Chiêm ngắm căn hộ 30m² với cách lưu trữ đồ cực đỉnh của vợ chồng mới cưới

Với diện tích 30.6m², không gian sống của cặp đôi của Emily và Mark được xếp vào dạng nhỏ, chưa kể nơi này còn không hề vuông vắn, đồng nghĩa với việc bài trí nhà sao cho tiện nghi và gọn gàng sẽ không hề dễ dàng, nhất là khi họ còn nuôi thêm một chú mèo. Hãy xem cặp đôi đã làm thế nào nhé?
 
Với những căn hộ nhỏ, người ta thường không sử dụng tường ngăn để tạo cảm giác thoáng đãng và rộng rãi hơn, và căn hộ này cũng không ngoại lệ. Ngoài phòng ngủ siêu nhỏ được bố trí cuối nhà khá riêng biệt với bức tường mỏng thì phòng khách – bếp – ăn đều nằm chung trong một không gian và được ngăn cách bằng cách bố trí không gian thông minh.
 
căn hộ nhỏ
 
Đầu tiên là khu vực phòng khách. Thay vì những bộ bàn ghế cồng kềnh, khu vực này được bài trí đơn giản hết sức có thể với một chiếc sofa đơn siêu nhỏ, một bàn nước mini dễ di chuyển.
 
căn hộ nhỏ
Khu vực tiếp khách nhỏ xinh và tận dụng tối đa không gian.
 
căn hộ nhỏ

Khu vực chính của phòng khách là một chiếc sofacỡ nhỏ.
 
Với một căn hộ nhỏ thế này, việc xử lý và tận dụng hết mọi không gian có được để lưu trữ đồ đạc là điều rất quan trọng bởi vậy những góc nhỏ, các bức tường cũng được tận dụng tối đa để bổ sung kệ treo, treo tranh theo sở thích. 
 
căn hộ nhỏ
Mọi khoảng thừa xung quanh sofa đều được tận dụng tối đa. Ngay cả các bức tường cũng được tận dụng để treo kệ lữu trữ, tranh, ảnh theo sở thích.
 
căn hộ nhỏ
Bàn làm việc siêu nhỏ với cách trang trí độc đáo từ những đĩa CD nhạc.
 
căn hộ nhỏ
Bức tường đối diện sofa được đóng thêm các kệ mở nhằm tăng không gian lưu trữ. Bằng cách sử dụng hộp đựng, cặp đôi đã có không gian lưu trữ rộng rãi mà không bị cảm giác chật chội.
 
căn hộ nhỏ
Khu vực này còn có tivi, các thiết bị điện tử để giải trí và làm việc.

căn hộ nhỏ
Chú mèo Kally được bố trí cho một chiếc “giường” êm ái trong khu vực phòng khách.

căn hộ nhỏ
Chiếc kệ nhỏ vừa lý tưởng để đựng sách, vừa có vai trò “đóng” khu vực phòng khách – làm việc.
 
Khu vực phòng bếp – ăn cũng chung mức diện tích nhỏ xíu, nhưng nhờ cách sắp xếp hợp lý và nội thất sáng màu mà góc này vẫn rất gọn gàng. Cũng như phòng khách, không gian tường được tận dụng tối đa để lưu trữ đồ đạc.

căn hộ nhỏ
Bếp nhỏ nhưng hiện đại với bếp kiêm kệ lưu trữ.
 
căn hộ nhỏ
Bàn ăn 2 người xinh xắn và tiện dụng.
 
Không gian thoáng đãng và “đơn thuần” nhất trong căn hộ này có lẽ là phòng ngủ. Bởi diện tích của nó vốn chỉ “tí xíu” nên ngoài chiếc giường và một kệ tủ đầu giường, cặp đôi không bài trí thêm gì. Đây cũng là một cách hay để giữ cho không gian nghỉ ngơi được thoải mái nhất.
 
căn hộ nhỏ
Phòng ngủ ở cuối căn nhà siêu nhỏ.

căn hộ nhỏ
Ngoài chiếc giường….

căn hộ nhỏ
… và tủ đầu giường, phòng ngủ gần như không sử dụng đồ trang trí.
 
Thực ra nếu nói về độ đẹp, căn hộ này không quá xuất sắc, nhưng xét trên tiêu chí đầy đủ cho nhu cầu sử dụng với hàng ngàn món đồ cần thiết trong sinh hoạt, cách bố trí cũng như lưu trữ đồ đạc của nơi này rất xứng đáng để bạn học tập, tham khảo.

Related posts:

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *