

 

  • Chúng tôi sẽ cung cấp và phân vùng cho bạn các loại Theo Hình Dạng khác nhau, giúp bạn dễ dàng lựa chọn. Bạn muốn mua Tu Bep Theo Hinh Dang nào, điều đó sẽ không là vấn đề khó khăn nữa, vì chúng tôi sẽ tư vấn loại nào là phù hợp với bạn.
  • Showroom Tủ Bếp đang bày bán rất nhiều sản phẩm Tủ Bếp với nhiều kích thước và Hình Dạng Tủ Bếp khác nhau, đủ chủng loại để khách hàng lựa chọn.

 

1. Bồn rửa đa năng

 

Bồn rửa có tên Biancoronis này là một thiết kế đa năng và cực tiện dụng. Ngoài phần bồn rửa tròn quen thuộc, Biancoronis còn có một chiếc thớt bằng kính và hai bát rửa mini có thể dễ dàng tháo lắp nhờ phần gờ ở chậu lớn. Nhờ sự gọn gàng và cơ động, thiết kế bồn rửa này rất thích hợp để sử dụng cho những khu bếp nhỏ.

 

Mẫu bồn rửa đẹp “hớp hồn” các bà nội trợ!
Bồn rửa đi kèm một chiếc thớt thái và hai bồn rửa mini.

 

Chiếc bát rửa mini có thể xoay tròn ở mọi góc độ thuận tiện cho người sử dụng.

 

Hầu hết các bà nội trợ đều công nhận sự tiện ích và tỏ ra thích thú trước thiết kế thông minh của bồn rửa này. Hai bát rửa mini vừa thích hợp để rửa lượng nguyên liệu ít, vừa dễ dàng tháo rời để biến thành chiếc bát đựng tiện dụng.

 

Chiếc bát rửa có thể tháo rời làm thành bát đựng linh động.

 

Đây quả là một thiết kế “đốn tim” các bà nội trợ.

 

2. Bồn rửa hình ly rượu Martini

 

Đúng như tên gọi của nó, chiếc bồn rửa này có thiết kế vô cùng độc đáo với hình một ly rượu Martini. Bồn rửa kiểu này có vẻ phù hợp để sử dụng trong các quán bar hơn là trong nhà bếp thông thường. Tuy nhiên thiết kế hút mắt của nó là điều không ai có thể phủ nhận được.

 

  • Tủ Bếp Hình Chữ I
  • Tủ Bếp Hình Chữ L
  • Tủ Bếp Hình Chữ G
  • Tủ Bếp Hình Chữ U

 

Bồn rửa hình ly rượu độc đáo.

 

3. Bồn rửa lượn sóng

 

Nếu bạn cho rằng thiết kế của bồn rửa chỉ dừng lại ở những dạng hình học cơ bản như vuông, tròn, chữ nhật thì bạn đã nhầm. Hãy nhìn chiếc bồn rửa hình dáng lượn sóng mềm mại và đầy quyến rũ như ở dưới đây. Thiết kế này không chỉ phù hợp để rửa thực phẩm mà bạn còn có thể cho đá vào trong bồn để ướp hoa quả, nước uống tiện lợi cho bữa tiệc với bạn bè, người thân.

 

Kiểu dáng của chiếc bồn này vô cùng đặc biệt.

 

Nó có thể được tích hợp cùng thiết kế bàn lạ mắt để tạo nên điểm nhấn thú vị.

 

Bồn rửa này biến thành một thùng lạnh lưu trữ bia rượu, trái cây thích hợp cho các buổi tiệc nhỏ.

 

4. Bồn rửa vầng trăng

 

Thiết kế bồn rửa dạng rãnh tròn độc đáo này được làm từ đồng mạ niken rất sạch và sang trọng. Vì có chiều dài khá lớn nên chiếc bồn có đến hai lỗ thoát nước. Nó cũng đủ dài cho hai người cùng sử dụng một lúc.

 

Nhờ chiều dài lớn và có lỗ thoát nước ở cả hai đầu mà chiếc bồn này phù hợp cho cả 2 người sử dụng cùng lúc.

 

Truy cập để xem nhiều hơn tại TuBep.com – Thế Giới Tủ Bếp | Chuỗi Showroom Tủ Bếp UY TÍN & NỔI TIẾNG !!!
Hotline: (028) 6688.6969 hoặc Tổng Đài: 1900.6969

 

Related posts:

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *