Thiết kế những khoan cất đồ bí mật căn bếp nhỏ

Mọi hoạt động thông thường hoặc những yếu tố tưởng chừng nhỏ nhặt trong căn lại có sự ảnh hưởng rất lớn trong phong thuỷ. Bạn vẫn thường để dao, nĩa lung tung hay dồn chén bát trong bồn rửa qua ngày hôm sau? Liệu chúng có ảnh hưởng gì đến cuộc sống của bạn?

Căn bếp nhỏ của gia đình bạn được sắp xếp gọn gàng, sạch sẽ đem lại không gian thoáng đãng, giúp bạn có không gian nấu nướng

căn bếp gọn gàng

  • Thế Giới Tủ Bếp mang đến cho bạn các sản phẩm Tủ Bếp bền, đẹp và chất lượng cao. Showroom Tủ Bếp cung cấp rất nhiều loại Tu Bep có thiết kế và kiểu dáng đa dạng, giúp bạn có nhiều sự lựa chọn cho căn bếp của mình.

 

  • Tất cả dao, kéo, đồ vật sắc nhọn cần giấu đi thay vì trưng ra. Bỏ chúng vào trong ngăn kéo để tránh mọi điềm rủi chĩa vào bạn. Đặc biệt nếu dao để lộn xộn sẽ gây ra nhiều cuộc tranh cãi, bất hoà trong gia đình.

dao cất gọn gàng

  • Nếu bếp luôn luôn có sự đối chọi giữa yếu tố nước và hoả như để bếp, lò vi sóng cùng một mặt phẳng với bồn rửa chén, tủ lạnh… thì bạn cần có sự ngăn cách giữa chúng như vách ngăn hoặc cách nhau ít nhất 45cm.
  • Theo đúng phong thuỷ, một căn bếp hoàn hảo sẽ hội đủ 5 yếu tố Kim (đồ dung bằng kim loại như thìa, muỗng, nồi…), gỗ (tủ, kệ, thớt, đũa…), nước (bồn rửa chén, tủ lạnh…), Thổ (đồ dung bằng sành, sứ, thuỷ tinh…) và tất nhiên là Hoả (bếp, lò sóng). Do đó, muốn thay đổi chất liệu của những đồ dùng nguyên thuỷ như nồi nấu bằng thuỷ tinh… bạn hãy đảm bảo, bò đắp yếu tố Kim bằng những vật dụng khác.
  • Bạn nên để một vài bát nước lên bếp nấu vào buổi tối hoặc mỗi khi ra khỏi nhà. Nước khắc Thuỷ sẽ dập tất mọi đám cháy sẽ phần nào giúp bạn giả nỗi lo hoả hoạn.
  • Tủ kệ chén trên tường cao sẽ làm bạn chán nản khi phải lấy đồ khó khăn và không thể quan sát được những đồ vật bên trong. Do đó, khi lắp kệ bạn cần nói người thi công đo đặc vừa vặn với chiều cao của bạn hoặc làm hệ thống kệ mở.
  • Sức khoẻ và phú quý sẽ không ở trong căn bếp bừa bộn. Do đó, muốn không bị mất tiền bạc, bạn nên thường xuyên dọn dẹp và loại bỏ những dụng cụ bạn không sử dụng để giữ bếp luôn sạch sẽ thong thoáng, đổ rác mỗi ngày, không để dồn chén bát bẩn trong ồn rửa…

bát đũa rửa sạch sẽ sau khi sử dụng

  • Không nên ở trong bếp quá lâu. Bếp chỉ để bạn chuẩn bị bữa ăn vì chúng mang nhiều năng lượng hoả sẽ ảnh hưởng trực tiếp tới bạn, có thể khiến tâm tính bạn trở nên nóng nảy hơn.
  • Quá nhiều đồ nội thất trong bếp sẽ làm cho không gian tại đó chật chội và bức bách, khó di chuyển và có thể dẫn tới tai nạn.

    Thiết Bị Nhà Bếp

    Phụ Kiện Tủ Bếp

    Bảng Báo Giá Tủ Bếp

    Tủ Quần Áo

     

    Truy cập để xem nhiều hơn tại TuBep.com – Thế Giới Tủ Bếp | Chuỗi Showroom Tủ Bếp UY TÍN & NỔI TIẾNG !!!
    Hotline: (028) 6688.6969 hoặc Tổng Đài: 1900.6969

Related posts:

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *