7 ý tưởng yêu “hư hỏng” đổi gió để cho cuộc yêu thêm mới lạ

Sexting hiện không còn là thuật ngữ gì xa lạ đối với giới trẻ nữa. Nó đóng vai trò như là khúc dạo đầu kĩ thuật số cho sex. Nhắn tin cho chàng trước buổi hẹn hò nói rằng bạn rất rạo rực và chỉ nghĩ đến chuyện ôm ấp chàng. Điều này sẽ khiến chàng bị kích thích hơn.

 

1. Tắm cùng nhau

Cùng nhau đắm chìm trong làn nước ấm, “vuốt ve” lẫn nhau và thực hiện một màn dạo đầu vô cùng nóng bỏng. Tại sao không?
 
 
2. Ăn mặc sexy
 
Hãy thử mặc một bộ đồ lót thật quyến rũ, biến mình thành một “bad girl” chính hiệu và cũng đừng quên thêm một chút hương nước hoa, chắc chắn chàng sẽ cảm thấy hứng thú và cực kỳ đặc biệt. Chuyện yêu cũng sẽ dễ thăng hoa hơn.

Bạn có muốn nắm bắt những thông tin mới nhất về giới Showbiznhững điểm du lịch mới về cuộc sống,  thị trường nhà đất trong ngày? Còn chần chừ gì nữa mà không click vào để mang về những thông tin mới về pháp luậtchính sách mới nhất!

 

 
 
3. Cùng nhau xem phim người lớn
 
Khá nhiều người cho rằng phim khiêu dâm là điều cấm kỵ vì đó được xem là sản phẩm văn hóa đồi trụy. Tuy nhiên, nếu gạt ra ngoài những quan điểm về văn hóa thì phim người lớn có vẻ cũng khá hữu ích trong đời sống vợ chồng hay các cặp đôi yêu nhau đấy nhé! Thi thoảng “hư hỏng” cùng nhau một chút để tìm những cảm hứng “yêu” mới không có gì là xấu cả.
 
 
4. “Nói tục” trên giường
 
Chỉ nên thử nói về chuyện ấy bằng ngôn ngữ này khi ở trên giường, có thể bạn sẽ cảm thấy hứng thú hơn trong khi đang say mê với cuộc yêu
 
 
5. Sexting
 
Sexting hiện không còn là thuật ngữ gì xa lạ đối với giới trẻ nữa. Nó đóng vai trò như là khúc dạo đầu kĩ thuật số cho sex. Nhắn tin cho chàng trước buổi hẹn hò nói rằng bạn rất rạo rực và chỉ nghĩ đến chuyện ôm ấp chàng. Điều này sẽ khiến chàng bị kích thích hơn.
 
 
6. Sex trong không gian âm nhạc
 
Tình dục và âm nhạc là sự kết hợp hoàn hảo tuyệt diệu nhất của tình yêu. Chọn thứ âm nhạc du dương, kích thích làm nền cho cuộc yêu của bạn, giảm ánh sáng phòng ngủ và hòa nhịp yêu với giải điệu âm nhạc để cuộc yêu đam mê hơn.
 
 
 
7. Sex ở khách sạn, sau giờ tan ca trưa
 
‘Yêu’ vào giờ nghỉ trưa ư? Nghe có vẻ hơi ngộ nghĩnh nhưng hãy thử một lần rồi xem, bạn sẽ muốn lặp lại nhiều lần nữa. Cảm giác náo nức hoàn thành xong công việc buổi sáng, vội vã ăn bữa trưa để mau chóng đến với đối phương thật tuyệt vời.
 
 
Nguồn: Popsugar
Hồ sơ Doanh Nghiệp
Quản trị Doanh Nghiệp
Tin Tức Doanh nghiệp
Chuyện Doanh Nhân
Nội – Ngoại Thất
 

BUSINESS – CỔNG THÔNG TIN VỀ VẤN ĐỀ KINH DOANH , THƯƠNG MẠI, KHỞI NGHIỆP MỚI NHẤT, GƯƠNG MẶT DOANH NHÂN VÀ NHỮNG BÀI HỌC TRONG THỰC TIỄN QUẢN TRỊ CỦA DOANH NHÂN

BUSINESS BY THIENMY.COM – THÔNG TIN KINH DOANH – KHỞI NGHIỆP – MARKETING – DOANH NHÂN

Related posts:

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *