Khám phá căn hộ 17m² siêu tiện nghi nhờ thiết kế thông minh trong từng góc nhỏ

Với mức diện tích chỉ nhỉnh hơn 17m², căn hộ nhỏ này khiến người ta không khỏi bất ngờ và thích thú bởi sự đủ đầy, tiện nghi với những thiết kế cực thông minh của nó.
 
Đầu tiên hãy nói về sự đầy đủ trong căn hộ này. Dù nhỏ nhưng căn hộ này có đủ giường ngủ, bàn ăn, bếp, khu vệ sinh. Để có được điều này, các sư đã tận dụng tối đa không gian tường nhà để làm nơi lưu trữ. Các ngăn tủ lớn âm tường và nội thất gắn tường trong căn hộ đã hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ lưu trữ đồ đạc cần thiết đồng thời lại đảm bảo được sự gọn gàng, đẹp mắt.
 
căn hộ nhỏ
Khu vực bếp nấu – bàn ăn vốn bề bộn và nhiều đồ dùng nhất được xử lý đâu ra đấy nhờ tủ âm tường và nội thất gắn tường.
 
căn hộ nhỏ
Nội thất gắn tường như chiếc bàn ăn này giúp người dùng dễ dàng tùy chỉnh theo nhu cầu sử dụng.
 
căn hộ nhỏ
Bếp siêu nhỏ, đơn giản nhưng đầy đủ. Cách thiết kế thông minh như tích hợp lò vi sóng vào ngăn tủ bếp giúp góc nấu nướng nhỏ vẫn đầy đủ tiện nghi.
 
home

Phòng tắm – vệ sinh nằm ở khu vực riêng biệt.

 
Khu vực phòng khách, phòng ngủ được thiết kế trong cùng một không gian. Để kết hợp được như vậy, kiến trúc sư đã đưa không gian nghỉ ngơi lên trên, còn khu vực tiếp khách với sofa đôi được bố trí ở phía dưới. Ngoài ra giường ngủ cũng được thiết kế âm tường, có thể gấp gọn khi không sử dụng, trả lại sự thoáng đãng cho góc tiếp khách phía dưới. Nhìn chung đây là thiết kế rất phù hợp và có thể học hỏi cho những người sống trong những ngôi nhà chật hẹp.

home
Giường ngủ dạng tầng lửng tiết kiệm tối đa không gian. Lối dẫn lên tầng ngủ là chiếc thang nhỏ, dễ cất gọn cơ động.

căn hộ nhỏ
Hệ tủ âm tường giúp chủ nhân có thêm không gian lưu trữ cho phòng ngủ. Dù vậy góc nghỉ ngơi này lại có nhược điểm là không có thanh chắn nên độ an toàn không cao. Bởi vậy nếu định áp dụng loại hình giường ngủ này, hãy nghiên cứu thêm về phần rào chắn ở thành giường nhé!

căn hộ nhỏ
Khi gấp giường lên, bạn sẽ có ngay phòng khách gọn gàng và nếu cần chỉ cần vài thao tác tháo, kéo, là có cả bàn làm việc tiện dụng.

căn hộ nhỏ

Bàn nước thiết kế ẩn, vừa tiện lợi, vừa hợp lý cho nhà nhỏ.

Nhìn chung, căn hộ 17m² tuy có nhiều hạn chế về diện tích nhưng bạn hoàn toàn có thể sống tiện nghi nếu sử dụng thiết kế thông minh cũng như nội thất hiện đại. Thiết Kế Nội Thất
Trang Trí Nội Thất
Xu Hướng Nội Thất
Ý Tưởng Nội Thất

Truy cập để xem nhiều hơn tại TheGioiNoiThat.com – Cộng đồng yêu nội thất LỚN NHẤT Việt Nam
Hotline: (08) 2266.6668 / (08) 2266.6669 / Tel: (028) 22222.218
Toà nhà Thế Giới Nội Thất – 218 Điện Biên Phủ, P.7, Q.3, Tp.HCM (ngã tư Điện Biên Phủ và Lê Quý Đôn)

Related posts:

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *