Cùng nhìn qua những khác biệt không ngờ khi thay đổi màu sơn căn bếp

Gia đình có một hệ tủ kệ lớn với tông màu gỗ tối nên gian bếp trông lộn xộn và chật chội. Khi cải tạo, chủ nhà sơn trắng toàn bộ, thay bề mặt bếp màu gỗ sáng, thêm đảo bếp, ghế ngồi ăn sáng mà vẫn thoáng đãng.Không gian mới, sạch đẹp sẽ khiến bạn hào hứng hơn khi làm nội trợ.


Gia đình có một hệ tủ kệ lớn với tông màu gỗ tối nên gian bếp trông lộn xộn và chật chội. Khi cải tạo, chủ nhà sơn trắng toàn bộ, thay bề mặt bếp màu gỗ sáng, thêm đảo bếp, ghế ngồi ăn sáng mà phòng bếp vẫn thoáng đãng.


Những chiếc nặng nề trở nên thanh thoát hơn với màu sơn mới. Hai chiếc ghế cũ đẹp nhưng choán nhiều diện
tích được thay thế bằng ghế đơn giản, có thể xếp gọn vào gầm đảo bếp.

Chủ nhà quyết định cắt giảm bớt khu chế biến, tủ đồ để bếp đỡ bí bức. Màu sơn mới cũng giúp cho không gian được hiện đại, sạch sẽ hơn.


Trong căn bếp cũ, quá nhiều màu sắc trong một không gian nhỏ khiến nhà trở nên lộn xộn, rối mắt. Khi cải tạo, chủ nhà chỉ chọn tông trắng và ghi giúp bếp trở nên thanh lịch, tiện lợi.


Căn bếp không xấu nhưng chủ nhà muốn cải tạo để bếp có sự liên kết với các không gian khác. Sàn nhà được thay mới, thiết bị hút mùi được lắp đặt để mùi đồ ăn không bay sang các không gian khác.


Những chiếc tủ màu cam viền đỏ đã trở nên lạc hậu. Lựa chọn tông trắng cho tủ là lựa chọn sáng suốt của chủ nhà
.

Related posts:

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *